บันเทิง

"ณิชา" อวยพรหวานวันเกิด"โตโน่ ภาคิน" ข้ามประเทศ ทั้งคลิปทั้งภาพคนโสดตายแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารัก และ ดูอบอุ่นมาก แม้ตัวจะห่าง แต่ใจไม่ห่างนะจ๊ะ ล่าสุด พระเอกหนุ่มสุดฮอต "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้ขับรถไปส่งหวานใจ อย่าง นางเอกสาวสุดฮอต "ณิชา ณัฏฐณิชา" ถึงที่สนามบิน มีการสวมกอด และ ยืนมองจนลับสายตา หวานมาก ซึ่งภายหลังคิดถึงกันมากๆ ที่ต้องห่าง

หลังจาก ผู้สื่อข่าวรายงาน (6 สิงหาคม 65) พระเอกหนุ่มสุดฮอต "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้ขับรถไปส่งหวานใจ อย่าง นางเอกสาวสุดฮอต "ณิชา ณัฏฐณิชา" ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และในขณะที่เดินทางก็มีการโพสต์คลิปโมเมนต์น่ารักๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @mootono29 

ซึ่งในคลิปมีการพูดคุย ถามกันแบบเขินๆ ด้าน "ณิชา" ถาม "โตโน่" ว่า "อะไรนะ พูดว่าอะไรนะ?" ฝั่ง "โตโน่" ก็พูดว่า "จะคิดถึงกันไหม" ทำเอา "ณิชา" พูดตอบกลับแบบอ้อนๆว่า "คิดถึงสิ ยังไม่ไปก็คิดถึงแล้วเนี่ย" พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "ดูแลตัวเองให้ดีนะ…พยาธิน้อย" 

นอกจากนี้ด้าน คุณแม่ ของ สาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" ก็ได้โพสต์ภาพในขณะที่ไปส่งลูกสาว มี "โตโน่ ภาคิน" มาส่งด้วย โดยมีโมเมนต์น่ารักๆ มีการสวมกอด ช่วยเช็กอิน เข็นกระเป๋า และ มองจนลับสายตา พร้อมส่งมินิฮาร์ท ให้สาว "ณิชา" อีกด้วย และสำหรับการเดินทางของสาว "ณิชา" ในครั้งนี้เจ้าตัวเคยบอกว่า "อยากไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศ อยากไปเที่ยวด้วย เป็นครั้งแรกที่ไปคนเดียว ตื่นเต้น แต่ถือเป็นประสบการณ์  พี่โน่ก็เป็นห่วง แต่เราบอกว่าจะดูแลตัวเอง"

โดยภายหลังโตโน่ก็ได้ให้ออกงานสัมภาษณ์ถึงฝ่ายหญิง ยอมรับว่านับวันรอกลับมา และอาจจะไปรับกลับด้วยตนเองที่สนามบิน พร้อมรอของฝากจากณิชาด้วย 

ภายหลังการสัมภาษณ์วันนั้น วันนี้เอง ฝ่ายสาว ณิชา ก็ได้ลงคลิปในขณะที่โตโน่ ร้องเพลงดีดกีต้าร์ และบอกว่ามอบให้ นิชา พูดในคลปด้วยว่าขอนั่งฟังติดขอบเวที  เป็นเพลง  หนาว เหงา หวง เหม่อ - ไอน้ำ พร้อมคำอวยพรในขณะที่ตัวไกล แต่ใจไม่ห่าง คุยกันตลอดตามที่โตโน่เล่า ว่า ว่างก็ต้องแชทหากันทันที แถมนับวันรอกลับด้วย

พร้อมแคปชั่นหวานๆ ในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 36 ปี แบบนี้เลย บอกเลยคนโสดมีตายไปข้าง เพราะหวานมาก น้ำตาลไม่ต้องเติม ทำเอาหลายคนนับวันรอกลับมาเจอกันไปด้วยเลย 

"ณิชา" อวยพรหวานวันเกิด"โตโน่ ภาคิน" ข้ามประเทศ ทั้งคลิปทั้งภาพคนโสดตายแน่

เพราะเนื้อเพลงนั้น ถึงแม้จะเป็นคลิปเก่าที่อัดในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ณิชาจะบินไปไกล 

มีเนื้อหาประมาณว่า  อยู่ทางนี้ ทุกนาทีคิดถึงเธอ อยากจะเจอ ทำไมเธอหายหน้าไป
อยู่ที่ไหน แล้วคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า

ห่างกันไป ใจของฉันก็เลื่อนลอย ได้แต่คอย คอยให้เธอนั้นคืนมา
กลับมาหา แล้วเธอยังรักฉันหรือเปล่า อย่าปล่อยให้ฉันเป็นอย่างนี้

ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอเหลือเกิน ฉันเหงา เลยคิดถึงทุกคืนนะ
ฉันหวง เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรักเธอ(จนหมดใจ)

ส่งข่าวมา ช่วยโทรหาก็ยังดี เงียบอย่างนี้ ฉันใจคอไม่ดีเลย
อย่าทำเฉย ก็เธอยังรักฉันหรือเปล่า อย่าปล่อยให้ฉันเป็นอย่างนี้

ประมาณนี้ แค่ครึ่งเพลง ก็หวานไม่ไหวแล้ว เอาเป็นว่า รู้เลยตามที่ณิชาเคยบอกว่าป็นคลั่งรักพอสมควร ก็ดึงเรื่องจริงมาใช้ในละคร มันก็พอช่วยได้ ชีวิตจริงคิดว่ามีบ้างค่ะ แต่ไม่ได้พยายามแสดงออก ก็ไปอย่างนั้น ก็มีคุณพ่อคุณแม่ จะรวมพี่โน่ก็ได้ค่า ก็มีความรู้สึกดีๆให้กัน หยอกในไอจี ก็มีบ้างนิดหน่อย ถึงแม้ช่วงนี้ไม่ค่อยเจอ ทำงานทั้งคู่

"ณิชา" อวยพรหวานวันเกิด"โตโน่ ภาคิน" ข้ามประเทศ ทั้งคลิปทั้งภาพคนโสดตายแน่

อย่าไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง สุขสันต์วันคล้ายวันเกิด โตโน่ด้วยนะจ๊ะ 

ทั้งนี้ หากใครจำกันได้ ก็มีโมเมนต์หวานๆให้แฟนคลับฟินจิกหมอนอีกแล้ว ซึ่งบางส่วนก็ทึ่งมากที่ลงทุนทำถึงขนาดนี้เลย เนื่องมาจากวันที่ 12 เมษายน ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสาวณิชา

โดยปีนี้อายุครบ 26 ปีเต็ม งานนี้หนุ่มโตโน่ ก็เลยเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม ชนิดที่ใครได้เห็นเป็นต้องเอามือทาบอก เพราะหวานไม่เกรงใจคนโสดเลย ไม่รู้งานนี้กลับมา จะหอบของอะไรกลับมาเป้นของขวัญให้หวานใจบ้างนะ 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ