บันเทิง

จบจริง รัก 10 ปี "ปราง กัญญ์ณรัณ" - "โต้ง ทูพี" พิธีกรดัง เผยสาเหตุนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรชื่อดัง "บอย ธิติกร" ล่าสุดได้ออกมาฟันธง พูดถึงสถานะความสัมพันธ์ของ นางเอกดัง "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับ แรปเปอร์ชื่อดัง "โต้ง ทูพี" พร้อมประกาศชัดว่าทั้งคู่ได้ "เลิกกัน" จบรัก 10 ปี เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเล่าถึงสาเหตุของการรักร้าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ต้องบอกว่า ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวเน็ตต่างจับตามองถึงความสัมพันธ์ของ นางเอกดัง "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับ แรปเปอร์ชื่อดัง "โต้ง ทูพี" เป็นอย่างมาก หลังมีกระแสข่าวลือ "ส่อแววรักล่ม" ปิดฉากรัก 10 ปี  หลังมีคนจับสังเกตว่า นิ้วนางข้างซ้ายของ สาว "ปราง" ไม่สวมแหวนหมั้นมาสักพัก และ ไม่มีภาพคู่เคลื่อนไหวแต่อย่างใด รวมไปถึง สาว "ปราง" ยังเคยอันฟอลโลว์ หนุ่ม "โต้ง" ก่อนที่จะกลับมาฟอลโลว์อีกครั้ง ยิ่งทำเอาหลายคนสงสัย ว่าสรุปทั้งคู่ แค่งอนกัน หรือ จะเลิกกันจริงๆ เพราะ หนุ่ม "โต้ง" ก็เพิ่งจะคุกเข่าขอ สาว "ปราง" แต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา

ขอบคุณ IG@ladiiprang 

ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ วันนี้ (17 สิงหาคม 65) ในช่องยูทูบ "one บันเทิง" ได้โพสต์คลิปที่ "บอย ธิติกร" หรือ "บอย วันบันเทิง" พิธีกร-นักข่าวชื่อดัง ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับ "โต้ง ทูพี" ว่า "รักกันมานาน 10 ปี จบสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว จริงหรือไม่ สองสัปดาห์เป็นข่าวใหญ่มากๆ เลย ถ้าดูตรงนี้โฟกัสไปที่ โต้ง ทูพี และ เลดี้ปราง ล่าสุดขอตรงไปตรงมา ขออนุญาต น้องโต้ง และ น้องปราง จากแหล่งข่าวที่ได้รับมา ฝั่งคุณโต้ง และ คุณปราง ฟังคำตอบชัดๆ ว่า ทั้งคู่จบความรักที่ผูกกันมาตลอด 10 ปี เป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณ IG@ladiiprang 

ถามว่าจบเมื่อไหร่ ก็น่าจะตั้งแต่ มิถุนายน ที่ผ่านมา ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่นิวยอร์ก หลังจากนั้น 6 เดือนผ่านมา ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน ซึ่งเวลาที่ดารา หรือ คู่รัก รักกันมานานๆ ก็จะมีคำถามว่าใครคือมือที่ 3 ใครเป็นคนบอกเลิก และ ใครที่เป็นมีปัญหา กรณี โต้ง ปราง คู่นี้ใช้คำว่าทบทวนความสัมพันธ์ จุดยืน ตกลง และ หันหลังให้กัน ยังรัก ยังผูกพัน และ จบลงด้วยดี แม้ว่าฝ่ายชายอยากจะยื้อฝ่ายหญิง

 

แต่หลายสาเหตุ หลายเหตุผลก็ยอมจบความสัมพันธ์ เพราะว่าล่าสุดฝ่ายชายโพสต์ข้อความผ่านโซเชียล เป็นภาษาอังกฤษ ถามว่าทำไมต้องภาษาอังกฤษ เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมาทั้งคู่สื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษมาตลอด ใครที่อ่านข้อความภาษาอังกฤษที่ คุณโต้ง โพสต์ข้อความ นี่คือการเดินทางวันอวสานในหน้าสุดท้ายของความรักของทั้งคู่แล้ว คุณโต้ง น่ารักมากกับข้อความนั้น เป็นการบอกลาที่แน่นอนว่าเจ็บปวดแต่งดงาม

ขอบคุณช่องยูทูบ one บันเทิง

ส่วนผู้หญิงก็ต้องยอมรับว่า ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ความเจ็บปวดของ เลดี้ปราง แสดงออกจากการใช้ชีวิตและหลายๆ อย่าง เธอเองก็อดทน อดกลั้น และไม่ง่ายที่ผู้หญิงคนนึงจะเดินไปบอกกับผู้ชายที่ตัวเองรักชีวิตของเราต้องเดินมาถึงจุดที่เปลี่ยนแปลง หลังจากที่ฝ่ายชายขอแต่งงาน ชีวิตของผู้หญิงคนนึงไม่ได้มองแค่ผู้ชายที่รัก กำลังมองหัวหน้าครอบครัว การสร้างครอบครัว เพราะรู้ดีว่าการที่พ่อแม่แยกทางมันเจ็บปวด มันรู้สึกอย่างไร ถ้าปรางจะมีชีวิตครอบครัว ปรางก็ต้องสร้างให้สมบูรณ์ไม่เป็นแบบตัวเอง

 

แหล่งข่าวของ พี่บอย เล่าละเอียดว่า ชีวิตนั้นต่างกัน ชีวิตฝ่ายชายเป็นแบบนักร้อง ไลฟ์สไตล์การทำงานพระอาทิตย์ตก แต่เลดี้ปรางตื่นตี 5-6 โมง ไปถ่ายละคร เส้นทางชีวิตจึงสวนทางกัน ต้องมีใครสักคนที่เสียสละ แต่ความเสียสละมันคงไม่ได้ตลอด ถ้าต่างฝ่ายมีงานรัดตัว ถ้าอยู่ในจุดสูงสุดชีวิต โอกาสเจอกันน้อยลง การเป็นครอบครัวจะลงตัวได้อย่างไร ฟันธงเลยชัดๆ หลังจากที่เช็คข่าวจากทั้งสองฝั่ง นี่คือการจบความรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่ ไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร ไม่ได้ทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายตกลงกัน ไม่ได้มีอะไรบาดหมางกัน จบด้วยดี

 

ฝ่ายหญิงเดินทางมาจุดที่หมดความอดทนกับบางเรื่อง และประโยคบางประโยคอาจจะทำให้ร้ายหัวใจฝ่ายหญิง เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดของทั้งคู่ แผลสดจริงๆ พี่บอ ยเช็คชัวร์แล้วว่าการออกมาพูดวันนี้จะไม่เป็นหมา ไม่ใช่แค่ถอยคนละก้าว ต่างฝ่ายต่างยุติบทบาทคนรัก ไม่มีมือที่ 3 ความสัมพันธ์ที่จบลงเพราะต่างฝ่ายคิดว่าถึงจุดที่ไปต่อไม่ได้"

ขอบคุณ IG@ladiiprang 

ขอบคุณ IG@ladiiprang 

ขอบคุณ IG@ladiiprang 

ขอบคุณ IG@ladiiprang 

ขอบคุณช่องยูทูบ one บันเทิง / ขอบคุณ IG@ladiiprang 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ