บันเทิง

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เปิดใจ หลังโดนขโมยเงิน 8 ล้าน พร้อมเล่าเหตุการณ์แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนขโมยเงิน 8 ล้าน?! ล่าสุด นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เบอร์ต้นของวงการบันเทิง "เมย์ พิชญ์นาฏ" ได้ออกมาเปิดใจ หลังธุรกิจที่ทำร่วมกันกับเพื่อนซี้ อย่าง "หนิง ปณิตา" , "กระแต ศุภักษร" และ "เป้ย ปานวาด" ถูกคนทำบัญชีบริษัทขโมยเงิน จนตอนนี้กลายเป็นคดีความไปแล้ว

เรียกว่าเรื่องเงิน เรื่องทอง ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ล่าสุด นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เบอร์ต้นของวงการบันเทิง "เมย์ พิชญ์นาฏ" หรือ "พิชญ์นาฏ สาขากร" ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการ "แฉ" พูดคุยกับ พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" รวมถึง "บุ๊คโก๊ะ ธนัชพันธ์" และ "น็อต วรฤทธิ์" ถึงเหตุการณ์ที่ถูกคนทำบัญชีบริษัทขโมยเงิน 8 ล้านบาท จนตอนนี้กลายเป็นคดีความ ซึ่งเงินที่ถูกขโมยไปเป็นธุรกิจที่ทำร่วมกับเพื่อนซี้ อย่าง "หนิง ปณิตา" , "กระแต ศุภักษร" และ "เป้ย ปานวาด" พร้อมกับเคลียร์ประเด็นเพื่อนทะเลาะกัน!!!

ขอบคุณรายการแฉ

โดยสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ที่มาพูดคุยก็บอกว่า "เดี๋ยวก็คืนดีกัน ส่วนตัวเชื่อว่า ยังไงเพื่อนก็ยังรักกันเหมือนเดิม" พร้อมกับเล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกคนทำบัญชีของบริษัทโกงเงินไป 8 ล้านว่า "ตอนที่ทำเครื่องสำอางด้วยกันกับเพื่อนอีก 3 คน คือ เป้ย ปานวาด , หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ซึ่งตอนนั้นเพื่อนๆ แฮปปี้ และ โอเคมาก มาตอนนี้เพื่อนอาจมีงอนๆ กันบ้าง แต่เดี๋ยววันหนึ่งเขาก็จะกลับมาคืนดีกัน ก็ยังเชื่ออย่างนั้น

 

แต่ในระหว่างที่ หนิง กับ เป้ย กำลังงอนกัน เราก็อยากให้เพื่อนกลับมาคุยกัน ชวนกลับมาขายของด้วยกันอีกรอบ เลยชวนมาเช็คของเพื่อเตรียมผลิตของลอตต่อไป แต่พอไปเช็คก็รู้ว่าฝ่ายบัญชีไม่ส่งยอดเงินมาสักทีทำไมถึงเคลียร์บัญชีให้เราไม่ได้ สุดท้ายคนทำบัญชีคนนั้นก็ไปสารภาพ พร้อมร้องห่มร้องไห้กับ กระแต เขาบอกว่าเขาติดการพนันออนไลน์ เขาบอกว่าเอาไป 1 ล้าน ซึ่งทุกคนตกใจมาก ก่อนจะพบว่าเอาไปเกิน 7 ล้าน"

ขอบคุณรายการแฉ

ซึ่งทางด้านสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็เล่าต่อว่า "พอไปเช็คถึงรู้ว่าบัญชีคนนี้เขาทำหลายวิธีในการยักยอกเงินออกไป โดยการปลอมลายเซ็นของ หนิง ปณิตา กับ กระแต แล้วเข้าไปที่ธนาคาร ที่แปลกใจคือสงสัยว่าทำไมธนาคารถึงไม่โทรมาสอบถามก่อน ตอนนี้หนิง กับ กระแต เลยต้องไปนั่งคัดลายเซ็นให้กับตำรวจเป็นสิบหน้าเลย ซึ่งมันเหนื่อยมาก

 

ตอนนี้พยายามจะเอาเงินคืนให้ได้ก่อน แต่คนที่ทำผิดเขาก็ไม่มีเงิน ตกงาน และ ไม่ได้มีทรัพย์สินอะไรให้ยึดคืนเลย ตอนนี้ยังเป็นคดีความกันอยู่ เขาถอนเงินจากทุกธนาคารที่มี จนเหลือแค่ 5 บาท จากที่เคยมีเงินในบัญชี 7-8 ล้าน จนทำให้เพื่อนต้องหยุดทะเลาะกันก่อน แล้วเอาเงินส่วนตัวมาจ่ายค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด และ หยุดทำธุรกิจไปก่อน"

ขอบคุณ IG@maypitchy

ขอบคุณ IG@maypitchy

ขอบคุณ IG@maypitchy

ขอบคุณรายการแฉ / ขอบคุณ IG@maypitchy

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ