บันเทิง

สุดเซอร์ไพรส์ "กัปตัน ชลธร" - "โอบ นิธิ" เปิดประสบการณ์ทางดนตรี ไม่ซ้ำใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ไม่ซ้ำใคร?! สำหรับ "Maho Rasop Experience" ที่เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ นำโดย นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "กัปตัน ชลธร" และ "โอบ นิธิ" ที่มาร่วมความสนุกและ มันส์ ไปกับไลน์อัพศิลปินแนวอินดี้ป็อป

สมูทและชิลกว่าใคร ต้องยกให้กิจกรรม "Maho Rasop Experience" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลดนตรี "Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival 2022" ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ (20 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมาในงานเป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ นำโดย นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "กัปตัน ชลธร" และ "โอบ นิธิ" ที่มาร่วมความสนุกและมันส์ไป กับไลน์อัพศิลปินแนวอินดี้ป็อปที่มาร่วมงาน พร้อมกับเซอร์ไพรส์ "Secret Lineup" จากไทยและต่างประเทศ สุดพิเศษด้วยประสบการณ์ทางดนตรีที่ไม่ซ้ำใคร 

Maho Rasop Festival 2022

โดยงาน "Maho Rasop Festival 2022" ที่นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "กัปตัน ชลธร" และ "โอบ นิธิ" มาร่วมงานในครั้งนี้ จะมีการจัดงานเป็นระยะเวลา 4 เดือนเต็ม ตั้งแต่สิงหาคม – พฤศจิกายน 2565 โดยจะมีทั้งหมด 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ "Maho Rasop Experience" ตามมาด้วย "Maho Rasop Pre-Party" ที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน เพื่อวอร์มอัพก่อนงานเทศกาลดนตรีจริงใน "Maho Rasop Festival" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2565 นี้  


 
สำหรับกิจกรรมแรก "Maho Rasop Experience" ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ได้เตรียมความสมูทเกินคาดจัดมาให้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดคูลที่ต่างจากงานดนตรีอื่นๆ ทั่วไป เริ่มต้นตั้งแต่ทางเข้างานที่ไม่ธรรมดา กับ "Giant Slider" ขนาดใหญ่ ที่มีความสูง 4 เมตร ให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความสมูทชิลเวอร์กันตลอดทั้งงาน พร้อมชิลไปกับบรรยากาศสนุกๆ สุดเซอร์ไพรส์

Maho Rasop Festival 2022

โดยเฉพาะการรวมตัวกันของวง "20’s Indie Pop" เฉพาะกิจ ที่ได้ 4 สมาชิกจาก 4 วงดนตรีรุ่นใหม่ ประกอบด้วย Mild จากวง BASTARDBLOND / Mikey จากวง Laugh Laugh Laugh/ Korm จากวง Kunst และ Dan จากวง Yew  งานนี้ได้โชว์ให้เห็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกเท่านั้น เตรียมไปเปิดโลกประสบการณ์ทางดนตรีพร้อมกันที่งาน " Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival 2022"

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดของงานต่อไปได้ทาง https://www.facebook.com/MahoRasopFestival

Maho Rasop Festival 2022

Maho Rasop Festival 2022

Maho Rasop Festival 2022

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline