บันเทิง

รู้ไหม? "ปิงปอง" ทุกข์ใจ กับเสียงเรียกร้องของหัวใจมา 33 ปี เพราะเรื่องนี้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียงเรียกร้องของหัวใจอยู่มา 33 ปี !! "ปิงปอง" ทุกข์ใจทำไมเพราะอะไรถึงไม่เคยได้สิ่งนี้  พร้อมเปิดอกต้องสร้างโลกสองเวลาเมื่อครั้งที่พ่อยังอยู่เพราะเหตุนี้ !!

ถ้าจะเอ่ยถึงดารานักแสดงที่กลายเป็นคนเรียกสีสันให้แก่บรรดาซีรีส์ รายการวาไรตี้ เกมส์โชว์ หรือคลิปใน YouTube และใน IG ชื่อของ "ปิงปอง ธงชัย" จะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง

ด้วยภาพลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวที่โดดเด่นตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการจากการสวมบทเป็นกอล์ฟ ในซีรีส์เรื่อง ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ และกลายเป็นนักแสดงหนังระดับร้อยล้านจากภาพยนตร์ที่ขยายเรื่องราวต่อจากซีรีส์ดังกล่าวมาเป็นภาพยนตร์ ส่วนในชีวิตจริงของ ปิงปอง เรียกว่าเป็นนักสู้คนหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะว่าเธอคนนี้ทำทุกอย่างได้เพื่อครอบครัว ไม่ว่างานจะหนักหรือเบา ปิงปอง พร้อมทำเสมอแบบสู้ไม่ถอย เช่นเดียวกับเรื่องของหัวใจที่เรียกร้องหาแต่เนื้อคู่ก็ยังไม่มาสักที 

รู้ไหม? "ปิงปอง" ทุกข์ใจ กับเสียงเรียกร้องของหัวใจมา 33 ปี เพราะเรื่องนี้เลย

 เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ปิงปอง ธงชัย ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับเสียงเรียกร้องของหัวใจอยู่มา 33 ปี ทุกข์ใจ! ไม่เคยมีแฟนเลย ขอคนเข้ามาหลอกกันก็ยังดี หลอกก็ยังไม่มี พร้อมยอมรับเป็นคนที่รักคนง่ายแค่เจอครั้งแรกแล้วชอบคือรักเลย โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว  

และเผยด้วยความที่คุณพ่อรับไม่ได้ถ้าลูกเป็นกะเทย “ปิงปอง ธงชัย” ต้องสร้างโลกสองใบแอ๊บแมนเวลาอยู่กับพ่อ ถึงขนาดต้องจ้างคนเป็นพ่อเวลามีประชุมผู้ปกครองที่โรงเรียน!! นอกเหนือจากมุมสนุกสนาน อีกมุมของ “ปิงปอง ธงชัย” ร้องไห้ได้ง่ายกับความคิดถึงพ่อ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่เคยได้บอกท่าน 

รู้ไหม? "ปิงปอง" ทุกข์ใจ กับเสียงเรียกร้องของหัวใจมา 33 ปี เพราะเรื่องนี้เลย

  ปิงปอง ธงชัย : หนูมาวันนี้คือ หนูมากรี๊ด !! (ร้องกรี๊ด) ทำไมไม่มีผัว ไม่มีใครเข้ามาคุยกับเราเลยคือเป็นศูนย์เลย อยากจะถ่ายบัญชีแล้วแบบมือลั่นค่ะ อยากให้เขาเห็นเงินในบัญชีเพื่อให้เขามาหลอกเรายังไม่มีเลยค่ะ หลอกก็ยังดี หลอกยังไม่มีเลยค่ะ อยู่มาจน 33 ปีทำไมยังไม่มีแฟนเลย บางคนบอกว่าเราเลือกแน่นอน อยากจะบอกว่าไม่เลือกนะคะ คือฟิวส์แบบนี้คว้าไข่ในลังคืออะไรก็ได้เลย

วันนี้มารายการ Club Friday Show มาเจอสามเซียนก็เลยอยากจะให้พี่ๆช่วยวิเคราะห์ช่วยดูให้นิดจากจุดปมได้ในซอกลีกของชีวิต


ถาม ตำนานคุณพญาไทคืออย่างไร ?? 
ปิงปอง ธงชัย : คือ เราเป็นคนตกหลุมรักคนง่ายมาก ขึ้นรถไฟฟ้าแล้วเห็นผู้ชายคนนี้ผมรากไทรคนนี้ดูสะอาดที่สุดในรถไฟเราเลย เราก็ดูสินางลงที่ไหนนางลงพญาไท พอนางปุ๊บเราก็ตามเลยนางลงซื้อน้ำส้มนางก็บอกเอาขวดหนึ่ง เราก็บอกว่าเอาขวดหนึ่ง แล้วนางก็บอกว่า “เอาก่อนเลยครับ” เราดีใจมาก


ถาม คุณพญาไทเขาก็ยังไม่รู้ตัวเลย ???
ปิงปอง ธงชัย : เขาอยู่ไหนอ่ะ 
ถาม แต่ก็มีบางครั้งดูเหมือนว่าบางครั้งชอบในความเป็นเราแตาพอเราผอมแล้วเขาไปเลย ?? 
ปิงปอง ธงชัย :  ???? 
ถาม สร้างโลกสองใบคืออย่างไรเอ่ย ?? 
ปิงปอง ธงชัย : พ่อเราคือไม่ได้เลยที่เราเป็นแบบนี้เขาไม่เอาเลย เราเลยต้องสร้างโลกสองใบค่ะ พ่อทำของหล่น กลัวตุ๊กแกสุดๆตุ๊กแกอยู่ตรงหน้าเราแบบนี้ยังหันไปแล้วแบบพยักหน้าใส่ คือ ไม่หลุดเลย
ถาม โรงเรียนมีการเขียนสมุดพก ??
ปิงปอง ธงชัย : มีบุคลิกตุ้งติ้งลักษณะอยากเป็นผู้หญิงเราก็ขูดๆออกเอาอะไรป้ายเราไม่เคยให้พ่อให้แม่มาโรงเรียนไปดิวคนขายข้าวโพดพี่เป็นพ่อให้หนูหน่อย
ถาม เห็นว่า ปิงปอง มีสร้างวีรกรรมไว้คือยังไงเอ่ย?? 
ปิงปอง ธงชัย : ไปสมัครรายการ สาระแน ไปสมัครในฐานะคอสตูมเธอแต่งตัวเป็นแมงสาบจ๊ะเริ่ม แต่งสาบเราก็คิดว่าเราจะทำให้ดีที่สุดไปถ่ายที่ไหนบ้าน พี่วิลลี่  ว้าว !!  บ้าน พี่วิลลี่ ใหญ่มากไม้หินอ่อน โซฟา หรูหรากระโดดลงบนโซฟา พี่วิลลี่ เลยพอกระโดดลงขาหักเลยค่ะ ขาโซฟาหักเลยนะคะ ทำไงดีเราก็เอาขาตั้งเหมือนเดิมไม่มีใครรู้จ๊ะ โอเคทุกวันนี้ พี่วิลลี่ก็ยังไม่รู้จ๊ะ 
ถาม นอกเหนือจากมุมสนุกสนานหรือต้องเฮฮาทุกวินาทีมุมอื่นๆของ ปิงปอง เป็นคนอย่างไร เรื่องที่เป็นความทุกข์ ความเศร้าในชีวิตของเราคืออะไร
ปิงปอง ธงชัย : หนูเป็นคนร้องไห้ง่ายมาก เรื่องที่เป็นความทุกข์ ความเศร้า คือ คิดถึงพ่อค่ะ 
ถาม หลายสิ่งหลายอย่างเราไม่ได้คุยไม่ได้บอกคุณพ่อเราอยากจะบอกอะไร
ปิงปอง ธงชัย : ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว (น้ำตาซึมจะร้องไห้) เห็นไหมล่ะรีบตายทำไมเสียดายจังเลย

    เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราวชีวิตและหัวใจ ปิงปอง ธงชัย ติดตามชมได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 3 กันยายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

รู้ไหม? "ปิงปอง" ทุกข์ใจ กับเสียงเรียกร้องของหัวใจมา 33 ปี เพราะเรื่องนี้เลย

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ