บันเทิง

"ป๊อป ฐากูร" หันมาทำ อาชีพเสริม หวังเติบโตสายธุรกิจ หลังว่างจาก วงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ป๊อป ฐากูร การทิพย์" ขอหันมาทำ อาชีพเสริม หวังเติบโตสายธุรกิจ หลังว่างจากงานใน วงการบันเทิง

"ป๊อป ฐากูร การทิพย์" นักแสดง นักร้อง และนายแบบชาวไทย เป็นนักแสดงกลุ่มเพาวเวอร์ทรี สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยเป็นที่รู้จักจากเวทีประกวดร้องเพลง เดอะซิงเกอร์ (The Singer) ครั้งที่ 1 ด้วยการผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น คือ ชลนที ในละคร รักนี้หัวใจมีครีบ ละครโทรทัศน์ที่ได้แสดงเรื่องแรก คือ นิมิตรมาร ทางช่อง 3

ละคร รักนี้..หัวใจมีครีบ เป็นละครที่เปิดตัวหนุ่มป๊อปในฐานะพระเอกเดี่ยวอย่างเต็มตัวจนประสบความสำเร็จ เรตติ้งของละครเรื่องนี้ออกมาสูงกว่าละครหลังข่าวภาคค่ำทุกเรื่องของช่อง 3 และเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก เมื่อเรตติ้งของละครเรื่องดังกล่าวสูงกว่าละครเย็นของเจ้าแห่งละครเย็นอย่างช่อง 7 อีกด้วย ส่งผลให้มีการสร้างละครภาคต่ออย่าง ครีบนี้หัวใจมีเธอ ทันทีในปีถัดมา แและก็ได้รับผลการตอบรับอย่างดีเช่นกัน จนกลายเป็นละครก่อนข่าวภาคค่ำที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในปี 2557
"ป๊อป ฐากูร" หันมาทำ อาชีพเสริม หวังเติบโตสายธุรกิจ หลังว่างจาก วงการบันเทิง

ล่าสุด เจ้าตัว หันมาทำอาชีพเสริมมาร่วมพัฒนา mega project สินค้าจากกัญชา ซึ่งพึ่งคลายล็อคจากรัฐบาลให้ถูกกฎหมาย โดย หนุ่มป๊อป เผยว่า "ตนเองมีความสนใจในการทำธุรกิจ จึงได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชา แล้วพบการเปลี่ยนแปลงสมดุลของร่างกายที่ดีขึ้น จึงได้ปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จนเป็นจุดเริ่มต้นของ ญามา ช็อต แคนนาบิส ซาตีว่า ซีด ออย คอมเพล็ก เนื่องจากตนเองมีอาการนอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะทำงานเยอะ ที่สำคัญตนเองมองว่าอยากทำธุรกิจเป็นอาชีพเสริมในวงการ เพราะเราอยู่ตรงนี้มานาน ก็อยากเติบโตในสายธุรกิจบ้าง"

"ป๊อป ฐากูร" หันมาทำ อาชีพเสริม หวังเติบโตสายธุรกิจ หลังว่างจาก วงการบันเทิง "ป๊อป ฐากูร" หันมาทำ อาชีพเสริม หวังเติบโตสายธุรกิจ หลังว่างจาก วงการบันเทิง "ป๊อป ฐากูร" หันมาทำ อาชีพเสริม หวังเติบโตสายธุรกิจ หลังว่างจาก วงการบันเทิง "ป๊อป ฐากูร" หันมาทำ อาชีพเสริม หวังเติบโตสายธุรกิจ หลังว่างจาก วงการบันเทิง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ