บันเทิง

"ปู่ไพวงษ์" เคลื่อนไหวถึง "น้องปีใหม่" หลัง "สงกรานต์" เจอดราม่าแซะ "แอฟ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปู่ไพวงษ์" ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหว "สยบดราม่า" ด้วยการโพสต์ภาพ หลานสาว "น้องปีใหม่" ในขณะที่วิดีโอคอล โทรไลน์คุยกัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังลูกชาย "สงกรานต์" บ่นให้พาหลานสาวมาเจอปู่ย่าบ่อยๆ จนเกิดดราม่า แซะ "แอฟ" อดีตภรรยา หรือเปล่า?

จากกรณีที่มีดราม่า หลัง "สงกรานต์" หรือ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อดีตสามี ของนางเอกสุดฮอต "แอฟ" หรือ "แอฟ ทักษอร" ที่เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม "วันแม่แห่งชาติ" เจ้าตัวโพสต์ภาพ "คุณแม่" กับ ลูกสาว "น้องปีใหม่" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็คสัน หวังก็คนนี้และครับผม" โดยภายหลังจากที่โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่า "การที่โพสต์แบบนี้" แซะ "แอฟ" อดีตภรรยา หรือเปล่า พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น มองว่าไม่ควรที่จะโพสต์ในลักษณะนี้เพราะ "แอฟ" เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ไม่เคยกีดกัน อีกทั้งมองว่า อยู่ในช่วงเปิดเทอม บางครั้ง น้อง อาจะไม่สะดวกเดินทางไปที่เขาใหญ่" 

ขอบคุณ IG@songkarn_tae

ซึ่งดราม่าที่เกิดขึ้น "สงกรานต์" หรือ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ก็เจอชาวเน็ตเข้ามาตำหนิอย่างมากมาย หลังถูกมองว่ากำลัง แซะ "แอฟ" หรือ "แอฟ ทักษอร" อดีตภรรยา  อาทิ "เข้าใจนะคะว่ารักแม่ แต่ไม่น่ามาแซะคนอื่นแบบนี้" , "คุณพ่อก็มาดูแลลูกนานๆนะคะ..ช่วงวัยเด็ก เป็นช่วงที่น่าเก็บเกี่ยวความรักมากๆค่า" , "คิดถึงลูกก็ไปหาที่บ้านเลยค่ะ ไม่ต้องรอให้น้องปีใหม่มาหาที่เขาใหญ่" , "คุณไปกราบคุณย่าทุกปีคะ เดี๋ยวก็มา กราบแถบเท้าคุณย่าทุกปี คุณสงกรานต์น่าจะไปรับนะคะ" , "แม่แอฟคงยุ่งอ่ะ​ แต่ก็ให้มานะ​"  , "โพสต์วันแม่ดีๆ โดยไม่ต้องแซะคนอื่น คงดูน่ารักกว่านี้นะคะ" , "น้องปีใหม่โตมาอีกระดับนึงแล้ว น้องต้องไปโรงเรียนและคงมีกิจกรรมเสริมที่อยากทำในวันหยุดมั้งคะ คุณแอฟเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ไม่เคยกีดกันที่จะให้น้องไปพบคุณปู่คุณย่าและคุณสงกรานต์เลย แต่ทุกครั้งก็จะต้องถามความสมัครใจของน้องปีใหม่ด้วยอ่ะค่ะ" เป็นต้น 

ขอบคุณ IG@songkarn_tae

ล่าสุด (13 สิงหาคม 65) "ปู่ไพวงษ์" หรือ "ไพวงษ์ เตชะณรงค์" พ่อของ "สงกรานต์" ก็ได้โพสต์ภาพที่วิดีโอคอล โทรไลน์คุยกับ "น้องปีใหม่" หลานสาว ผ่านอินสตาแกรม pv_bonanza ระบุว่า "ปีใหม่ไลน์มา cheer up ฝากพี่พยาบาลช่วยดูแลคุณปู่แทนนู๋ด้วยนะคะ และบอกขอให้คุณปู่หายไวๆค่ะ ขอบคุณคุณหมอ กีรติ คุณหมอสิริพงศ์ คุณหมอไววิทย์ และคุณหมอภูมิพิช รวมทั้งพยาบาล เปลี่ยนหัวเข่า ใส่หัวเข่าใหม่ให้คุณปู่ซึ่งจะทำให้คุณปู่เดินปร๋อได้ในเร็ววันนี้ สมราคาโรงพยาบาล Medpark จริงๆ #peamaitae"

ขอบคุณ IG@pv_bonanza

ขอบคุณ IG@pv_bonanza

ขอบคุณ IG@pv_bonanza

ขอบคุณ IG@aff_takasaorn 

ขอบคุณ IG@songkarn_tae

ขอบคุณ IG@pv_bonanza / ขอบคุณ IG@songkarn_tae  / ขอบคุณ IG@aff_takasaorn 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ