บันเทิง

ผู้กำกับ MV รับลอกโลโก้ Tokyo Disney มาใส่ใน เพลงใหม่ ของ "Girls’ Generation"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับ MV เพลง Forever 1 ออกมายอมรับผิดแล้วว่า ลอกโลโก้ Tokyo Disney มาใส่ในมิวสิควีดีโอ เพลงใหม่ ของ "Girls’ Generation"

การ คัมแบ็ค กลับมาอีกครั้งของวง เกิร์ลกรุ๊ป เกาหลีระดับตำนานอย่าง "Girls’ Generation" อาจเป็นการกลับมาที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดของปีนี้ ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ ที่รอคอยมายาวนาน แต่แล้วนอกจากเสียงตอบรับแง่บวกก็มีประเด็นถกเถียงบางอย่างเกิดขึ้น นั่นคือมีการกล่าวว่ามีการลอกเลียนแบบใน มิวสิกวิดีโอ เพลงเปิดตัวผลงานใหม่ของวง Girls’ Generation กับเพลง “FOREVER 1” นั่นเอง ซึ่่งเรื่องนี้ล่าสุดทาง ผู้กำกับ มิวสิควีดีโอเพลง Forever 1 ของ Girls’ Generation ได้ออกมายอมรับผิด และขอโทษออกสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชินฮีวอน ที่ทำหน้าที่กำกับ MV ครบรอบ 15 ปี ของ Girls’ Generation ยอมรับว่าเขาหยิบยืมการออกแบบโลโก้ของ Disney มาใช้ใน MV โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยในแถลงการณ์เขาได้เอ่ยปากขอโทษ และบอกว่าตนเองรู้สึก "อับอาย และต้องขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ" และยังบอกอีกว่า "ในตอนที่มีการออกแบบตัวเลขสำหรับใช้ในฉากพาเหรด มีการหาเรฟเฟอร์เรนซ์จากที่ต่าง ๆ จนเราเจออันที่คิดว่าเหมาะก็เลยหยิบมาใช้โดยไม่ได้มีการสืบค้นถึงที่มา ผมเองก็เพิ่งจะทราบว่าโลโก้นี้มาจากงานฉลองครบรอบ 15 ปีของ Tokyo DisneySea"

ผู้กำกับ MV รับลอกโลโก้ Tokyo Disney มาใส่ใน เพลงใหม่ ของ "Girls’ Generation"

ผู้กำกับมิวสิควีดีโอเผยต่ออีกว่า "อยากจะขอโทษที่เอาภาพมาใช้โดยไม่ได้สอบถาม หรือขอนุญาตก่อน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก หลังจากนี้คงต้องมีการเช็คทุกรายละเอียดของโปรดักชั่นกันอย่างถี่ถ้วนที่สุด"

 

โดยในแถลงการณ์ ผู้กำกับ MV ยังได้ขอโทษไปถึงวง Girls’ Generation ว่า "สุดท้ายผมอยากจะขอโทษ Girls’ Generation, SM Entertainment และแฟน ๆ ทุกคนที่ได้ชม MV ที่ทางเราทำให้เกิดปัญหาขึ้น จากความผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจในครั้งนี้"

ผู้กำกับ MV รับลอกโลโก้ Tokyo Disney มาใส่ใน เพลงใหม่ ของ "Girls’ Generation"
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ