บันเทิง

ตอบแล้ว ภรรยา "ชาคริต แย้มนาม" เป็น ลูกมหาเศรษฐีพันล้าน จริงไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาพูดแล้วหลังถูกหลายคนสงสัย? ล่าสุด "แอน ภัททิรา" ภรรยาคนเก่งของ พระเอกหนุ่มตลอดกาล "ชาคริต แย้มนาม" ก็ออกมาตอบแล้วว่า "เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน" จริงไหม? หลังนามสกุลที่ใช้ เป็นตระกูลใหญ่และรวยมาก จนมีคนเอาไปโยงกับการ ที่มีสวน และ มีที่ดิน

เรียกว่าเป็นอีกครอบครัวคนบันเทิงที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ธรรมดามาก แต่ก็มีความสุขไม่แพ้ครอบครัวไหน สำหรับ ครอบครัวของ พระเอกหนุ่มตลอดกาล "ชาคริต แย้มนาม" กับ ภรรยาคนเก่ง "แอน ภัททิรา" ล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 สิงหาคม 65) ทั้งคู่ได้ปล่อยคลิปบนช่องยูทูบ "บักโพธิ์ Channel" โดยทั้งคู่เลือก "20 Facts about us" มาพูดกันชัดๆ ให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนกันมากขึ้น ซึ่งก็มีหนึ่งคำถามที่หลายคนยังคาใจ ถึงเรื่องความรวยระดับเศรษฐีพันล้าน ว่าเป็นเรื่องจริงไหม? 

ขอบคุณ IG@shahkrit

โดยงานนี้ "แอน ภัททิรา" ภรรยาคนเก่งของ "ชาคริต แย้มนาม" ก็ได้ตอบชัดๆแล้วว่า "ไม่จริงค่ะ เป็นชาวบ้านธรรมดานี่แหละ อาจจะเป็นเพราะว่า พอคนอยากรู้ว่าเจ้าสาวชาคริตเป็นใคร คงไปเสิร์ชชื่อและนามสกุล และนามสกุลคนเรามันซ้ำกันได้อยู่แล้ว และ นามสกุลรุ่งโรจน์ เราอาจจะไปซ้ำกับคนที่เป็นมหาเศรษฐี ก็เอาไปโยงกัน ตอนที่รู้ข่าว ชาคริต ก็เคยถามว่า นี่เธอเป็นมหาเศรษฐีเหรอ ก็บอกว่าใช่ ฉันเป็นอภิมหาเศรษฐี ฉันรวย แต่ฉันเป็นคนรวยน้ำใจจ้า"

ขอบคุณ IG@shahkrit

ซึ่งหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ก็พูดต่อว่า "คนก็ชอบถามว่าสวนมีเนื้อที่เท่าไร ผู้ใหญ่ก็ชอบอวยพรว่านี่แหละเศรษฐีพันล้าน เศรษฐีตัวจริง เราก็หวังให้เป็นอย่างนั้น เพราะเงินที่ลงกับสวนไปก็ใกล้จะหมดแล้ว"

 

ก่อนที่  "แอน ภัททิรา" ภรรยาคนเก่งของ "ชาคริต แย้มนาม" จะพูดต่อว่า "ที่ดินเยอะ แต่พอแต่งงานกับเขา เขาก็มาช่วยลงทุน เราสร้างไว้ให้ลูก ที่ดินเรา เงินเขาลงทุน เราแค่จะเป็นเศรษฐีในอนาคตอันใกล้ ตอนนั้นเรียก แอน ว่าอภิมหาเศรษฐี ตอนนั้น แอน จะไม่แก้ข่าวเลยค่ะ (ยิ้ม) ทำเอาสามีถึงกับหัวเราะเสียงดัง และ ถามภรรยาว่า พูดออกมาได้อย่างไร เขินแทน"

ขอบคุณ IG@shahkrit

ขอบคุณ IG@shahkrit

ขอบคุณช่องยูทูบ บักโพธิ์ Channel / ขอบคุณ IG@shahkrit

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ