บันเทิง

นักร้องดัง "แน็ป Retrospec" เฉลยแล้ว ใช่หญิง แปลงเพศ หรือไม่ หลังคนสงสัยมานาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องดัง "แน็ป Retrospec" เฉลยแล้ว ใช่หญิง แปลงเพศ หรือไม่ หลังคนสงสัยมานานตั้งแต่เข้าวงการ แม้แต่แฟนสาวก็ยังถูกถามว่า แน็ป เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

ย้อนกลับไปในอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว สมัยที่วง "Retrospec" (เรโทรสเปกต์) ขึ้นมาจากใต้ดินใหม่ๆ จะมีข่าวลือแปลกๆ ของ "แน็ป" นักร้อง นำของวงถูกปล่อยออกมา และปรากฎว่าก็มีคนเป็นจำนวนมากที่เชื่อว่าข่าวนั้นคือเรื่องจริง หนึ่งในนั้นคือเรื่องนี้ "พี่แน็ปเดิมทีนั้นเป็นผู้หญิงมาก่อน มีพี่ชายฝาแฝดเป็นนักร้องที่เสียงดีมาก อยู่มาวันหนึ่งพี่ชายประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิต ด้วยความที่รักพี่ชายมาก พี่แน็ปที่เป็นผู้หญิงก็เลยตัดสินใจบินไปต่างประเทศ ผ่าตัดแปลงเพศ เอากล่องเสียงของพี่ชายมาใส่เป็นของตัวเอง ฉีดฮอร์โมนเพศชายให้ร่างกายดูเป็นผู้ชาย ตัดผม ปลูกหนวด และเดินทางเข้าสู่เส้นทางดนตรีแบบเต็มที่เพื่อสานต่อความฝันของพี่ชาย มีการอ้างอิงว่าข้อมูลเหล่านี้เป็นความจริง ด้วยการบอกว่าพี่แน็ปไปออกรายการตีสิบ (บางส่วนก็บอกว่ารายการเจาะใจ) มีการเอาภาพบัตรประชาชนมาให้ดูว่าคำนำหน้าชื่อเป็น นางสาว"

และล่าสุด "แน็ป Retrospec" ก็เพิ่งเปิดจดหมายแฟนคลับที่ส่งมาหา เรื่องที่ถูกถามมากที่สุดก็คือเรื่องนี้นั่นเอง โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว และต่อมาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "จริงๆ เป็นจดหมายเก่าตั้งแต่ 15-16 ปีที่แล้ว และตอนยุคนั้นทางแกรมมี่เขาจะเก็บจดหมายไว้ เราก็ไม่ค่อยได้เปิดอ่านครับ วันนั้นนึกยังไงไม่รู้ก็เปิดอ่าน ตอนนั้นเขาเป็นเด็กน้อยนะ ประมาณป.4 ป.5 และวันนี้เขาเติบโตแล้ว เขาก็เล่าเรื่องตลกๆ ในความคิดที่เขาเป็นเด็กๆ โดยยุคนั้นเรื่องนี้ก็เป็นข่าวที่มีไวรัลเยอะๆ และทุกวันนี้ผมก็ยังต้องตอบคำถามนี้อยู่ ถามว่าทำไมคนถึงสงสัยแบบนั้น ก็นั่นน่ะสิ ผมก็ยังงงตัวเองเหมือนกัน เพราะจริงๆ ผมก็ทำตัวเองให้ดูโหดนะครับ ไว้หนวด ไว้เครา แต่ก่อนดุดัน ก็ยังไปทางนั้นอยู่ ก็แปลกดี รอยสักกับเคราไม่ได้ช่วยอะไร ก็พยายามทำให้มันโหดขึ้น แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม"

สมัยก่อน

ปัจจุบัน

"แน็ป Retrospec" เผยต่ออีกว่า "ผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอด และฝั่งผู้หญิงจะโดนถามบ่อย ถามว่าตกลงพี่แนปเป็นผู้หญิงเหรอ (หัวเราะ) ผมก็บอกว่าเราเป็นผู้ชาย ก็ไม่เสียเซลฟ์ครับ ผมชอบนะ ยิ่งอะไรมาปั่นๆ ผมนี่ชอบเลย เรื่องเปลี่ยนลุคเปลี่ยนมาเยอะแล้วครับ แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร (หัวเราะ) แต่มันก็ตลกดีครับ" และได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องงานไว้ว่า "เป็นศิลปินอิสระเต็มตัวครับ ก็ยังว๊ากอยู่นะครับ ยังไหว สบายมาก แต่ทิศทางเพลง สิ่งที่เคยทำมาอาจจะเปลี่ยนไปเยอะพอสมควร ด้วยยุค ด้วยสิ่งที่ตัวเองสนใจในตอนนี้ด้วย คือตอนนี้ผมฟังเพลงสดชื่นขึ้นเยอะ เป็นฉลามบ้าง เป็นปากกามาวงบ้าง คือปกติผมจะเขียนเนื้อติดความซีเรียส ติดความหม่นอยู่พอสมควร อาจจะถนัดทางนั้นมากกว่า แต่ตอนนี้ด้วยความที่เป็นศิลปินอิสระก็ทำงานอยู่กับพี่เอ้ BOTCASH และตอนนี้พี่เอ้ก็เป็นโปรดิวเซอร์เลย จริงๆ ก็สนิทกันตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เพราะเขาก็เป็นแฟนเพลงของวงมาตั้งแต่เด็กๆ และติดตามงานมา พอได้กลับมาเจอกันก็ได้มาฟีเจอร์ริ่งกับพี่เอ้ ซึ่งกำลังจะออกเร็วๆ นี้ครับ พอของพี่เอ้ปล่อยเสร็จ อัลบั้มของผมก็จะตามออกมา"

นักร้องดัง "แน็ป Retrospec" เฉลยแล้ว ใช่หญิง แปลงเพศ หรือไม่ หลังคนสงสัยมานาน นักร้องดัง "แน็ป Retrospec" เฉลยแล้ว ใช่หญิง แปลงเพศ หรือไม่ หลังคนสงสัยมานาน นักร้องดัง "แน็ป Retrospec" เฉลยแล้ว ใช่หญิง แปลงเพศ หรือไม่ หลังคนสงสัยมานาน นักร้องดัง "แน็ป Retrospec" เฉลยแล้ว ใช่หญิง แปลงเพศ หรือไม่ หลังคนสงสัยมานาน
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ