บันเทิง

รู้แล้ว ข่าวลือ "นางเอกดัง" - "นักร้อง" ส่อแววเลิก สาเหตุ เกิดจากอะไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าช่วงนี้ คู่รักคนดังในวงการบันเทิง มีหลายคู่ที่กำลังตกเป็นข่าวลือ ความรักสั่นคลอน มีกลิ่นตุๆ ส่อแววเลิก และ ก็มีบางคู่ที่แอบซุ่ม "เลิก" แบบเงียบๆ ไปแล้วก็มี แต่ล่าสุด รู้แล้วสาเหตุที่คู่ของ "นางเอกดัง" กับ "นักร้อง" ส่อแววรักร้าว มีปัญหากันเพราะเรื่องอะไร?!

เรียกว่าตลอดระยะเวลากว่า 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลายคนยังคงจับตามองถึงกระแสข่าวลือ คู่ของ "นางเอกดัง" กับ "นักร้อง" ที่ส่อแววรักร้าว เลิกรา แบบต่อเนื่อง หลังเพจดังออกแฉ บอกใบ้ปริศนาให้ชวนสงสัยจนหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ "นางเอกดัง" กับ "นักร้อง" ที่เพิ่งมีโมเมนต์หวานๆ ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา แถมเมื่อเข้าไปส่องดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ก็จะเห็นว่าไม่มีการกดไลค์รูป ไม่ลงรูปคู่เหมือนเดิม จนเกิดคำถามขึ้นมาว่า "ยังรักกันอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า?"   

รู้แล้ว ข่าวลือ "นางเอกดัง" - "นักร้อง" ส่อแววเลิก สาเหตุ เกิดจากอะไร?

และถึงแม้จะมีข่าวลือออกมา ต่างๆนาๆ แต่คู่ "นางเอกดัง" กับ "นักร้อง" ก็ยังไม่มีการออกมาชี้แจงใดๆ ยิ่งทำเอาหลายคน สงสัยกันหนักขึ้นว่าเกิดอะไร? ถึงขั้นโยงไปเรื่องมือที่ 3? ทั้งของ "นางเอกดัง" และ "นักร้อง" ล่าสุดรู้แล้วสาเหตุของคู่นี้เกิดจากอะไร? โดย "ไทยรัฐออนไลน์" ได้ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องลึกจริงๆ ของคู่นี้ว่า "เป็นเรื่องของความรักที่ยิ่งนานวัน ผ่านอะไรกันมามาก แต่อะไรๆ กลับไม่ลงตัว ส่วนเรื่องมือที่ 3ที่ทุกคนพยายามโยงกันไม่ได้เป็นต้นตอปัญหารักครั้งนี้

 

ปัญหาลึกๆ ของคู่นี้เชื่อว่าหลายคู่รักก็เคยเจอ คือเมื่อรักกันมานานๆ ความรักไม่ได้น้อยลง แต่ความใส่ใจนี่สิที่จืดจาง คนรักกลับกลายเป็นคนที่ถูกละเลย เพราะคิดว่าจะทำอะไรก็ได้ หันมาเมื่อไรยังไงก็เจอ สุดท้ายรู้ตัวอีกทีหันมาเขาก็ไม่ไหวจะยืนอยู่ที่เดิม เขาจะไปซะแล้ว

รู้แล้ว ข่าวลือ "นางเอกดัง" - "นักร้อง" ส่อแววเลิก สาเหตุ เกิดจากอะไร?

ฟางเส้นสุดท้ายของ นางเอก-นักร้อง เกิดขึ้นเมื่อต่างคนต่างทำงานเยอะทุกวัน เลยไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ฝ่าย นางเอก เมื่อมีเวลาก็รีบเคลียร์คิวหาเวลานัดเจอกันเพราะอยากใช้เวลากับแฟน ขณะที่ นักร้อง เมื่อมีเวลาว่างก็เลือกไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อน แต่แค่เที่ยวกับเพื่อนดึกดื่นไม่ใช่ปัญหา แต่ปัญหาอยู่ที่  เมื่อถึงเวลานัดกันนักร้องดั๊นไม่ตื่น เทไม่ไปตามนัดปล่อยแฟนรอเก้อซะงั้น

 

เมื่อถูกละเลยมากๆ รักแค่ไหนก็ไม่ไหวเหมือนกัน นางเอกตัดสินใจบอกเลิกไม่ไปต่อ เพราะเหนื่อยกับการให้โอกาสครั้งแล้วครั้งเล่า สุดท้ายตอนนี้นักร้องกำลังตามขอโอกาสใหม่อีกครั้งอยู่"

 

สุดท้ายแล้ว เรื่องราวความรักที่ส่อแววรักร้าว เลิกรา ของ "นางเอกดัง" กับ "นักร้อง" จะสามารถปรับความเข้าใจกัน ให้โอกาสกันและกัน และ คืนดีกันได้หรือไม่? คงต้องจับตาดูกันต่อไป อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่นะคะ    

รู้แล้ว ข่าวลือ "นางเอกดัง" - "นักร้อง" ส่อแววเลิก สาเหตุ เกิดจากอะไร?
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์ 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline