บันเทิง

อักษรย่อไม่ต้อง ซินแสตงฟาง ชี้ชัดโหวงเฮ้ง "ลุค อิชิคาว่า" ฟาดคำทำนายแบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลุค อิชิคาว่า" หรือ Luke Ishikawa Plowden นายแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน ผู้ครองใจสาวไทยด้วยหน้าตาหล่อเหลาและความน่ารักปนทะเล้น บอกเลยว่า ที่เห็นหล่อครบเครื่องไม่ธรรมดา

มาถึงวงการบันเทิงบ้าง ที่จะไม่ถามไม่ได้  คมชัดลึกบันเทิง ก็สายตรงหา อ.ตงฟาง ทันที เพราะปีนี้ เรื่องราวการสูญเสีย คนดัง คนสำคัญไปมากเหลือเกิน

เลยอยากรู้ว่า จะมีเรื่องราวดีดี เกิดขึ้นกับใครบ้างไหม  ขออนุญาติ เปิดคำทำนาย ของ อ.ตงฟาง หรือ  ตงฟางซินแสฟันธง นางพญาโหวงเฮ้งเมืองไทย วิเคราะห์ โหงวเฮ้ง นักปราชญ์ ผู้เป็นเลิศด้านวางแผนเชิงกลยุทธ์ บอกเลยแบบไม่กั๊ก ว่า พระเอกเอกคนนี้ "ลุค อิชิคาว่า" จะดังระดับไหน โหงวเฮ้งบนใบหน้าชี้ชัด จะเป็นยังไง อักษรย่อไม่ต้องมา งานนี้ พูดชื่อไปเลย มาอ่านกัน

อักษรย่อไม่ต้อง ซินแสตงฟาง  ชี้ชัดโหวงเฮ้ง "ลุค อิชิคาว่า" ฟาดคำทำนายแบบนี้?

จากการถาม ถึงนักแสดง ศิลปินผู้ชายในวงการบันเทิงบ้าง ว่าจะมีใครกระแสเปรี้ยงแรง แซงโค้งบ้าง อ.ตงฟาง บอกเลยทันทีว่า...

"เท่าที่เห็นจะมีอยู่ 1  คนคือ "ลุค อิชิคาว่า" เนื่องจากลักษณะโหงวเฮ้ง ดีมากเลย  ขอให้น้องตั้งใจ ทำงาน สู้งาน ตั้งใจทำงาน จะทำให้น้องดัง คนขะกล่าวขาล ชื่อ ฉายาน้องว่ ทาเคชิ  คานิเชโร่ เมืองไทยก็ เป็นได้
 เพราะมี ลักษณะโหงวเฮ้ง ดาราชายท่านนี้  มีลักษณะ คล้ายกับ 2 ดาราชื่อดังระดับโลกคือ  หลิวเต๋อหัว และ ทาเคชิ คานิเซโร่   โหงวเฮ้ง

อักษรย่อไม่ต้อง ซินแสตงฟาง  ชี้ชัดโหวงเฮ้ง "ลุค อิชิคาว่า" ฟาดคำทำนายแบบนี้?

ส่วนที่เด่นๆเลยมีดังนี้ ...
1. โครงหน้าธาตุทอง กรามคาง แก้มสมดุลมาก ยิ่งอายุ เข้า 25-28 จะดังมากนะ และ ดาราดังระดับโลก มักโครงหน้าธาตุทอง หรือ โครงหน้าธาตุไม้ประสานทอง 


2. ลักษณะคิ้ว เป็นคิ้ว มงคลเรียงตัวสวย คือคนเก่งคนฉลาด นักวางแผนนะคะ มักเป็นลูกชายคนเดียวนะในตำราว่าไว้ 55555 เอาเป็นว่า เป็นคิ้วที่เป็นมงคล มาก 

อักษรย่อไม่ต้อง ซินแสตงฟาง  ชี้ชัดโหวงเฮ้ง "ลุค อิชิคาว่า" ฟาดคำทำนายแบบนี้?


3. ลักษณะตา คล้ายตามังกร หรือ ตาหงส์นะคะ และ มีแววตาคล้าย ทาเคชิ คาเนชิโร่ น้องจะดัง แบบนั้นแหละ ที่คนต่างประเทศ หรือเป็นนายแบบ ที่คนรู้จัก อินเตอร์มาก อะ คอยดูต่อไปนะ จะเป็นนายแบบ รีเซ็นเตอร์ แบรนด์ระดับอินเตอร์ คนนี้ ตลาดต่างประเทศจะยอมรับมาก ทั้งจีน หรือ อาจไปถึง ฮอลลี่วูดนี้ ขอให้ผู้จัดการส่วนตัว หรือ จีเอ็มเอ็ม วางแผนดีๆ เด็กคนนี้ อนาคตไกล   คำตอบ คือ มี 


4. จมูกได้ตำแหน่ง เขามังกรทะลวงฟ้า จมูกแบบนี้ เห็นมี แต่หลิวเต๋อหัวนะ ที่ชัดเจนที่สุด ตามตำรา น้องคนนี้ จะเป็นตัวแทน ผสมระหว่าง หลิวเต๋อหัว และ ทาเคชิ คนนี้ จะดัง สร้างชื่อเสียง ในวงการภาพบนต์และบันเทิง โหงวเฮ้งดีน่าศึกษา เอาเป็นว่า ดังแบบสร้าง ปรากฎการณ์หนัง วางแผนดีๆ รุ่ง 
 อันนี้เราเห็น

ทั้งนี้ อ.ตงฟาง ย้ำว่า เป็นการวิเคราห์จากโหงวเฮ้ง ไม่ได้เห็นดวง ทายตามที่สื่อถาม แต่ยังไงก็ตามคนเราหรือน้องจะ ประสบความสำเร็จได้ ก็ต้อง วางแผนชีวิตที่ดีด้วย และ จังหวะโอกาส ที่จะเข้ามาก็จะพาให้น้อง ดังระดับโลกได้

อักษรย่อไม่ต้อง ซินแสตงฟาง  ชี้ชัดโหวงเฮ้ง "ลุค อิชิคาว่า" ฟาดคำทำนายแบบนี้?

"ขอให้ต้นสังกัดวางแผนดีๆคะ โหงวเฮ้งดี วางแผนดี จัดการบริหารดี รับรองปังคะ  คนจะรู้จักน้อง นานาม ทาเคชิเมืองไทย หลิวเต๋อหัว ขอให้น้องสมหวังนะคะ ขอบคุณ ทางคมชัดลึกบันเทิงที่ถามมานะคะ  คำทำนาย นี้ ซินแสดูแต่รูปโหงวเฮ็งนะคะ ขอให้น้องพักผ่อนให้เพียงพอ นะคะ และลุยงาน"

อย่างไรก็ตาม ทุกเรื่องที่กล่าวมา เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ และนี่คือคำตอบทาง โหราศาสตร์จีน โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ฉีเหมินตุ่นเจี่ย ศาสตร์พยากรณ์จีนโบราณ เราต้องมาลุ้นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ