บันเทิง

ช็อก ดาราหนุ่มคนนี้ วิดีโอคอลหา "พลอยชมพู" ขอเปิดกล้องช่วยตัวเองโชว์ของลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า สวยใส อยู่วงการมาพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาว "พลอยชมพู" ที่มีเรื่องสุดช็อกเกิดขึ้นกับเธอ เพราะมีดาราหนุ่มท่านหนึ่ง มีรสนิยมชอบโช์ของลับ ขอวิดีโอคอลหาเพื่อช่วยตัวเอง เอาแล้ว เป็นใครลองทายดูซิ

ขึ้นชื่อเรื่องล้วงความลับ เปิดใจ รวมถึงระบายความในใจอยู่แล้ว สำหรับรายการซานิ เบาได้เบา ที่ล่าสุด นักร้องสาวลุคสดใส อย่าง "พลอยชมพู" ไปนั่งร่วมพูดคุยเป็นแขกรับเชิญ

โดยสาวพลอยชมพูนั้น ก็ยอมรับตรง ๆ ว่า ที่ดูแต่งตัวแรงขึ้น เพราะเป็นไปตามวัย แต่มันไม่ได้แปลว่าเป็นคนแรง ๆ เห็นแบบนี้ ก็ยังไม่เคยมีเรื่องอย่างว่า และไม่เคยมีแฟนมาก่อน ทำเอา ซานิ ผู้เป็นผู้ดำเนินรายการ อ้าปากค้างไปเลย  

 



          

ช็อก ดาราหนุ่มคนนี้ วิดีโอคอลหา "พลอยชมพู" ขอเปิดกล้องช่วยตัวเองโชว์ของลับ

ใครติดตามชมไปแล้ว คงเห็นคำตอบของพลอยชมพูแล้ว ย้ำอีกว่า ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยมีแฟน โสดมาตลอด และยังไม่เคยพ้นคำว่า คนคุยในชีวิต แถมไม่เคย จูบใครด้วย มากสุดก็แค่ จับมือ เพราะโดนจีบ หรือการเข้าหา ในแบบที่ไม่ชอบ 

พิธีกรของเรา อย่าง ซานิ ก็เข้าเรื่องตามสคริป ถามถึงเรื่อง เคยเจอคนโทร. มา โชว์ช่วยตัวเองใส่จริงไหม? ก่อนที่พลอยชมพูจะตอบว่า เหมือนโทร มาขอคุยก่อน และมาขอเปิดกล้อง แต่เพิ่งคุยกันแค่ 2-3 วันเอง แล้วไม่ค่อยเจอตัวกัน เพราะรู้จักกันในโซเชียลเหมือนเราก็ติดตามเขา เขาก็ติดตามเรา คุยกันแค่ 2-3 วัน เขาก็มาขออย่างนี้ แล้วเราก็บอกเขา ว่าไม่โอเค เขาอยากให้เราดูของเขา ทีนี้ เขาก็อยากให้เราเปิดด้วย แต่เราไม่เอา ต่อให้เป็นแฟนก็ไม่ได้ ถ้าเปิดกล้องก็โง่แล้ว

และคนนั้น ตลอดการคุยกัน เขาพยายามจะโยงเข้าเรื่องนั้นอย่างเดียวเลย กลายเป็นว่ามันเดดแอร์ไปเลย ทำให้หลังจากนั้น ก็พักคุยกับคนไปยาว ๆ เลย กลับมานั่งคิดว่า ผู้ชายเป็นแบบนี้เหรอ !?

ช็อก ดาราหนุ่มคนนี้ วิดีโอคอลหา "พลอยชมพู" ขอเปิดกล้องช่วยตัวเองโชว์ของลับ

ใบ้ต่ออีกว่า "จริง ๆ กับคนนี้ เราก็ชื่นชมเขา เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราก็บอกเขา ว่าไม่โอเค เราก็คิดว่าเขาจะหยุด แต่พอวันสองวันถัดมา เขาก็ขออีก เราก็เลยบอกเขาว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่ถามว่าเราชอบเขาไหม เราชอบมาก แต่แบบไม่ไหวอะ เขาอาจจะมองว่าเราเป็นเด็กที่ชักจูงง่าย ถามบ่อย ๆ อาจจะยอม แต่เราไม่ใช่คนแบบนั้น ถ้าเราไม่ได้แต่อีกฝ่ายยอมรับไม่ได้ก็ต้องคุยกัน"

และ "ตลอดการคุยกัน เขาพยายามจะโยงเข้าเรื่องนั้นอย่างเดียวเลย กลายเป็นว่ามันเดดแอร์ไปเลย ทำให้หลังจากนั้นก็พักคุยกับคนไปยาว ๆ เลย กลับมานั่งคิดว่า ผู้ชายเป็นแบบนี้เหรอ"

ทั้งนี้ก็เป็นบางส่วน ของเนื้อหารายการ เพียงเท่านั้น ใครอยากดูเต็มๆไปหาชมกันได้ 

อย่างไรก็ตาม ดาราหนุ่มคนนั้น คือใคร เดี๋ยวเจอพลอยชมพูอีกครั้ง จะแอบสืบ มาบอกนะจ๊ะ หรือดาราคนไหน เคยโดนเหมือนกัน มาแชร์ให้ฟังหน่อย ว่าดาราหนุ่มคนนั้นคือใคร 

ช็อก ดาราหนุ่มคนนี้ วิดีโอคอลหา "พลอยชมพู" ขอเปิดกล้องช่วยตัวเองโชว์ของลับ

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ