บันเทิง

แห่โฟกัส "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ดูมีน้ำมีนวล อวบขึ้น หรือจะท้องแล้ว ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่โฟกัส นักแสดงสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ดูมีน้ำมีนวล อวบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หรือจะท้องแล้ว ? หลังแต่งงานมานานเกือบปี

หลังจากที่ฝ่ามรสุมลูกใหญ่ที่สุดในชีวิตมาได้ นางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" และแฟนหนุ่ม "เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา" ก็ได้ฤกษ์มงคลควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ ไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้ควงแขนกันจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฤกษ์วิวาห์เดิม แต่ต้องเลื่อนออกมา เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยบรรยากาศภายในงานนั้นอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของคู่บ่าวสาว ซึ่งปัจจุบันนี้ผ่านงานแต่งไปนานกว่า 9 เดือนแล้ว หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีสักที

ล่าสุดสาวจั๊กจั่น ได้รวมตัวนัดเม้าท์มอยกับเพื่อนๆในแก๊งซีรีส์เรื่อง “Wake Up ชะนี” โดยมี ไอซ์ อภิษฎา , เอ๋ มณีรัตน์ และ ป๋อมแป๋ม นิติ เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบไปนานแล้ว แต่ความซี้และมิตรภาพดีๆยังต้องอยู่ตลอด โดย จั๊กจั่น ได้โพสต์ภาพที่ยืนร่วมเฟรมกับเพื่อนๆทั้ง 3 คน พร้อมแคปชั่นว่า “เม้าท์มอย เพิ่มพลังบวก @apitsada @ae_maneerat @theniti” ส่วน “ไอซ์” ก็มีการโพสต์รูปเช่นเดียวกัน และแปะแคปชั่นว่า “ชะนี๋ชะนี #wakeupชะนี”

แห่โฟกัส "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ดูมีน้ำมีนวล อวบขึ้น หรือจะท้องแล้ว ?

แต่งานนี้นอกจากแฟนๆจะเข้ามากดไลค์ในรูปแบบรัวๆแล้ว ยังมีการหลุดโฟกัสไปที่ “จั๊กจั่น” ด้วย เพราะจากในรูปดูเหมือนว่าจะมีน้ำมีนวลขึ้น จนอดทักไม่ได้ว่าเธอกำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยๆตามเพื่อนในกลุ่มอย่าง “ไอซ์” โดยชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ อาทิ อยากเห็นจั่นน้อยแย้วววว,พี่จั่นดูอวบขึ้นน่ะ..จะมีข่าวดีกรือปล่าวค่าาา, JJ ท้องด้วยแน่ๆเลย ดูทรงมีน้ำมีนวล,จั๊กจั่นก็กำลังมีน้องหรอค่ะ ยินดีด้วยค่ะ,ในนี้มีคุณแม่2คนหรือป่าวค่ะ เป็นต้น แต่ความจริงจะเป็นอย่างไร จะแค่อยู่ริมสุดทำให้ตัวขยายเพราะเลนส์ หรือจะกำลังตั้งครรภ์อยู่จริงๆ คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงเอง

แห่โฟกัส "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ดูมีน้ำมีนวล อวบขึ้น หรือจะท้องแล้ว ? แห่โฟกัส "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ดูมีน้ำมีนวล อวบขึ้น หรือจะท้องแล้ว ? แห่โฟกัส "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ดูมีน้ำมีนวล อวบขึ้น หรือจะท้องแล้ว ? แห่โฟกัส "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ดูมีน้ำมีนวล อวบขึ้น หรือจะท้องแล้ว ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ