บันเทิง

ตอบแล้ว "ชาคริต แย้มนาม" ทุ่มสร้างคฤหาสน์ 50 ล้าน - คิดลาวงการ จริงหรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล "ชาคริต แย้มนาม" ล่าสุดออกมาเปิดใจ หลังใช้ชีวิตปักหลักต่างจังหวัด เข้าสวนทุเรียน กับ ภรรยาคนเก่ง "แอน ภัททิรา" อยู่ตลอด จนหลายคนคิดว่าจะลาวงการ? รวมถึง ทุ่มเงินสร้างคฤหาสน์หรู 50 ล้าน? เรียกว่าออกมาตอบคำถามแบบชัดๆ ทุกประเด็น!!

โดยเมื่อวานนี้ (11 สิงหาคม 65)  พระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล คุณพ่อลูกหนึ่ง "ชาคริต แย้มนาม" ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานบวงสรวง "CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE &BELIEF" พร้อมกับตอบคำถามทุกๆ คำถาม ไม่ว่าจะเป็นประเด็น ใช้ชีวิตปักหลักต่างจังหวัด (จันทบุรี) เข้าสวนทุเรียนจนหลายคนคิดว่าจะลาวงการ? รวมถึง เรื่องที่หลายคนยกให้เป็น "เสี่ยสวนทุเรียน" และ ทุ่มเงินสร้างคฤหาสน์หรู 50 ล้าน? ทั้งหมดความจริงจะเป็นยังไง หนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" มีคำตอบ 

ขอบคุณ IG@shahkrit

(คำถาม) : เห็นไปลุยทำสวนทุเรียน จนหลายคนสงสัยว่ายังรับละครอยู่ใช่ไหม? 


"ชาคริต แย้มนาม" :  ยังรับอยู่เหมือนเดิมครับ ผมเก่งครับ แบ่งเวลาได้ สวนทุเรียนเราก็ได้อย่างที่ตั้งใจไว้ก็พัฒนาต่อไปเรื่อยๆ และหวังว่าจะดีขึ้นในทุกปี ทำไว้ให้ลูกแหละ มันเป็นความสุขด้วย มันเหมือนได้กลับบ้าน ได้ไปชาร์จพลัง ได้ทำอะไรทิ้งไว้ที่มันเป็นของเขาจริงๆ

 

(คำถาม) : หลายคนยกให้เป็นเสี่ยสวนทุเรียนแล้ว?


"ชาคริต แย้มนาม" :  ยังไม่เป็นเสี่ยครับ มันมีอะไรให้เรียนรู้ใหม่ทุกวัน เจอกับปัญหา เจอกับภัยธรรมชาติที่เราก็ต้องมาเรียนรู้กันใหม่ ว่าเพลี้ยมีกี่ชนิด รามีกี่ชนิด ดินฟ้าอากาศยังไง ปีนี้ก็มาเจออะไรแปลกๆ ต้องมาเรียนรู้กันใหม่อีกว่าจะต้องคอยกำจัดอะไรยังไงให้ไปในทิศทางเดียวกันว่าเราจะเป็นอินทรีย์ หรือ เคมี ผมยังเรียกว่าเป็นมือใหม่อยู่ แต่ก็ทำเต็มที่ โชคดีที่มีครูที่ดีคือญาติๆ ฝั่งภรรยา เราก็มีส่งทั้งในประเทศ ประเทศจีน และประเทศอื่นๆ อีกด้วย

 

(คำถาม) : สวนทุเรียนถือเป็นรายได้หลักของครอบครัว?


"ชาคริต แย้มนาม" : มันก็ไปด้วยกัน เขยจันท์ภรรยาเป็นคนดูแล รวมๆ ก็มีที่ดินอยู่ 100 กว่าไร่ ผมก็ยังอยู่ในวงการบันเทิงตรงนี้ แล้วก็ยังมีธุรกิจร้านอาหาร ร้านขายแซลมอน ทุกอย่างเราก็ทำด้วยกัน

ขอบคุณ IG@shahkrit

(คำถาม) : ล่าสุดมีข่าวว่าซื้อคฤหาสน์ 50 ล้าน?

 
"ชาคริต แย้มนาม" :
ไม่ครับ ก็ไม่รู้เขาเอารูปที่ไหนมาแปะ บ้านเราก็ทำตรงที่เราอยู่นี่แหละ แต่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าคฤหาสน์รึเปล่า เราเรียกว่าบ้าน แต่ในรูปไม่ใช่นะ ก็ยังงงว่าเอาที่ไหนมาแปะ เดี๋ยวเจ้าของบ้านเขาจะโกรธเอา บ้านก็ใกล้จะเสร็จแล้ว อีก 4-5 เดือน เป็นบ้านที่ กทม. มันเป็นบ้านในพื้นที่เราอยู่แล้ว มาเริ่มทำเพราะมีลูก ก็อยากจะขยับขยาย คือตอนนี้ทุกคนคิดว่าผมไปอยู่จันทบุรีกันหมดแล้ว แต่จริงๆ ผมอยู่ กทม.เป็นหลักครับ ก็ไปๆ มาๆ บ้านก็ทำไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็บานอยู่ แต่ก็ยังได้อยู่ 

 

(คำถาม) :  50 ล้าน? 


"ชาคริต แย้มนาม" : ไม่รู้ เราอย่าไปตีตัวเลขให้เขาเลย ก็ทำเต็มที่เพราะเป็นคนชอบบ้าน ที่เราอยากมีพื้นที่ตรงนี้เพราะเราเป็นคนที่ใช้บ้านคุ้ม เราชอบความเขียว ความต้นไม้ ความปลูกผักในบ้าน

 

(คำถาม) :  พอทำธุรกิจเยอะๆ แล้วงานในวงการบันเทิงบริหารยังไง? 


"ชาคริต แย้มนาม" :  มันยังเป็นความรักของผมที่มีต่องานศิลปะการแสดง มันคือสิ่งที่เราชอบ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร ในเรื่องของอาหารที่เราชอบจนกลายเป็นธุรกิจ ผมว่ามันไม่จำเป็นต้องทิ้งอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง มันไปด้วยกันได้อะไรก็ได้ที่เราแบ่งเวลาได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการจัดสรรเวลา เรามีน้องๆ ผู้ช่วย มีหุ้นส่วนที่ดี มันก็สามารถจัดสรรไปได้

 

คนอื่นอาจจะมองว่าการทำธุรกิจมันมีรายได้มากกว่าการเป็นนักแสดง สำหรับการแสดงมันเป็นความรัก มันเป็นแพชชั่น คนชอบมาถามว่าผมจะออกจากวงการแล้วเหรอ เพราะเห็นไปทำอะไรเยอะแยะ ไม่ออกครับ เต้นกินรำกินจนตายครับ เล่นจนเป็นพ่อเป็นปู่ครับ เพราะมันคือความสุข มันคือศิลปะที่เรารัก มันเป็นความสุขที่เราได้เติบโตมากับกองถ่าย ได้ขัดเกลาในเรื่องของศิลปะการแสดง มันคงจะอยู่กับเราไปตลอดตราบใดที่ยังมีคนให้งาน ยังจ้างอยู่ ยังเชื่อมั่นในตัวเราอยู่ ก็จะทำให้เต็มที่ครับ

ขอบคุณ IG@shahkrit

ขอบคุณ IG@shahkrit

ขอบคุณ IG@shahkrit

ขอบคุณ IG@shahkrit

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ