บันเทิง

แห่ส่งกำลังใจ "นางเอกดัง" แอดมิทด่วน หลังป่วย ต้องรักษาตัวจากโรคนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้กับ นางเอกดัง "นาย ชนุชตรา" หรือ "ชนุชตรา สุขสันต์" กันอย่างมากมาย หลังเจ้าตัวต้องแอดมิท เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลด่วน เนื่องจากมีอาการป่วยติดเชื้อ "ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B"

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้  (9 สิงหาคม 65)  นางเอกดัง "นาย ชนุชตรา" หรือ "ชนุชตรา สุขสันต์" อดีตภรรยาของ พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ได้โพสต์ภาพในขณะที่กำลังแอดมิท นอนพักรักษาตัวอยู่บนเตียงผู้ป่วยที่โรงพยาบาล มีสายน้ำกลือ พร้อมเขียนข้อความแจ้งข่าวระบุว่า "I’m feel better , Thank you kaa. You make me smile. #ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์B"  ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @chanuchtra 

ขอบคุณ IG@chanuchtra 
 

และนอกจากนี้ สาว "นาย ชนุชตรา" ยังได้โพสต์ภาพอัปเดตอาการป่วย ในขณะที่นอนพักรักษาตัวจากอาการป่วยติดเชื้อ "ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B" ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นระยะ ผ่านทางไอจีสตอรี่ส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ในวงการบันเทิง เข้ามาส่งกำลังใจให้กับ สาว "นาย ชนุชตรา" กันแบบรัวๆ อาทิ นักแสดงสาวร่วมช่อง "ปู เกศรินทร์" ก็เข้ามาบอกว่า "หายไวๆน้า พี่นาย" ตามด้วย "แจมมี่ ปาณิชดา" ก็บอกว่า "หายไวๆๆนะคะ" , "จีน่า วิรายา" ก็บอกว่า "กำลังใจดี หายได้แล้ววว"  

ขอบคุณ IG@chanuchtra 

รวมไปถึง ยังมีแฟนๆ ของสาว "นาย ชนุชตรา" ที่เข้ามากดไลค์ พร้อมส่งกำลังใจเช่นกัน ว่า "หายไวๆนะคะ" , "ลูกสาวแข้งแรงไวๆนะคะ" , "ขอให้หายไวๆนะครับนาย" , "พักผ่อนเยอะๆหายไวๆน้องสาว" , "หายไวๆปลอดภัยนะครับ" เป็นต้น ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอให้สาว สาว "นาย ชนุชตรา" หายป่วยไวๆ อีกคนนะคะ

ขอบคุณ IG@chanuchtra 

ขอบคุณ IG@chanuchtra 

ขอบคุณ IG@chanuchtra 

ขอบคุณ IG@chanuchtra 

ขอบคุณ IG@chanuchtra 

ขอบคุณ IG@chanuchtra 

ขอบคุณ IG@chanuchtra 

ขอบคุณ IG@chanuchtra 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline