บันเทิง

หลานชาย อัปเดตอาการ "คุณยายมารศรี" หลัง ติดโควิด และ ติดเชื้อในกระแสเลือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ็อตตี้ ณัฏฐพล" หลานชาย อัปเดตอาการของนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง "คุณยายมารศรี" หลัง ติดโควิด เผยยังมีไข้และทีมแพทย์-พยาบาลยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับอดีตนักแสดงอาวุโส "คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา" วัย 101 ปี  หลังล้มป่วย ติดโควิด 19 เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 10 วันแล้ว ซึ่งต่อมาพบว่ามีโรคแทรกซ้อน ทำให้มีอาการ ติดเชื้อในกระแสเลือด และอยู่ในภาวะน่าเป็นห่วง โดย "อ้อย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา" ลูกสาว ได้โพสต์ขอพรให้คุณแม่นั้นหายไว ๆ และเผยว่าเพิ่งไปเยี่ยมคุณแม่มาท่านบ่นอยากกลับบ้าน ทำเอาคนเป็นลูกสงสารแม่ใจจะขาด "วันนี้ไปเยี่ยมแม่ แม่พูดว่า ให้แม่กลับไปกับลูกเลยไหม แม่อยากกลับบ้าน ลูกสงสารแม่ใจจะขาด หนัก จุก จนพูดไม่ออก ได้แต่สวดมนต์ภาวนา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมตตาปกปักรักษาให้แม่ของลูกหายไว ๆ จะได้กลับมาบ้านเราไว ๆ ลูกรักแม่นะ"

ล่าสุด อ้อย ก็ได้ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมว่า ตอนนี้คุณแม่มีกำลังใจขึ้นมาก และอาการก็ดีขึ้นทุกวัน อีกไม่นานคุณหมอก็จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ ส่วนกระแสข่าวติดโควิดนั้น คุณยายเคยติดเชื้อนานแล้ว และหายจากติดเชื้อเรียบร้อยแล้ว และต่อมา "พ็อตตี้ ณัฏฐพล" หลานชาย ได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณยายมารศรี ว่ามีไข้นิดหน่อย แต่ความดัน ออกซิเจน หัวใจเต้นดีขึ้นตามลำดับ ถือว่าไปในทิศทางที่ดี หวังว่าเร็วๆนี้ยายจะหายและกลับบ้านได้ ละขอขอบคุณทุกคนที่รักห่วงใยและยัง สวดมนต์ ให้คุณยายหายไวๆ ด้วย ตามโพสต์นี้ว่า

หลานชาย อัปเดตอาการ "คุณยายมารศรี" หลัง ติดโควิด และ ติดเชื้อในกระแสเลือด

"หลังจากวันนี้มีข่าวว่ายายไม่สบาย ผมขออัพเดทอาการของยายเองเลยนะคับ จะได้รับทราบไปพร้อมกันๆ เมื่อกี้ผมได้คุยกับ หมอ ธาณินทร์ เจียมจันทร์คุปต์ หมอที่ดูแลเคสคุณยาย ตอนนี้ ณ เวลา 23.00 น ของวันที่ 15 สิงหาคม อาการยาย มีไข้นิดหน่อย แต่ความดัน ออกซิเจน หัวใจเต้นดีขึ้นตามลำดับ ถือว่า ไปในทิศทางที่ดี หวังว่าเร็วๆนี้ยายจะหายและกลับบ้านได้ครับ คุณหมอจะคอยอัพเดทอาการคุณยายตลอดเวลาในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็นผลเลือด ความดัน ออกซิเจน การเต้นของหัวใจ และอาการต่างๆของคุณยาย ซึ่งคุณหมอเก่งมากคอยรักษาอาการยายอย่างดี ที่สำคัญหมอและพยาบาลยังเอาใจใส่คุณยายอย่างดีเช่นกัน ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยคับ และขอขอบคุณทุกคนที่รักห่วงใยและยัง สวดมนต์ ให้คุณยายหายไวๆ ด้วยคับ ขอบคุณจากใจจริง" ทั้งนี้ ก็มีทั้งคนในวงการ แฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจและอวยพรขอให้ คุณยายมารศรี หายป่วยและกลับบ้านได้ไว ๆ กันเป็นจำนวนมาก

หลานชาย อัปเดตอาการ "คุณยายมารศรี" หลัง ติดโควิด และ ติดเชื้อในกระแสเลือด หลานชาย อัปเดตอาการ "คุณยายมารศรี" หลัง ติดโควิด และ ติดเชื้อในกระแสเลือด หลานชาย อัปเดตอาการ "คุณยายมารศรี" หลัง ติดโควิด และ ติดเชื้อในกระแสเลือด หลานชาย อัปเดตอาการ "คุณยายมารศรี" หลัง ติดโควิด และ ติดเชื้อในกระแสเลือด หลานชาย อัปเดตอาการ "คุณยายมารศรี" หลัง ติดโควิด และ ติดเชื้อในกระแสเลือด

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ