บันเทิง

ฝ่ากระแสดราม่า "ไอซ์ อภิษฎา" พาลูกในท้อง เคลื่อนไหวล่าสุด แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงไม่ออกมาชี้แจงถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นใดๆ เรียกว่าขอลอยตัวเหนือดราม่าแบบสวยๆ สำหรับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" ที่หลังจากถูกอินสตาแกรมปริศนาเข้ามาป่วน ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยอ้างว่า "ไอซ์" ใช้ "สามี" ร่วมกับตนเอง พร้อมแฉเรื่องราวต่างๆ

ซึ่งดราม่าที่เกิดขึ้นดังกล่าว เมื่อวันที่ (9 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา ด้าน "แอม" ผู้จัดการส่วนตัวของ "ไอซ์ อภิษฎา" ได้ควง "หวานเจี๊ยบ" ออกมาเคลียร์ทุกคำถามที่หลายคนสงสัย กรณีมีสาวปริศนาออกมาแฉว่า "ไอซ์ อภิษฎา" ใช้สามีคนเดียวกันกับเธอ ในทำนองว่าผู้ชายที่ "ไอซ์" คบอยู่ตอนนี้มีพฤติกรรมคบซ้อนอีกหลายคน พร้อมชี้แจงถึงประเด็นที่ว่า สามีของ "ไอซ์" นั้นมาจากตระกูลนักธุรกิจที่รวยระดับมหาเศรษฐี ติดอันดับท็อป 5 ของฝรั่งเศส ในรายการ "แฉ" ของ พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" 

ขอบคุณรายการ แฉ

โดย "แอม" ผู้จัดการ "ไอซ์ อภิษฎา" ได้ออกมาเคลียร์ชัดกับ "มดดำ คชาภา" ว่า "ตอนนี้ ไอซ์ ทราบถึงข่าวนี้แล้ว แต่ยังไม่มีฟีดแบ็กอะไรกลับมา เพราะยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่กับสามีที่ฝรั่งเศส ส่วนจะออกมาพูดเรื่องราวที่เกิดขึ้นหรือไม่นั้นต้องให้ ไอซ์ ตัดสินใจเอง"  และสำหรับประเด็น "สามี ไอซ์ รวยอันดับ 5 ของประเทศฝรั่งเศส จริงไหม?" ผู้จัดการ "ไอซ์ อภิษฎา" ก็ตอบต่อว่า "เรื่องนี้เราไม่ทราบเหมือนกัน ต้องรอถามไอซ์ แค่เรามองว่าผู้ชายที่จะเข้ามาอยู่ในชีวิตน้องมันดีไหม น้องเรามีความสุขไหม และเราก็มองแค่ว่าตอนนี้เราควรโฟกัสกับเรื่องน่ายินดีของ ไอซ์ ดีกว่า เพราะคนที่ออกมาอ้างตัวจริงเราก็ยังไม่เคยเห็นหน้าเขาเลย"

ขอบคุณ IG@apitsada

ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (11 สิงหาคม 65) "ไอซ์ อภิษฎา" ก็ได้โพสต์ภาพแบบรัวๆ ถึง 7 ภาพด้วยกัน ซึ่งแต่ละภาพที่โพสต์นั้น ดูมีความสุขมากๆ โดย "ไอซ์" อุ้มลูกในท้องดูธรรมชาติ เรียกว่าเพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวอยู่ที่อเมริกา กับ "สามี"  ซึ่ง "ไอซ์" ได้เช็กอินที่ "Huntington Desert Garden" สวนพฤษศาสตร์ทะเลทรายในซานมาริโน แคลิฟอร์เนีย  บอกเลยว่าทำเอาหลายๆคนที่เห็นแอบอิจฉาสาว "ไอซ์" กันหนักมาก 

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณรายการ แฉ / ขอบคุณ IG@apitsada

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ