บันเทิง

โอ้โห หัวใจจะวาย "วี วิโอเลต" โชว์เต้นทเวิร์คกลาง คอนเสิร์ต ทั้งสั้นทั้งแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอ้โห หัวใจจะวาย "วี วิโอเลต" โชว์เต้นทเวิร์คกลาง คอนเสิร์ต ตัน Fight ตัน ทั้งสั้นทั้งแซ่บ จนแฟนคลับคอมเมนต์สนั่น

คอนเสิร์ต ตัน Fight ตัน Variety Concert ที่ GMM SHOW จัดขึ้นมา โดยมีทั้งสองศิลปิน  ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เป็นหัวเรือดูแลภาพรวม ประกบ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล), Ice Paris (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต), ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย, แอลลี่-อชิรญา นิติพน, "วี วิโอเลต วอเทียร์" , UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) และ MILLI (มิลลิ) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล 

โดยพาร์ทที่กลายเป็นที่ฮือฮามากที่สุดคือ พาร์ทที่เป็นการแสดงของพี่น้องร่วมวงการที่แม้จะอายุต่างกันถึง 11 ปี แต่เคมีเข้ากันสุดๆ อย่าง "แอลลี่" และ "วี วิโอเลต" โดยวีมากับเพลง 7 rings ของ Ariana Grande ที่เปิดโอกาสให้เธอโชว์การเต้น ที่บอกเลยว่าเซ็กซี่มาก จนหลายคนที่ได้ดูถึงกับอ้าปากค้าง ไม่เว้นแม้แต่ศิลปินบนเวที ที่มองตาไม่กระพริบ ถึงจะเป็นเวลาสั้นๆแค่ 10 วินาที แต่ละสายตาไม่ได้จริงๆ กับลีลาการโชว์ลีลาการเต้นทเวิร์ค

โอ้โห หัวใจจะวาย "วี วิโอเลต" โชว์เต้นทเวิร์คกลาง คอนเสิร์ต ทั้งสั้นทั้งแซ่บ โอ้โห หัวใจจะวาย "วี วิโอเลต" โชว์เต้นทเวิร์คกลาง คอนเสิร์ต ทั้งสั้นทั้งแซ่บ

โดยมีแฟนคลับถ่ายคลิปนี้ไว้ แล้วนำมาโพสต์ใน TikTok โดยตอนนี้มีคนดูพุ่งถึง 7 ล้านครั้งแล้ว พร้อมคอมเมนต์กระจาย เนื่องจากหลายคนไม่ค่อยได้เห็นมุมนี้ของสาววีเท่าไหร่นัก และบางส่วนก็ถึงกับแอบอิจฉาเก้า ที่ได้แฟนสาวทั้งสวยและเซ็กซี่มากๆ หากไม่เชื่อไปชมคลิปกันค่ะ

โอ้โห หัวใจจะวาย "วี วิโอเลต" โชว์เต้นทเวิร์คกลาง คอนเสิร์ต ทั้งสั้นทั้งแซ่บ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ