บันเทิง

หวานจนน่าอิจฉา "อนันดา" เล่าโมเมนต์ คุกเข่าขอแต่งงาน กลางสายฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมแล้วมาสักพักแล้ว "อนันดา" เล่าโมเมนต์ หวานซึ้ง ขอแฟน แต่งงาน กลางสายฝน ส่วนฤกษ์แต่ง ยังไม่ลงตัว รอจัดการทุกอย่างพร้อม คาดว่าปีหน้า

หลังจากที่ พระเอกดัง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" คุกเข่าขอ แฟนสาว "ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์" เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง "ณิชชา" (NICHA) แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสวน กลางสายฝน สุดโรแมนติก โดยเจ้าตัว โพสต์ภาพนาทีสำคัญของชีวิต ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "I never thought this was possible for someone like me until.. I met you. I love you forever na my" ในขณะที่แฟนสาว ได้โพสต์ภาพเช่นเดียวกัน พร้อมเขียนข้อความว่า "Thank you baby for the big surprise @ananda_everingham And a big thank you to everyone for coming. I have no words to express my gratitude to you all, except that I will always remember this forever in my memory."

 


 

ล่าสุด "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ควงแฟนสาว ออกงาน WORLD PREMIERE ภาพยนตร์ "Six Characters มายาพิศวง" ณ SULALAI HALL @ ICONSIAM ชั้น 7 ทั้งคู่เล่านาทีสำคัญให้ฟังว่า 

 

ออกงานคู่กันครั้งแรก หลังจากขอแต่งงาน ?
อนันดา : ก็ทุลักทุเลนิดหนึ่ง ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอย่างนั้น จริงๆ คิวในการขอ มีการเข้าใจผิดนิดหนึ่ง วันนั้นเรานั่งเรือใช่ไหม แล้วคุณผู้หญิงเขาต้องลงมาจากเรือ แล้วเขาก็ไม่ยอมลงมาสักที ผมก็แบบเกิดอะไรขึ้นวะ ฝนก็เริ่มลง ของที่เขาจัดไว้ก็เริ่มปลิว สุดท้ายก็ต้องไปตามลงมา แต่ก็ดีครับ ได้ภาพที่มันยูนีคขึ้นมาหน่อย

ณัฐ : ไม่…แต่ทางฝั่งนี้ ข้างบนคือเข้าใจว่าข้างล่างยังไม่เสร็จ เขาก็ยื้อกันอยู่ข้างบน ว่าถ่ายรูปก่อนนะ ถ่ายอีกๆ เราก็บอกว่าถ่ายมาหลายรูปแล้วนะ เขาก็บอกถ่ายอีกๆ เรายังไม่ได้ถ่ายมุมนี้เลย เพราะเขาคิดว่าข้างล่างยังไม่พร้อม

 

เรามีตงิดใจไหม ว่าจะโดนเซอร์ไพรส์ ?
ณัฐ : จริงๆ เราก็มีเซ้นส์เหมือนกัน (ยิ้ม)

อนันดา : รู้หมดทุกอย่างคนนี้ เก็บความลับจากเขาไม่ได้เลย ถามว่าเพราะเรามีพิรุธหรือเปล่า คือเขาก็จะมีวิธีของเขาอะครับ เขาก็จะแบบวันนี้ใช่ไหม เดี๋ยวให้คนมาแต่งหน้าดีกว่า เอ๊ะ…วันนี้หรือเปล่า ถามอยู่ทุกวัน

หวานจนน่าอิจฉา "อนันดา" เล่าโมเมนต์ คุกเข่าขอแต่งงาน กลางสายฝน

เราเตรียมการมานานไหม ?
อนันดา : คือจริงๆ จะบอกว่าเราสับขาหลอกไปเรื่อยๆ จนวันนั้น พูดตรงๆ คือจัดวันนั้นเลย เตรียมงานวันนั้น แล้วก็จัดวันนั้นเลย คือมันมีหลายแผน เพราะเขารู้หมดทุกอย่าง ว่ามีแผนวันโน่นวันนี้ เราก็แค่พยายามว่าจังหวะไหนเวิร์กสุด แล้วก็ตัดสินใจวันนั้นเลย ว่าวันนี้แล้วกัน

 

ความรู้สึกไหนที่เรารู้สึกว่าเต็มอิ่มแล้ว อยากจะขอผู้หญิงคนนี้แต่งงาน ?
อนันดา : คือเราพร้อมมาสักพักใหญ่แล้วครับ จริงๆ เราก็รู้กันมานานแล้ว ว่าคนนี้แหละ พูดตรงๆ วันที่จะขอ ก็อย่างที่ว่าไม่ได้เตรียมอะไรไว้ แต่ว่าถ้าถามว่าสิ่งที่เรารู้กับตัวเรา ว่าความพร้อมของเราเอง ว่าคนนี้คือพาร์ทเนอร์ในชีวิตเรา เรารู้ตั้งนานแล้ว

 

ยังจำคำพูดตอนของแต่งงานได้ไหม ?
อนันดา : ก็พอฝนตก ของเริ่มปลิว ทุกอย่างวุ่นวายไปหมด รวมทั้งความตื่นเต้น ความตื้นตันใจ ผมก็ไม่รู้ว่าพูดอะไรไป มือไม้สั่น ปากสั่น แต่ก็คงพูดอะไรดีๆ ไปแหละ หวังว่านะ (หัวเราะ)

ณัฐ : ตอนนั้นเขาพูดว่า เขาไม่เคยคิดว่าเขาจะมีวันนี้มาก่อน มันไม่ใช่สิ่งที่เขาคิด แต่พอเขามาเจอเรา เขาก็รู้สึกว่ามันคือสิ่งที่เขามั่นใจ และเขาก็จะรักเราตลอดไป (ยิ้ม)

อนันดา : เอ้ย…พูดดี รอดไป รอดเลย (หัวเราะ)

 

เราเซย์เยสเลยไหม ?
ณัฐ : ก็ต้องเยสแหละ คือจริงๆ แล้วเราก็มีการพูดคุย กันอยู่แล้วก่อนหน้านี้ จริงๆ ตัวเราไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ ได้โรแมนติกแบบนี้ ในมุมเราอะ คิดว่าเขาคงจะแค่ อะ…แต่งงานกัน อะไรแบบนี้ ไม่เคยคิดว่าเขาจะมีโมเมนต์นี้

 

ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งหรือยัง ?
อนันดา : เดี๋ยวพออะไรเป็นทางการแล้ว เดี๋ยวจะบอกอีกทีหนึ่ง เพราะยังมีอะไรที่ต้องจัดการอีกเพียบเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงที่เตรียมอยู่ครับ น่าจะปีหน้า แต่ยังไม่อยากพูดอะไร เพราะมันมีหลายปัจจัย เราก็ต้องเตรียมอะไรอีกเยอะ ใกล้ๆ แล้วเดี๋ยวบอกอีกทีหนึ่ง

หวานจนน่าอิจฉา "อนันดา" เล่าโมเมนต์ คุกเข่าขอแต่งงาน กลางสายฝน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ