บันเทิง

ใคร? "นายแบบแมงดา" รักล่ม หลงแสงสี ติดหนี้ คบชู้ นอกใจไม่พอ นอกกายอีกเป็นสิบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า เรื่องราวที่จะเล่าต่อไปนี้ เขาเม้าส์กันให้สนั่นวงการบันเทิง เพราะยิ่งเป็นเรื่อง เพื่อนพี่น้องนักข่าวด้วยกัน มันถึงไว ปากต่อปาก แต่ก็ว่าไม่ได้ ไม่อยากเล่านะ แต่ เจ็บแสบแทน แบบเป็นใคร ก็คงให้อภัยไม่ได้ มาฟังนี่

เรื่องราวที่เขาเล่ากันนี้ ยาวหน่อย แต่อ่านเถอะ น่าสงสารผู้หญิงมาก จะบอกว่า มันเกิดขึ้นไม่นานไม่เร็ว เท่าไร กับ "นักข่าวสาว" ชื่อดัง สวยคม เห็นกันอยู่ทั้งหน้าจอโทรทัศน์ และในโลกออนไลน์ บอกเลยว่า ใครรู้จักเธอมานาน ก็คงทราบดีว่า มีเจ้าของหัวใจ ที่คบกันมานานกว่า 4-5 ปี เป็น "นายแบบแมงดา" ลูกครึ่งเมืองน้ำหอม ที่ดูบุคลิก หน้าตา ก็คงเข้าตาใครหลายๆคน 

แต่ย้อนความหลังไป กว่าจะเป็นที่ยอมรับหรือรู้จัก ในแวดวงบันเทิงและเซเลบบริตี้ ก็ได้แฟนสาวผู้เป็นนักข่าวนี่แหละ เปลี่ยนห่านให้เป็นหงส์ เพราะหากถามวงในก็คงเห็นภาพคู่และรู้กันดี ว่านักข่าวสาว พยายามจะมอบสิ่งดีดีให้เสมอ แม้คิดนอกใจ นอกกายก็ไม่เคย ถึงขนาดเคยปรึกษารุ่นน้องคนสนิท ว่าทำอย่างไรให้รักนี้ยืนยาว แต่เสียดาย ที่ฝ่ายหญิงรักเอยเตยหอมอยู่ผู้เดียว เพราะพักหลังมานี้ เริ่มรู้สึกจากสัญชาตญาณของตัวเธอเอง ว่าอีกฝ่ายเริ่มเปลี่ยนไป ทำให้ความฝันที่จะลั่นระฆังวิวาห์เป็นเพียงจิตปรุงแต่งเท่านั้น เพราะ ฝ่ายชายเริ่มแปลกๆ น้องบ้านเพื่อนบ่อยๆ ไปหาเพื่อนบ่อยๆ จนไม่ได้สงสัยอะไร เพราะนักข่าวสาว เป็นอีกคนที่มีนิสัยขยันทำงาน และอยู่ในวงการมานาน แต่แท้จริงแล้ว เธอกำลังโดนลวง โดยไม่รู้ตัว 

 

เพราะอะไรหนะหรือ ก็ถึงบางอ้อ โอ้ละพ่อ เพราะนักข่าวสาว ดันมีวิญญาณผู้สื่อข่าวสูงมาก เอาอุปกรณ์สื่อสารชนิดหนึ่ง ที่ให้นายแบบคนดังกล่าวใช้ แต่โป๊ะแตก ลืมล็อกเอ้าท์ ออกจากอินสตราแกรม ทำให้นักข่าวสาว ช็อกจนแทบหยุดหายใจ เพราะข้อความที่ทักมา กลับกลายเป็นผู้หญิง หลายช่วงอายุ หลายสีผิว หลายหน้าตา นับจากแชทด้วยตา น่าจะเกือบ 20 คน 

งานนี้ เห็นคาตาแบบนี้ ไม่เสียใจยังไงไหว เพราะที่ผ่านมา ห่านไม่ได้กลายเป็นหงส์เลย ความดีที่เธอทำ ซื่อสัตย์กับรักแท้ที่คิดไปเองคนเดียว มันแสนเจ็บปวด เพราะถ้าใครได้อ่านแชท คงร้องซี๊ด เพราะบางประโยคที่นายแบบเกือบจะดัง พิมพ์หาสาวๆ ทั้งหมด เป็นการคุยเรื่องบนเตียงทั้งสิ้น บอกเลยว่า เอามาให้อ่านยังไม่ได้ เพราะอีกฝั่งหลายคนรู้ทั้งรู้ว่านายแบบคนนี้มีเจ้าของ แต่ด้วยความคัน ที่ยาแก้แพ้ก็ระงับไม่ไหว มันฉุดไม่อยู่จริงๆ 

ส่วนเหตุผล ก็ยังคงไม่รู้ ได้เพียคำแก้ตัวลมๆแร้งๆ ว่าคุยกับเพื่อน แต่อุ๊ย เพื่อนกัน มีอะไรอย่างว่ากันไม่ได้นะจ๊ะ ต้องจูนสติหน่อย และตั้งแต่จับได้ นักข่าวสาวของเรา ก็ขอทุกอย่างคืน ทั้งใจ รวมถึงเงิน ที่ติดไว้หลักแสนด้วย

ทำเอางานนี้บันเทิง และ เซเลบบริตี้ ชื่อดังหลายคน ยี้ถึงขนาดขอร้ออย่างเอ่ยชื่อ รับไมไ่ด้กับพฤติกรรมที่ทำ เพราะนอกใจไม่พอ นอกกายอีกแบบจุกไปเลย 

 

เขาเล่าว่าต่อมา นักข่าวสาว ก็เลือกที่จะตัดขาด ไม่เอาแล้ว เพราะไม่อยากมีสามีร่วมกับคนอีกเกือบยี่สิบคน เอาคืนส่งข้อความให้สาวสวย สาวไม่สวยเหล่านั้นคิดได้ แต่ไม่เป็นผล เธอจึงติดต่อไปที่คุรแม่ของนายแบบเกือบดัง อดีตแฟนเธอ ที่พอจับได้ ก็หายตัวไปเลย ไม่มีแต่จะอธิบายอะไรต่อ เอ๊ะ...หรือวางแผนให้เรื่องมันเป็นแบบนี้อยู่แล้วก็ไม่อยากใส่ร้าย 

ดูภายนอก ก็เป็นเด็กนิสัยดีคนหนึ่ง ด้วยความลูกครึ่งเมืองน้ำหอม ก็ทำให้หลายคนหิวได้เหมือนกัน แต่ช้าแต่ ใครจะรู้ไหมน้อ ว่าใครกิว ใครกินต่อ อย่าเผลอวางเงินวางทองนะจ๊ะ เพราะแมงดาตัวนี้ ไม่ได้อยู่ในทะเล แต่จ้องหุบเงินอยู่นะจ๊ะสาวๆ นักข่าวสาวโดนมาแล้ว 

อ๋อๆ พูดมากไป เดี๋ยวเขาจะหาว่า คมชัดลึก บันเทิง อยู่ใต้เตียง ใต้โต๊ะ ใต้ตู้ในบ้าน เอาเป็นว่า รักหรือเปล่าไม่รู้ ที่ผ่านมา นี่ไม่กล้าคิดแทน แต่ล่าสุด หลังจากนายแบบเกือบดัง ขึ้นประกวดเวทีหนึ่ง ก็พราวแสง หลงไฟในวงการ ไม่รู้เอาความมั่นมาจากไหน แถมมูฟออนไว เปิดตัวสาวใหม่ทันที พาไปกินข้าว ลงสตอรี่อินสตราแกรมแบบ คุณพระ! 

บอกได้คำเดียวว่า ระวังกรรมมันจะตามทันนะจ๊ะหนู ทำกับความรู้สึกของเพศแม่แบบนี้ เตือนด้วยความหวังดี และถ้าผ่านมาเห็นข่าวนี้ อ่านให้ระเอียด เพราะความฝันที่จะอยู่ในวงการบันเทิงคงยากหน่อย เพราะเดี๋ยวสื่อ จะสาวไส้ออกมาให้กากินกันทั้งฝูง 

ทั้งนี้ ฟ้องไม่ได้นะจ๊ะ หลักฐานครบมาก ภาพ แชท รูป ขอมอบเพลงคำยินดีให้ไปเลยจ๊ะ กับรักใหม่ ที่ก็เป็นสิ่งสวยงาม เอาเป็นว่า ไม่โกรธแทนใคร พูดมากไปเขาจะตบปากเอา แยกนะจ๊ะหนู

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ