บันเทิง

ด่วน "ยอด นครนายก" อดีตตลกดัง นักการเมือง ป่วยทรุดหนัก พยายามคิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนตลกรุ่นเก่า ที่ทราบข่าวถึงกับส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย หลังมีการแจ้งข่าวของ "ยอด นครนายก" อดีตตลกชื่อดัง และ นักการเมือง ที่ตอนนี้กำลังล้มป่วยอาการทรุดหนัก พยายามกลั้นหายใจ ฆ่าตัวตาย มาแล้ว ด้านทางญาติสุดห่วง เหตุไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ ยันไม่รับบริจาคเงิน

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความตกใจต่อวงการตลก และแฟนตลกรุ่นเก่าเป็นอย่างมาก หลังเมื่อวานนี้ (21 สิงหาคม 65) ทาง "เดลินิวส์" ได้มีการรายงานข่าวว่า  "ยอด นครนายก" หรือ "สมัคร ผลประเสริฐ" อดีตตลกชื่อดัง และ นักการเมือง ที่เคยมีข่าวเมื่อปี 2563 ว่า "ชีวิตตกอับ ไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ และ โรคความดัน ไม่มีเงินรักษา ต้องมาขออาศัยอยู่ที่บ้านน้องสาว" ล่าสุด มีการรายงานว่า "อาการทรุดหนัก" ด้าน 2 พี่น้องฝาแฝด นักแสดงรุ่นใหญ่ ใจบุญจิตอาสา "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" และ "ไทด์ เอกพันธ์" เตรียมเข้าให้การช่วยเหลือเร็วๆนี้   

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักคูคต

โดยทางด้าน นาง "บุญมี ผลประเสริฐ" น้องสาวของ "ยอด นครนายก" อดีตตลกชื่อดัง และ นักการเมือง ได้เปิดเผยอาการของพี่ชายว่า "อาการยอดทรุดหนักจนเดินไม่ได้ พูดโต้ตอบไม่ได้ ไม่ยอมกินข้าว กินน้ำก่อนหน้านี้ยังพอพูดคุยสื่อสารได้ ก็เอาแต่บ่นไม่ไหวแล้ว ท้อแท้ และ พูดซ้ำๆ อยู่บ่อยๆ จนญาติต้องพยายามให้กำลังใจ เพราะเกรงว่าจะคิดสั้น กระทั่งเมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมา พี่ยอด พยายามกลั้นหายใจเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ทางญาติๆ มาพบก่อน จึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน"

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักคูคต

นอกจากนี้ ทางญาติของ "ยอด นครนายก" อดีตตลกชื่อดัง และ นักการเมือง ได้ยืนยันว่า "ไม่มีจุดประสงค์ที่จะเปิดรับบริจาคใดๆ ทั้งสิ้น แม้จะมีฐานะค่อนข้างลำบาก แต่ก็พออยู่กันได้ไปวันๆ โดยมีลูกๆ ของยอดส่งเงินมาช่วยซื้อของใช้อยู่เรื่อยๆ อาจจะไม่เพียงพอแต่ก็พออยู่ได้" อีกทั้งญาติๆ ยัง "ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะมาเยี่ยม ยอด นครนายก เพราะหวังว่าพี่จะมีกำลังใจจากทุกท่าน เผื่อว่าอาการจะดีขึ้นบ้าง เพราะตอนนี้ยังคงไม่กินข้าว กินน้ำ" ส่วนทาง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" - "ไทด์ เอกพันธ์" ตอนนี้ได้ทราบข่าวอาการป่วยทรุดหนักของ "ยอด นครนายก" แล้ว และจะเดินทางมาเยี่ยมทันที ภายหลังจากเสร็จภารกิจที่ประเทศเวียดนาม ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอส่งกำลังใจให้กับ "ยอด นครนายก" อดีตตลกชื่อดัง และ นักการเมือง ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักคูคต

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ / ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักคูคต

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline