บันเทิง

"โดม ปกรณ์ ลัม" อวยพรวันเกิด "เมทัล" แบบนี้ รู้เลยเฉลยแพลนเร่งปั๊มลูกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก ควงคู่เข้าประตูวิวาห์มานานหลายปีแล้ว สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" กับภรรยาสาว "เมทัล" สุขขาว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาทสักที

"โดม ปกรณ์ ลัม" และ "เมทัล" ได้เข้าพิธีหมั้นที่จังหวัดสระบุรี และ จดทะเบียนสมรสท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ เมื่อ วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562 หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ซึ่งภายในบริเวณ Helix Garden ชั้น 5 เอ็มควอเทียร์ ที่เนรมิตทุกอย่างให้เป็นสวนดอกไม้ และฉากในละครเวที ในรูปแบบเดอะมิวสิคัล ธีมงาน Beyond the stars บรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่น ชื่นมื่นเลยทีเดียว มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง นับจากวันนั้นก็เป็นเวลานานกว่า 3 ปี แล้ว แฟนๆเองก็รอลุ้นมาโดยตลอดว่าเมื่อไหร่จะมี ข่าวดี เพราะอยากเห็นเบบี๋ของทั้งสองคนแล้ว 

และ อินสตาแกรมของหนุ่มโดมได้มีการอัปเดทรูปคู่ที่ไปพักผ่อนที่พัทยากับสาวเมทัล โดยเป็นรูปที่หนุ่มโดมโอบสาวเมทัลในชุดว่ายน้ำอยู่ ซึ่งดูเผินๆ ก็ไม่มีอะไร แต่แคปชั่นของหนุ่มโดมนั้นทำเอาหลายคนลุ้นกันหนักมากกับคำว่า “Daddy & Wifey” ซึ่งคนที่เห็นข้อความก็พากันไลค์และคอมเมนต์ถามรัวทันที แต่ยังคงต้องลุ้นกันต่อ

งานนี้ล่าสุด ถึงวันคล้ายวันเกิดของภรรยาคนสวย พระเอกของเราก็อวยพรหวานๆ เช่นทุกปี แต่งานนี้ไม่ต้องสงสัยกันอีกต่อไป เพราะในคำอวยพรนั้น เฉลยไปเลยว่า พร้อมมีลูกมากๆแล้ว และคาดว่ากำลังเร่งปั๊มด้วยเพราะแคปชั่นแบบนี้เลยจ้า

"สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ ❤️ เราอยู่ด้วยกันมาเป็น 10 ปี ผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย หลังจากแต่งงานแล้ว 3 ปี ทุกๆวันของเรามีความสุข 😆 เลยไม่อยากอวยพร ขอให้มีความสุข อยากจะอวยพรขอให้ที่รัก สุขภาพแข็งแรง ขอให้หมั่นดูแลสุขภาพออกกำลังกายเยอะๆ และสำเร็จอย่างที่คิดไว้ทุกอย่าง 🍾🍾🍾 ปีหน้ามีเจ้าตัวเล็กด้วยกันได้แล้วนะ ❤️❤️❤️ ด้วยความรักด้วยความจริงใจ Happy Birthday จ้าาา 🎂🎂🎂"

"โดม ปกรณ์ ลัม" อวยพรวันเกิด "เมทัล" แบบนี้ รู้เลยเฉลยแพลนเร่งปั๊มลูกแล้ว

 

อ่านแล้วอบอุ่นแบบบอกไม่ถูก ถึงตอนนั้นที่ทั้งคู่ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ คงเป็นครอบครัวที่น่ารักเอามากๆ

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิงเอาใจช่วย และคิดว่าหากมีข่าวดี ทั้งคู่ก็น่าจะออกมาบอกให้ทุกคนได้ทราบและยินดีกันแน่นอน

"โดม ปกรณ์ ลัม" อวยพรวันเกิด "เมทัล" แบบนี้ รู้เลยเฉลยแพลนเร่งปั๊มลูกแล้ว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ