บันเทิง

ทัณฑสถานหญิงกลาง สั่ง ห้ามเยี่ยม "พิ้งกี้" และ แม่ แม้กระทั่ง ทนายความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัณฑสถานหญิงกลาง สั่ง ห้ามเยี่ยม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" , นางสรินยา ไชยเดช คุณแม่ แม้กระทั่ง ทนายความ สาเหตุเป็นเพราะ ?

จากกรณีที่เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมามีรายงานว่า นางสาวสาวิกา ไชยเดช หรือ "พิ้งกี้" นักแสดงชื่อดัง อายุ 36 ปี จำเลยที่ 2 และ นางสรินยา ไชยเดช อายุ 63 ปี อาชีพ ประกอบธุรกิจส่วนตัว (มารดาพิ้งกี้) จำเลยที่ 3 ในคดีชักชวนลงทุนฟอร์เล็กซ์ (FOREX) ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ หลัง พิ้งกี้ พี่ชาย และแม่ ถูกพนักงานอัยการสำนักอัยการคดีพิเศษ 4 ยื่นฟ้องพร้อมพวกรวม 19 คน ในความผิดฐานโดยทุจริต โดยหลอกลวงร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกง

ซึ่งดาราสาว และแม่ ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินขอปล่อยชั่วคราว แต่ในเวลาต่อมา ศาลอาญา พิเคราะห์ ความหนักเบาแห่งข้อหา และพฤติการณ์แห่งคดีแล้ว เห็นว่าข้อหามีอัตราโทษสูง ค่าเสียหายตามฟ้องมีจำนวนมาก กรณีมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าหากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวแล้ว จำเลยที่ 2 และที่ 3 น่าจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง และคุมตัวเข้าเรือนจำ ทัณฑสถานหญิงกลาง ในทันที

ทัณฑสถานหญิงกลาง สั่ง ห้ามเยี่ยม "พิ้งกี้" และ แม่ แม้กระทั่ง ทนายความ

ล่าสุด บรรยากาศในช่วงเช้าวันนี้ (19 สิงหาคม 2565) บริเวณหน้า ทัณฑสถานหญิงกลาง ที่มีการเปิดให้มีการเข้าเยี่ยมผู้ต้องขังตั้งแต่ช่วงเวลา 06:30 น. จนถึงเวลา 14:30 น. ไม่พบว่ามีใครมาติดต่อขอเข้าเยี่ยมดาราสาวและแม่ เนื่องจากเมื่อมีการสอบถามผู้คุมทราบว่า ตามขั้นตอนปกติของกรมราชทัณฑ์เมื่อมีการรับผู้ต้องขังใหม่ จะต้องดำเนินการกักตัวเป็นเวลา 5 วัน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด โรคโควิด-19 โดยไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าเยี่ยม แม้กระทั่งทนายความ เพราะต้องรอให้ครบกำหนดการกักตัวเพื่อสังเกตอาการก่อน

ทัณฑสถานหญิงกลาง สั่ง ห้ามเยี่ยม "พิ้งกี้" และ แม่ แม้กระทั่ง ทนายความ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ