บันเทิง

สุดทน "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" โพสต์เดือดปมการเสียชีวิต น้องสาว แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่อย ดายศ" หรือ พี่ชาย "แตงโม" ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง เกี่ยวกับคดีน้องสาว ที่เสียชีวิตปริศนา จากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา แต่ผ่านไปแล้วกว่า 5 เดือน คดียังคงยืดเยื้อไม่จบ

โดยล่าสุดวันนี้ (15 สิงหาคม 65) "ต่อย ดายศ" หรือ พี่ชาย "แตงโม" ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin ของ "พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์" หรือ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่โพสต์ภาพการจำลองภาพวาดบาดแผลใหญ่ที่ต้นขา คล้ายกับบาดแผล "แตงโม" น้องสาว เขียนข้อความระบุว่า "แผลใหญ่ต้นขาขวาด้านในเกิดจากอะไร?  ขอบคุณ จิตรกรไร้นาม ฮีโร่อีกคนของประชาชน รูปวาดเสมือนจริง ย่อมไม่ได้อยู่ในสำนวน" 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob

ซึ่ง  "ต่อย ดายศ" หรือ พี่ชาย "แตงโม" ที่ได้นำโพสต์ของ  "พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์" หรือ "อดีตศัลยแพทย์" มาแชร์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob ก็ได้เขียนข้อความแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ระบุว่า "ไอ้และอีตัวไหน ที่มันทำอะไรไว้ กับน้องกู พวกมึx ต้องได้รับผลกรรมที่ทำไว้ ไม่โกรธแต่โคตรรังเกลียดพวกมึxเลย #กฎแห่งกรรม" และหลังจากนั้นก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจ ให้กับ พี่ชาย "แตงโม" กันอย่างมากมาย 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob

 

ส่วนในเรื่องของคดี "แตงโม" เมื่อวันที่ (3 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นัดผู้ต้องหาในคดี "แตงโม" มาฟังคำสั่งฟ้อง หลังเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง โดยผู้ต้องหามีทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย  1. นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2. นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์  3. นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4. น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5. นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี  ซึ่ง 5 คนเป็นเพื่อนบนเรือลำเกิดเหตุ และ อีก 1 คนคือกุนซือที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ และนัดคุ้มครองสิทธิ์ สอบคำให้การใน ช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน 65 ที่ใกล้จะถึงนี้อีกครั้ง ผลสรุปของคดี "แตงโม" ที่พลัดตกเรือสปีทโบ๊ทเสียชีวิตปริศนา จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา สุดท้ายจะจบลงอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป 

สุดทน "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" โพสต์เดือดปมการเสียชีวิต น้องสาว แบบนี้?

แตงโม นิดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ