บันเทิง

โจมตี "โอม" มือเบส "Three Man Down" ออกจากวง "กิต" นักร้องนำ เครียด ชี้แจง ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอม" มือเบส "Three Man Down" ออกจากวง ด้าน "กิต" นักร้องนำ เครียด เพื่อนถูกโจมตี ย้ำ ยังรักกัน ไม่ได้ทะเลาะเพราะ เงิน-ชื่อเสียง ทั้งประกาศหลังจากนี้ วงจะไม่มีตำแหน่งมือเบส (ในเชิงสมาชิก)

ทำเอาแฟนเพลงช็อก หลัง "โอม" มือเบส วง "Three Man Down" หรือ "ทรีแมนดาวน์" ประกาศลาออกจากวง ด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพเพื่อนสมาชิก พร้อมเขียนข้อความว่า "ทุกคนครับผมมีเรื่องที่อยากบอก ผมได้ตัดสินใจแล้ว ว่าจะขอยุติบทบาท หน้าที่ในวง three man down ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วยเหตุผลส่วนตัว จากนี้วงทรีแมนดาวน์ จะยังเดินต่อไปข้างหน้าทำผลงานอัลบั้มต่อไป ขอฝากเพื่อนๆผม 4 คนไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณกิต เต ตูน เส็ง ชาวเมืองและผู้ฟังทุกคนจากใจครับ"

ในขณะที่เพจ "Three Man Down" โพสต์ภาพ และเขียนข้อความว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมา โอมได้สร้างเสียงหัวเราะ และ ความสุขให้เพื่อนและทุกคนมาเสมอ พวกเราทั้ง 5 คนได้ทบทวนและไตร่ตรองกันมาแล้ว และเคารพการตัดสินใจทุกอย่าง ขอบคุณโอม ที่เป็นเพื่อนที่ดี และเพื่อนร่วมทางที่ดีเสมอมา หลังจากนี้ พวกเราทั้ง 5 คน จะยังเป็นเพื่อนกันตลอดไป และเราจะเฝ้าดูการเติบโตของทุกคนไม่ว่าจะไปในทิศทางไหน ขออวยพรให้ โอม เติบโตไปในทางที่ตัวเองต้องการอย่างมีความสุข พวกกูรักมึงเสมอ และรักมึงมากๆเลยว่ะโอม ขอบคุณมึงมาก Three Man Down"

"โอม" มือเบส "Three Man Down" ออกจากวง ด้าน "กิต" นักร้องนำ เครียด เพราะเหตุนี้ ?

ด้าน "กิต" นักร้องนำ วง "Three Man Down" หรือ "ทรีแมนดาวน์" บอกว่า "ผมขอพูดในฐานะตัวแทนของวง และด้วยสภาวะที่ตัวผมเองก็ เครียด นอนไม่หลับ มาเป็นเวลานาน ผมไล่อ่านคอมเมนต์ที่ไม่ให้เกียรติเพื่อนของผม และวงของผมทั้งหมดแล้ว อย่างแรกเลยคือ พวกเรายังรักกันดีครับ พวกเราเข้าใจกัน และพวกเราไม่ได้ทะเลาะกันด้วยเรื่องที่พวกท่านคิดขึ้นมา ชื่อเสียง หรือเงินตราต่างๆ โอมคือ Co Founder ของ Three man down และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป หลังจากนี้วงจะไม่มีตำแหน่งมือเบส (ในเชิงสมาชิก) ไม่ต้องทักมาขอ ออดิชั่น (อย่าใจร้ายกับพวกผมแบบนั้นเลย) เรายังเช่าบ้านอยู่บ้านเดียวกัน เรายังกินข้าว เล่นเกม ดูหนัง ด้วยกัน เรายังช่วยเหลือกันในเรื่องของเงิน เสื้อและสิ่งของในการขายของวงทรีแมนดาวน์ เรายังหาร 5 ให้โอมเหมือนเดิม โอมจะยังได้เงินในส่วนที่โอมต้องได้ไปตลอดชีวิต ในฐานะ Co Founder พวกเรายังรักกันเหมือนเดิมครับ รบกวนให้เกียรติโอม ด้วยครับ ขอบคุณครับ"

"โอม" มือเบส "Three Man Down" ออกจากวง ด้าน "กิต" นักร้องนำ เครียด เพราะเหตุนี้ ?

"โอม" มือเบส "Three Man Down" ออกจากวง ด้าน "กิต" นักร้องนำ เครียด เพราะเหตุนี้ ?

สำหรับ วงทรีแมนดาวน์ (Three Man Down) มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ กิต (ร้องนำ) ตูน (กีตาร์) โอม (เบส) เต (กลอง) และ เส็ง (ซินธิไซเซอร์) มีเพลงฮิตติดหูจำนวนมาก อาทิ ฝนตกไหม, ถ้าเธอรักฉันจริง, ข้างกัน โดยมีสตูดิโออัลบั้มออกมาภ้ยใต้ต้นสังกัด Gene Lab ในชื่อ this city won’t be lonely anymore

"โอม" มือเบส "Three Man Down" ออกจากวง ด้าน "กิต" นักร้องนำ เครียด เพราะเหตุนี้ ?

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ