บันเทิง

อะไร ? ยังไง ? ทำไม พยาบาล ออกโรงเตือน "วิกกี้" เมีย "เวียร์" ระวัง คลอดก่อนกำหนด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อะไร ? ยังไง ? ทำไม พยาบาล ถึง ออกโรงเตือน "วิกกี้ พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยาสาวของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ระวัง คลอดก่อนกำหนด

หลังจากที่ พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้าพิธีแต่งงาน กับ ภรรยา สาว "วิกกี้ พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ไปเมื่อวันที่  17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติ วิกกี้ ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวดี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพมือของตัวเองและสามี ทำรูปหัวใจ ที่ ท้อง เขียนระบุว่า "Happy Mother's Day ในวันแม่ปีนี้ เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึง คุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า "แม่" พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin"

ในขณะที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" โพสต์ภาพคู่ภรรยา และเขียนข้อความว่า "คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก555 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ @vikkiiexplorer แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ!!! อยู่ที่ใจ กำลังใจ และสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555) เราจะดูแลกันนะที่รัก ...ขอบคุณทุกๆคำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมากๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะครับ" มีแฟนๆ รวมถึง คนในวงการบันเทิง เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

อะไร ? ยังไง ? ทำไม พยาบาล ออกโรงเตือน "วิกกี้" เมีย "เวียร์" ระวัง คลอดก่อนกำหนด

อย่างไรก็ตามเรื่องราวนี้ กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลขึ้นมาทันที หลังจากที่เพจดังอย่าง "Infectious ง่ายนิดเดียว" ของคุณหมอคนดังในโซเชียล ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความว่า "เวียร์-วิกกี้" ประกาศข่าวดีมีลูกแล้ว ครับรับทราบ ยินดีด้วยนะ จากนั้นยังคอมเมนต์ต่อใต้โพสต์อีกว่า "อือๆๆ โอเครครับ ยินดีด้วยนะ" จากนั้นก็มีทั้งหมอ ทั้งพยาบาล เข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกมากมาย หนึ่งในนั้นเขียนไว้ว่า "กังวล Preterm labor and delivery มากเลยค่ะ" พร้อมอีโมจิหน้ายิ้ม ซึ่งประโยคดังกล่าวเป็นศัพท์ทางการแพทย์ที่พูดถึง การคลอดก่อนกำหนด งานนี้ชาวเน็ตบางส่วนเลยไม่พอใจกับการคอมเมนต์แบบนี้ เพราะเป็นถึงบุคคลากรทางการแพทย์ กลับมาเหน็บแหนมคนไข้ได้อย่างไร 

อะไร ? ยังไง ? ทำไม พยาบาล ออกโรงเตือน "วิกกี้" เมีย "เวียร์" ระวัง คลอดก่อนกำหนด อะไร ? ยังไง ? ทำไม พยาบาล ออกโรงเตือน "วิกกี้" เมีย "เวียร์" ระวัง คลอดก่อนกำหนด
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ