บันเทิง

"ดีเจแมน" ถูกหมอดูทักแรง ต้องระวังเรื่อง ? เหตุโดนดาวเสาร์-ยูเรนัส เล็งชะตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรหนุ่ม "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ถูกหมอดูคนดังทักแรง ต้องระวังเรื่องนี้ ? เหตุโดนดาวเสาร์-ยูเรนัส เล็งชะตา

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ถูกจับตามองว่ามีส่วนเกี่ยวพันกับคดี Forex-3D สำหรับ "ดีเจแมน พัฒนพล" หลังมีรูปคู่กับนายอภิรักษ์ โกฏฐิ  ถูกปล่อยออกมา ซึ่งดีเจแมน พร้อมด้วยนักร้องลูกทุ่ง "ใบเตย อาร์สยาม" ภรรยา ก็ออกมาปฏิเสธว่าทั้งสองไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรในความผิดครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังยืนยันว่าความบริสุทธิ์ ยินดีที่จะให้ปากคำและให้ตรวจข้อมูลหลักฐานทุกอย่างตามกฎหมาย  ล่าสุด ดีเจแมน ได้มาออกรายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" 

โดยช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ เจ้าตัวได้ขอเช็กดวงว่าจะมีเกณฑ์ได้ลูกคนที่สองหรือไม่ รวมถึงเช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ของชาวราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.) สำหรับการงานช่วงนี้มีเกณฑ์สับสน อาจจะมีทางเลือกในเรื่องของงานเข้ามา จะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างงานที่เหมือนกันที่เข้ามาพร้อมกัน หรืองานที่มีความแตกต่างกันที่จะเข้ามาพร้อมๆ กัน ซึ่ง ดีเจแมน เผยว่า ณ ตอนนี้มีงานการแสดงติดต่อเข้ามา 2 งาน เป็นงานหนังอินดี้ และงานละคร ซึ่งอยู่ระหว่างการตัดสินใจ

"ดีเจแมน" ถูกหมอดูทักแรง ต้องระวังเรื่อง ? เหตุโดนดาวเสาร์-ยูเรนัส เล็งชะตา

การเงินมีเกณฑ์ได้รับจากการทำงาน ไม่ใช่ลาภที่หล่นมาจากฟากฟ้า ซึ่งเงินที่ได้จากการทำงานจะสามารถสร้าง และสะสมรายได้ได้มาก ความรักของคนมีคู่ มีครอบครัวแล้ว กำลังให้ความสนใจในบุตรมากกว่าคู่ครอง อย่างไรก็ดี จากเฟซบุ๊กเพจ โหรวสุ เผยฤกษ์ดีได้ลูกอภิชาตบุตร ซึ่งจะเป็นเด็กที่คลอดเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ปี 66 งานนี้ ดีเจแมน ขอเช็กดวงต่อเลยว่า ลูกคนที่สอง (ลูกชาย) จะมาหรือไม่ ผลปรากฎว่า มีโอกาสตั้งครรภ์สูงมากช่วงปลายปีนี้

 

ทิ้งท้ายการเสริมดวงของ ราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.) เป็นธาตุไฟที่มีพลังอยู่แล้ว กำลังโดนดาวเสาร์ กับ ยูเรนัสเข้ามา ต้องใช้ชีวิตอย่างใจเย็นๆ เวลาจะพูดอะไรให้วิเคราะห์ให้ดีก่อน

"ดีเจแมน" ถูกหมอดูทักแรง ต้องระวังเรื่อง ? เหตุโดนดาวเสาร์-ยูเรนัส เล็งชะตา
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ