บันเทิง

แพงที่สุดในโลก "อั๋น ภูวนาท" โพสต์คลิปนี้....ทำอึ้งมาก ราคาพวงละ 1.9 แสน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้ราคาแล้วมีอึ้ง!!! ทำเอาแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้ต่างฮือฮากันหนักมาก หลัง ดีเจ พิธีกรชื่อดัง "อั๋น ภูวนาท" ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โชว์องุ่นเกรดพรีเมียม โดยเขียนระบุในคลิปว่า องุ่นที่แพงที่สุดในโลก Ruby Roman

โดยเมื่อวานนี้ (31 สิงหาคม 65) ดีเจ พิธีกรชื่อดัง "อั๋น ภูวนาท" หรือ "ภูวนาท คุนผลิน" ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @unpuwanart ที่ในมือกำลังถือโชว์องุ่นเกรดพรีเมียม พร้อมกับเขียนข้อความในคลิปว่า "องุ่นที่แพงที่สุดในโลก Ruby Roman" รวมไปถึงยังมีการระบุแคปชั่นใต้คลิปที่โพสต์ไว้ว่า "อาสาชิมให้ไม่ต้องเกรงใจ พวงละ190,000 ลูกละ 7,700 เอง ที่แย่งประมูลมาทำให้คนไทยมีโอกาสได้ชิม เพราะ ทั้งปีมีแค่ 2,400 พวง เท่านั้น อร่อยเหาะมันเป็นแบบนี้นี่เอง #เราเป็นคนเรียบๆ #อั๋นจ๋าพอลพีท"

ขอบคุณภาพจาก IG@unpuwanart 

ส่วนในคลิปวิดีโอ ดีเจ พิธีกรชื่อดัง "อั๋น ภูวนาท" ก็ได้พูดเล่าที่มาที่ไปถึง องุ่นที่แพงที่สุดในโลก Ruby Roman ว่า "มาแล้ว ได้แล้ว ปลาบปลื้มที่สุด นี่คือองุ่นที่แพงที่สุดในโลก 1 พวงจะมี 30 ลูกเท่านั้น 1 ปี ออกผลแค่ 3 เดือน พวงนี้ 190,000 บาทครับ ปีก่อนสั่งมาแล้ว ปีนี้สั่งมาอีก อันนี้เป็นองุ่น Import มาจากจังหวัดอิชิกะวะ ที่ประเทศญี่ปุ่น นี่คือองุ่นที่แพงที่สุดในโลก ชื่อว่า รูบี้ โรมาน (Ruby Roman) ถามว่าแพงแค่ไหนราคาพวงละ 190,000 บาท เป็นสายพันธุ์ที่รัฐบาลสนับสนุน ทั้งปีมีแค่ 2,400 พวง เท่านั้น ผ่านการพัฒนามากว่า 14 ปี"

ขอบคุณภาพจาก IG@unpuwanart 

เท่านั้นยังพอหนุ่ม "อั๋น ภูวนาท" ยังเล่าต่อว่า "เคยถูกประมูลไปในราคาสูงที่สุด ราว 4 แสนบาท  หารเฉลี่ยให้คือลูกละ 7,700 บาท ซึ่งมีมาตรฐาน 1 ลูก ลูกโตมากเกือบเท่าลูกปิงปอง น้ำหนักจะต้องไม่ต่ำกว่า 20 กรัม ความหวานจะต้องหวาน 18% เป๊ะ  ถ้าไม่ได้จองไม่ได้กิน ต้องจองให้ทัน เพราะแย่งกันมาก" จากนั้นหนุ่ม "อั๋น ภูวนาท" ก็ลองชิม พร้อมระบุว่า "อร่อยจริงๆ ไม่มีเมล็ด เนื้อแน่น มีกลิ่นหอมเหมือนไวน์แดง" ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ "เป็นลมแพร๊บ อยากชิมค่ะ" , "โอ้ย เห็นราคาแล้วจะเป็นลม"  , "ได้ยินมานานแล้วครับ ขอซื้อต่อพี่อั๋น 1 ลูกนะครับ" , "ว้าวๆๆๆ" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจาก IG@unpuwanart 

ขอบคุณภาพจาก IG@unpuwanart 

ขอบคุณภาพจาก IG@unpuwanart 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ