บันเทิง

ตอบแล้ว ผู้จัดการเคลียร์แทน "ไอซ์ อภิษฎา" ใช้สามีร่วมกับสาวปริศนาจริงไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวคนใหม่ออกโรงแฉ สามี "ไอซ์ อภิษฎา" อ่านแล้วช็อก โดนขอ แต่งงาน เวลาใกล้กัน แถมคุยเรื่องมีลูกกันอีกด้วย อึ้งคูณสอง เพิ่งเลิกกันได้ 2 เดือน

ยังไม่จบง่ายๆสำหรับประเด็นสุดร้อนแรง กรณี นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" ที่ถูก สาวปริศนา สร้างไอจีขึ้นมาแฉ สามี ของเธอแบบไม่มียั้ง หลังจากที่เธอออกมาประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนกับ สามี นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ได้ไม่นานนัก เพราะล่าสุดนอกจากไอจีดังกล่าวแล้ว ยังมีสาวคนใหม่ผุดออกมาแฉเพิ่ม ด้วยการสร้างเฟซบุ๊กขึ้นมาใหม่ เพื่อแฉวีรกรรมของสามีสาวไอซ์ โดยเรื่องราวที่ได้อ่านก็แทบช็อก เพราะมีความคล้ายคลึงกับสามีสาวไอซ์เป็นอย่างมาก แถมสาวคนนี้เพิ่งเลิกมาได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น !! โดยสาวปริศนาคนนี้เขียนเรื่องราวเอาไว้ยาวมากๆ แต่ยิ่งได้อ่านยิ่งอึ้ง ยิ่งช็อก ทุกประโยค ทำให้หลายคนสงสัย แต่ยังไม่มีการเคลื่อนไหว หรือออกมาพูดเรื่องนี้ งานนี้ ผู้จัดการเผยผ่านรายการแฉก่อน แบบนี้จ้า

 

 "แอม" ผู้จัดการของสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ได้เผยว่า "ไอซ์ทราบเรื่องนี้ แต่ไม่ได้สนใจอะไรเลย และทางด้านไอซ์ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่สามีเขาเป็นเศรษฐีฝรั่งเศสอันนี้ไม่ทราบต้องให้รอน้องออกมาตอบเอง

ซึ่งทางด้าน "หวานเจี๊ยบ" ได้ตอบกลับอีกว่า "ส่วนตัวเคยเจอสามีของไอซ์แล้ว เขาก็ไม่ได้มีปฎิกิริยาหรือปิดบังอะไรเรา ไอซ์ก็แนะนำ ทักทายปกติ น่ารัก"

ตอบแล้ว ผู้จัดการเคลียร์แทน "ไอซ์ อภิษฎา" ใช้สามีร่วมกับสาวปริศนาจริงไหม?

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ