บันเทิง

เพื่อนสนิท "แตงโม"ล่าสุด ทำสิ่งนี้ให้? หลังเสียชีวิตปริศนา ครบ 6 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้จะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ก็ยังคงอยู่ในใจของเพื่อนๆที่สนิท คนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับอยู่เสมอ สำหรับ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา

และเนื่องจากวันนี้ (24 สิงหาคม) ก็เป็นวันครบรอบการจากไปของ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่จากโลกนี้ไปแล้ว ครบ 6 เดือนเต็มพอดี ด้านเพื่อนสนิท อย่าง "แอนนา" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดโพสต์ภาพรำลึกถึง "แตงโม" พร้อมกับทำบุญทางคริสต์ให้เพื่อนรัก ที่กลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้า พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "ครบรอบ 6 เดือนของการจากไป  แอนนา และ เพื่อนๆ ทำบุญใหญ่ส่งไปถึงนางฟ้าบนสวรรค์ อนุโมทนาบุญทุกท่านนะคะ"  

ขอบคุณเฟซบุ๊ก แอนนา

นอกจากนี้ "แอนนา" เพื่อนสนิท "แตงโม" ยังได้เข้าไปคอมเมนต์เพิ่มเติมในโพสต์ของตัวเองอีกว่า "ทำบุญทั้งทางพุทธและทางคริสต์ รายได้มาจากการขายเสื้อผ้าของโม ส่งบุญไปให้นางฟ้าค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมอุดหนุนในทุกไลฟ์สดของการขายเสื้อผ้า" และหลังจากที่ "แอนนา" แชร์โพสต์นี้ออกไปก็มีแฟนๆ ต่างร่วมรำลึกถึงการจากไปของ "แตงโม" มีทั้งบอกว่า "คิดถึง" และ "รักเสมอ" พร้อมร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างมากมาย 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก แอนนา

และสำหรับคดี "แตงโม" เมื่อวันที่ (3 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นัดผู้ต้องหาในคดี "แตงโม" มาฟังคำสั่งฟ้อง หลังเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง โดยผู้ต้องหามีทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย  1. นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2. นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3. นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4. น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5. นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี  ซึ่ง 5 คนเป็นเพื่อนบนเรือลำเกิดเหตุ และ อีก 1 คนคือกุนซือที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ และนัดคุ้มครองสิทธิ์ สอบคำให้การใน ช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน 65 ที่ใกล้จะถึงนี้อีกครั้ง ผลสรุปของคดี "แตงโม" ที่พลัดตกเรือสปีทโบ๊ทเสียชีวิตปริศนา จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา สุดท้ายจะจบลงอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป 

เพื่อนสนิท "แตงโม"ล่าสุด ทำสิ่งนี้ให้? หลังเสียชีวิตปริศนา ครบ 6 เดือน

ขอบคุณ IG@melonp.official  

ขอบคุณเฟซบุ๊ก แอนนา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก แอนนา / ขอบคุณ [email protected]  

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ