บันเทิง

"เบลล่า ราณี" ตอบแล้ว เรื่องหัวใจ หลังถูกเพื่อนจับคู่ หาหนุ่มคนใหม่ให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" ล่าสุดได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องหัวใจ หลังกลับโสดอีกครั้งได้พักใหญ่ ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นยังไง? รวมไปถึงเรื่อง ความผอม ที่ดูจะผอมเพรียวลงจากเดิม ส่วนเรื่องความสวยไม่มีลดน้อยลงนะจ๊ะ แถมยังมีคนรัก "เบลล่า" เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 สิงหาคม 65)  นางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" หรือ "ราณี แคมเปน" ที่ได้มาร่วมงาน "Surprisingly Bata Event" ในฐานะแอมบาสเดอร์คนแรก ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องหัวใจ หลังกลับโสดอีกครั้งได้พักใหญ่ ไม่รู้ว่าตอนนี้ "เปิดรับใครเข้ามาบ้างหรือยัง?" รวมไปถึงเรื่อง "ความผอม ที่ดูจะผอมลงจากเดิม?" ซึ่งสาว "เบลล่า" ก็ตอบเคลียร์ชัดถึงเรื่อง "ความผอม" ก่อนว่า  (คำถาม) โดนทักผอมลง แต่งานใช้หุ่นเยอะเลยต้องลด? "เบลล่า ราณี" ทุกคนทัก อาจจะเป็นเพราะว่าทำงานที่ต้องใช้หุ่นเยอะ ก็เลยต้องควบคุมนิดหนึ่ง มันจะได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆ อะไรแบบนี้ค่ะ ลดลงไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ค่ะถ้าเป็นตัวเลขก็ประมาณ 1-2 กก. ไม่เกินนี้ แต่จะเฟิร์มขึ้นมากกว่า 

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

(คำถาม) : ปัดลดน้ำหนักจนผอมไป เพราะลงไปไม่ต่างจากเดิม?


"เบลล่า ราณี" :  ผอมไปเหรอ ไม่นะ ยังมีแก้มอยู่เลย ความจริงถ้ามันเป็นอะไรที่เรามั่นใจก็โอเคแหละ คือมันมีหลายๆ งานที่ติดต่อกันมาก อย่างอาทิตย์ที่แล้วก็ต้องใส่ชุดออกกำลังกายค่ะ เพื่อความมั่นใจ เราจะได้ทุกมุม ไม่ต้องกลัวอะไร ซึ่งทุกคนก็บอกห้ามลดลงไปกว่านี้แล้ว เบลว่าเอวมันไม่ได้ต่างจากของเดิมเท่าไหร่นะคะ ปกติเอว 24 ค่ะ ไม่ได้ลงอะไรขนาดนั้น คนรอบข้างบอกอย่าให้ลงไปกว่านี้นะ เบลก็ตอบว่าไม่มีทางลงกว่านี้แล้ว เดี๋ยวสักอาทิตย์นึงก็ขึ้นมาละ เพราะงานโปรเจกต์นั้นได้จบไปแล้วค่ะ

 

(คำถาม) :  ให้เรียกว่าผอม แต่สุขภาพดี?


"เบลล่า ราณี" : สุขภาพดีแน่นอนค่ะ และสารอาหารก็ครบถ้วน ทานโปรตีน ส่วนมากเบลจะออกกำลังกายค่ะ ถ้าไหวก็จะตื่นมาเดินๆ คาดิโอ้ด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

นอกจากนี้ นางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" ยังได้พูดอัปเดตถึงเรื่องหัวใจ หลังกลับมาโสดพักใหญ่ ไม่รู้ตอนนี้มีใครเข้ามาดูแลบ้างหรือยัง? ว่า "ไม่มีเลย ไม่ได้เฉานะ แต่มันก็ไม่ได้มีเวลาด้วย เอาจริงตอนนี้มันเหมือนกลายเป็นเรื่องรองไปแล้ว เพราะทุกอย่างมันโอเคแล้ว"

 

(คำถาม) :  เรียกปล่อยวางไหม…ก็ไม่แน่ แต่ใช้คำว่าปลงก็ได้ มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่ได้รอคอย?


"เบลล่า ราณี" : (หัวเราะ) มันก็ไม่แน่เนาะ (ใช้คำว่า ปลง ได้ไหม?) ถ้าจะใช้คำว่าปลง มันก็ได้นะ เอาเป็นว่าไม่ได้ไปโฟกัสแล้วกันค่ะ เมื่อไหร่เมื่อนั้น ไม่ได้รอคอยว่าเมื่อไหร่จะมา

 

(คำถาม) : รู้สึกชินและโอเคแล้วกับความโสด ไม่มีแฟนก็อยู่ได้?


"เบลล่า ราณี" :  ชินนะ และรู้สึกโอเคด้วย (ไม่มีแฟนก็อยู่ได้?) ใช่ ต้องอยู่ได้สิ อยู่คนเดียวก็สบายค่ะ มันทำอะไรก็ได้ จะนอนกี่โมงก็ได้ค่ะ

 

(คำถาม) : เพื่อนมีแนะนำหนุ่มๆ ให้ แต่ยังไม่มีเวลา คงต้องรอไปก่อน?


"เบลล่า ราณี" : ก็มีนะ มีเพื่อนๆ บอกมาบ้างว่าเอาไง คนนี้ถามมาอีกแล้วนะ เบลก็บอก โธ่เพื่อน ขนาดเรานะยังไม่ได้เจอกันเลย นับประสาอะไรกับใคร ก็คงต้องรอไปก่อนค่ะ เพื่อนก็ไม่ได้เร่งรัดเรา เพราะเห็นเราดูโอเคด้วย เห็นเรามีความสุขด้วย ไม่อยากให้เราไปเครียดหรือไปกังวลเรื่องอื่นด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

ขอบคุณคำสัมภาษณ์จาก ผู้จัดการออนไลน์ / ขอบคุณภาพจาก IG@bellacampen

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ