บันเทิง

อลังการมาก "ไอซ์ อภิษฎา" เปิดบ้าน 40 ล้าน? ใช่เรือนหอหรือเปล่า?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงลอยตัวเหนือดราม่า ไม่มีการออกมาตอบโต้ หรือ ชี้แจงใดๆ สำหรับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" ที่ก่อนหน้านี้ถูกอินสตาแกรม "สาวปริศนา" เข้ามาป่วน อ้างใช้ "สามี" คนเดียวกัน พร้อมยัง แฉ ฝ่ายชายเล่น "ทินเดอร์" (Tinder) มีแฟน 50 คน ทั้งในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 สิงหาคม 65) นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" หรือ "อภิษฎา เครือคงคา" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางช่องยูทูปของตัวเอง ด้วยการเปิดบ้าน 40 ล้านบาท? ไม่รู้ว่าจะเป็นเรือนหอหรือเปล่า? เรียกว่าออกมา เคลื่อนไหว "ฝ่ากระแสดราม่า" ร้อนแรง เพราะช่วงที่ผ่านมามีเพียง "แอม" ผู้จัดการส่วนตัวของ "ไอซ์ อภิษฎา" ที่ออกมาพูดถึงดราม่าที่เกิดขึ้น กับ พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ในรายการ "แฉ" ว่า "ตอนนี้ ไอซ์ ทราบถึงข่าวนี้แล้ว แต่ยังไม่มีฟีดแบ็กอะไรกลับมา เพราะยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่กับสามีที่ฝรั่งเศส ส่วนจะออกมาพูดเรื่องราวที่เกิดขึ้นหรือไม่นั้นต้องให้ ไอซ์ ตัดสินใจเอง" เท่านั้น  

 ขอบคุณ IG@apitsada

โดยล่าสุดในช่องยูทูบ "ApitsaDay" EP13 ของ "ไอซ์ อภิษฎา" ได้เคลื่อนไหวเผยความคืบหน้าของบ้านใหม่ ที่ "ไอซ์" ได้ลงเสาเข็ม เมื่อประมาณต้นปี 2564 โดยมีพื้นที่ประมาณ 190 ตารางวา ซึ่งเพียงแค่ที่ดินเปล่าๆก็ประมาณ 5 ล้านบาท ก่อนที่ "ไอซ์ อภิษฎา" ก็พูดขึ้นมาเองว่า "บ้านหลังนี้ไม่ใช่เรือนหอ" แต่เป็นบ้านที่ตั้งใจสร้างให้กับ "คุณพ่อคุณแม่" ได้อยู่ ส่วนตัวเองก็จะแวะไปแวะมาบ้างตามโอกาส ในคลิปนี้ "ไอซ์" ก็ยังพาทัวร์บ้านที่สร้างเสร็จไปแล้วกว่า 70% เป็นขนาด 3 ชั้น 5 ห้องนอน บนพื้นที่ 190 ตารางวา อีกด้วย

ขอบคุณช่องยูทูบ ApitsaDay

ขอบคุณช่องยูทูบ ApitsaDay

ซึ่งงานนี้ "ไอซ์ อภิษฎา" ก็ขอเปิดเผยตัวเลขของเงินที่ใช้ในการร้างหลังนี้แบบคร่าว ๆ ว่า "40 ล้าน" ซึ่ง "ไอซ์" ก็มองว่ามันคุ้มค่ากว่า เพราะสามารถที่จะออกแบบเองได้ทั้งหมด ได้บ้านในแบบที่เราอยากจะได้ ส่วนบ้านจริงๆ ที่ "ไอซ์ อภิษฎา" จะอยู่กับ "สามี" เจ้าตัวก็เผยว่า "เป็นบ้านที่อยู่ติดริมแม่น้ำ อยู่อีกโซนนึง ตามความชอบของ สามี เขาดูไว้ก่อนที่จะมาเจอไอซ์ ซึ่งก็ชอบตรงนั้นด้วย"

ขอบคุณช่องยูทูบ ApitsaDay

ขอบคุณช่องยูทูบ ApitsaDay

ขอบคุณช่องยูทูบ ApitsaDay

 ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณช่องยูทูบ ApitsaDay / ขอบคุณ IG@apitsada / ขอบคุณรายการ แฉ

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ