บันเทิง

"ลำไย ไหทองคำ" รับอยู่ก่อนแต่ง "ปุ้ย ศรีสกล" เรื่องลูกปล่อยตามธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลำไย ไหทองคำ" รับอยู่ก่อนแต่ง "ปุ้ย ศรีสกล" นักร้องนำวง L.กฮ บอกยังไม่คิดเรื่องแต่ง ทุกวันนี้แฮปปี้ ส่วนเรื่องลูก ยังไงก็ได้ ถ้ามาก็พร้อม ไม่ได้ซีเรียส ปล่อยตามธรรมชาติ

สบโอกาสเจอนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต "ลำไย ไหทองคำ" ผู้มีรายชื่อเข้าชิง KA7. ลูกทุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน งานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ The Lake บึงกาฬ ก็เลยไม่พลาดที่จะไปอัปเดตเรื่องผลงาน กับเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่ม "ปุ้ย ศรีสกล" นักร้องนำวง L.กฮ สักหน่อย 

 

ซึ่ง "ลำไย ไหทองคำ" เล่าว่า "เพลงตะลึง ก็ตะลึงไปเลยค่ะ เป็นซิงเกิ้ลใหม่ ก็เป็นการกลับมาทำเพลงแดนซ์ๆ หลังหายไปนาน เพราะก่อนตะลึงเป็นเพลงช้า ก็อยากทำเพลงเร็วบ้าง ก็ได้ "ต้าวหยอง" มาเป็นพระเอกเอ็มวี เขาสุดยอด ก็ตรงกับที่เราวางไว้ อาจารย์ก็เต็มที่กับเรื่องงบ เรื่องโปรดิวเซอร์อาจารย์ก็เป็นคนจัดหาให้ เราก็มีหน้าที่ร้อง และทำตามที่เขาวางไว้ ก็เป็นท่าเต้นน่ารักๆ ครูเอกกี้ออกแบบท่าเต้น ก็มีคนเต้นตามในติ๊กต็อก ขอขอบคุณกระแสตอบรับมากๆเลยค่ะ

เรื่องความรัก ก็เรียบๆ เรื่อยๆ ค่ะ เป็นปกติ (จะแต่งหรือยัง?) ยังค่ะ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องแต่งหรือไม่แต่งยังไง ก็ใช้ชีวิตแบบเรียบๆ ง่ายๆ ชิลๆ ไปก่อนค่ะ (หัวเราะ) สำหรับตัวหนู คิดว่าจุดสูงสุดของชีวิตไม่ใช่การแต่งงาน สำหรับตัวหนูคนเดียวนะคะ หนูคิดว่าการใช้ชีวิตทุกวันนี้มันก็โอเคแล้ว ยังไม่ได้คิดไปถึงเรื่องแต่งงาน เพราะเรายังแฮปปี้อยู่กับการที่เราต้องทำงานไปด้วย เพราะชีวิตหลังแต่งงานมันน่าจะอีกแบบนึง ก็ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานค่ะ ก็เป็นความคิดร่วมกันทั้ง 2 คนค่ะ

 

แฮปปี้กับการทำงานไปก่อน และส่วนตัวหนูกับพี่ปุ้ยเราคิดว่าแต่งไม่แต่งก็เหมือนเดิม เพราะเราก็ใช้ชีวิตด้วยกัน และแฟนคลับหรือว่าทุกคนก็รู้ว่าเราคบกัน มันก็น่าจะโอเคแล้ว (จะมีแต่งแบบภายในครอบครัวไหม?) ยังค่ะ ไม่มีๆ (ยิ้ม) อีกสักกี่ปี ยังไม่คิดเลยค่ะ ยังไม่ได้วางไว้เลยว่าจะอีกกี่ปี เมื่อไหร่พร้อมก็คงจะเมื่อนั้น 

"ลำไย ไหทองคำ" รับอยู่ก่อนแต่ง "ปุ้ย ศรีสกล" เรื่องลูกปล่อยตามธรรมชาติ

เรื่องทายาท สำหรับหนูถ้ามีก็คือมีค่ะ แต่งไม่แต่งหนูไม่ได้ซีเรียส อาจจะมีแล้วไม่แต่งก็ได้ เพราะหนูคิดเองว่าการแต่งงานก็คือการประกาศให้คนรู้ว่าเราจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนะ เป็นการเลี้ยงสังสรรค์ ซึ่งตัวหนูมองว่าก็ไม่ได้สำคัญอะไรสำหรับหนูนะ มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ค่ะ คือพร้อมแหละ ถ้ามีก็โอเค (ตอนนี้คือปล่อยแล้ว?) ใช่ค่ะ อาจารย์ไม่ได้ห้ามค่ะ แต่ก็ไม่ได้เข้ามายุ่งเรื่องตรงนี้ ก็ปล่อยให้เราบริหารทุกอย่างเอง แต่หนูว่าทุกอย่างมันมีเวลาของมัน ถ้าจะมีมันก็คงมีแหละ หนูว่ามีก็ทำงานได้นะ (หัวเราะ) แต่อาจจะพักในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่มันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ตัวพี่ปุ้ยเขาอยากมีไหม จริงๆ เราไม่ได้คุยกันว่าจะวางแผนมีหรือไม่มีค่ะ เราแค่ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เมื่อไหร่มีก็คือมีค่ะ" ซึ่งลำไย บอกหลังสัมภาษณ์เสร็จว่า คบแฟน 6 ปี อยู่ด้วยกันมา 3 ปีแล้ว 

"ลำไย ไหทองคำ" รับอยู่ก่อนแต่ง "ปุ้ย ศรีสกล" เรื่องลูกปล่อยตามธรรมชาติ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ