บันเทิง

"พิ้งกี้" เป็นนางเอกละครยอดฮิตในใจใครบ้าง 4 เรื่องนี้ จำไม่ลืม ใครดูยกมือ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ "พิ้งกี้" สาวิกา ไชยเดช นักแสดงชื่อดัง อายุ 36 ปี จำเลยที่ 2 และ มารดาของพิ้งกี้ อายุ 63 ปี จำเลยที่ 3 ในคดีชักชวนลงทุน FOREX 3D ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ

 หลังถูกพนักงานอัยการสำนักอัยการคดีพิเศษ 4 ยื่นฟ้องพร้อมพวก นางเอกสาว "พิ้งกี้" สาวิกา ไชยเดช รวม 19 คน ในความผิดฐานทุจริต

โดยหลอกลวงร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกง

พิ้งกี้และแม่ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน ขอปล่อยชั่วคราว แต่ในเวลาต่อมา ศาลอาญาพิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีแล้ว เห็นว่าข้อหามีอัตราโทษสูง ค่าเสียหายตามฟ้องมีจำนวนมาก กรณีมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าหากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวแล้ว จำเลยที่ 2 และที่ 3 น่าจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง และคุมตัวเข้าเรือนจำ ทัณฑสถานหญิงกลางในทันที

ทำให้หลายคน รวมถึงผู้สื่อข่าว ช็อกไปตามๆกัน เพราะเป็นเหตุการณ์กระทันหันมาก หากนับตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็เป็นคืนที่2 แล้ว ที่เธอหมดอิสระภาพ คุมตัวเข้าเรือนจำ ทำให้เราย้อนหวนไปถึงละครหลายๆเรื่อง ที่เธอฝากผลงานสร้างชื่อไว้ในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ คมชัดลึกบันเทิง เลยหยิบยกบางเรื่อง ที่ยังจดจำกันได้ รวมไปถึงเรื่องที่ดังจนตราตรึงไว้มาย้อยความทรงจำกัน 

 เข้าวงการมาตั้งแต่อายุได้แค่เพียง 7 ขวบเท่านั้น ก่อนที่จะสร้างผลงานและชื่อเสียงให้ตัวเองอย่างมากมาย จนกลายเป็นนักแสดงอันดับหน้าๆ ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่า ร่วม 30 ปี แล้ว ที่เธออยู่ในวงการบันเทิงมา

"พิ้งกี้" เป็นนางเอกละครยอดฮิตในใจใครบ้าง 4 เรื่องนี้ จำไม่ลืม ใครดูยกมือ ?

ปลาบู่ทอง เชื่อว่า นักแสดงเด็กที่หลายคนจำกันได้ดี ว่าเป็น พิ้งกี้ สาวิกา ก็คงเป็นเรื่องนี้

สงสารแต่แม่ปลาบู่... แค่ร้องเพลงประโยคนี้ขึ้นมา ต้องมีคนร้องต่อท่อนต่อไปแน่ๆ ละครที่เรียกว่าแจ้งเกิดผลงานการแสดงของสาวพิ้งกี้ "ปลาบู่ทอง" เวอร์ชั่นปี 2537 พิ้งกี้ เล่นเป็นสองตัวละคร ทั้งเอื้อยและอ้ายที่ฉีกคาแร็คเตอร์กัน พิ้งกี้วัยเด็กแสดงออกมาได้เก่งสุดๆไปเลย เป็นที่จดจำตั้งแต่วัยเด็กเลย ปรบมือให้

ธิดาซาตาน

ละครแจ้งเกิด 4 สาวของช่อง 7 ละครแนวดราม่าแฟนตาซี ที่ 4 ตัวละครหลักจะมีพลังพิเศษต่างกันออกไป เป็นละครเป็นแนวดูได้ดูเพลิน ละครที่มีพลังวิเศษอภินิหาญคนดูติดหนักมาก ถูกจริตคนดู พิ้งกี้รับบท เป็น ธารใส นางเอกธาตุน้ำ 

ดาวพระศุกร์

หากใครจำกันได้ ละครเรื่องนี้ พิ้งกี้ เล่นประกบ นางเอกรุ่นพี่ อย่าง กบ สุวนันท์ เมื่อ 28 ปีก่อน พาเรตติ้งสูงถึง 38 เลยทีเดียว งานนี้ ขึ้นแท่นละครในตพนานที่หลายคนจดจำเวอร์ชั่นนี้ ตลอดไป

"พิ้งกี้" เป็นนางเอกละครยอดฮิตในใจใครบ้าง 4 เรื่องนี้ จำไม่ลืม ใครดูยกมือ ?

17 ปีผ่านไป ละคร อังกอร์ 2

เสมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใด!! หลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับเพลงประกอบละครเรื่องดังในอดีตอย่าง “อังกอร์” กันดี ที่สร้างกันมาแล้วถึง 2 ภาค พระเอกเรื่องนี้ ที่ประกบคู่กับเธอ คือ พระเอกสุดฮอต ในยุคนั้น อย่าง “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” คงจะคิดถึงบรรยากาศเก่าๆเมื่อครั้งไ้ด้ชมกันอย่างหนักมาก

อย่างไรก็ตาม นอกจาก 4 เรื่อง ที่คมชัดลึก ยกขึ้นมาทวนฝีมือในวงการกัน ถึงแม้วันนี้เธอจะเกิดคดีความขึ้น ก็เชื่อว่า เธอก็ยังคงเป้นนางเอกอีกคน ที่ฝากฝีมือไว้ในละครไทย ถึงมากกว่า 53 เรื่อง ตลอดเวลาที่อยู้ในวงการบันเทิงมา ถือว่าเยอะมากๆ ใครจพเรื่องไหนได้บ้าง มาแชร์กัน 

ทั้งนี้ ขบวนการของกฎหมาย ก็ยังคงต้องดำเนินไปตามความผิดที่กระทำ 

"พิ้งกี้" เป็นนางเอกละครยอดฮิตในใจใครบ้าง 4 เรื่องนี้ จำไม่ลืม ใครดูยกมือ ?

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ