บันเทิง

แห่ยินดี "วิกกี้" ภรรยา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดี "ท้อง" แล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท้องแล้วจ้า!!! ทำเอาแฟนๆ รวมถึง คนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างสนั่น ล่าสุด "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยานักธุรกิจนอกวงการ ของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า "ท้องแล้ว" ต้อนรับวันแม่

หลังจากที่ พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้จูงมือ "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยานักธุรกิจนอกวงการ เข้าพิธีแต่งงาน  เมื่อวันที่ (17 กรกฎาคม 65) ที่ผ่านมา แบบเรียบง่าย ท่ามกลางคนในครอบครัว ญาติ และ เพื่อนสนิท ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้เท่านั้น ล่าสุดวันนี้ (12 สิงหาคม 65) "วิกกี้" ภรรยาของหนุ่ม "เวียร์" ก็ได้โพสต์ภาพในขณะที่มีมือสามีกำลังกุมท้อง และ ภาพคู่แม่ของตัวเองรวมถึง ภาพคู่แม่สามี พร้อมประกาศข่าวดีว่า "ท้องแล้ว" ต้อนรับวันแม่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @vikkiiexplorer    

 ขอบคุณ IG@weir19

โดย  "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยานักธุรกิจนอกวงการ ของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวดี เขียนระบุว่า "Happy Mother's Day ในวันแม่ปีนี้ เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึง คุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า "แม่" พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin"

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ รวมถึง คนในวงการบันเทิง เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว "คณารศ" และ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง อย่าง "เวียร์" และ "วิกกี้" ด้วยนะคะ

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer

ขอบคุณ IG@weir19 

ขอบคุณ IG@vikkiiexplorer   / ขอบคุณ IG@weir19 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ