บันเทิง

ด่วน สิบล้อเสยรถ "พระเอกดาวรุ่ง" ชนสนั่น4 คันรวด รถยับครึ่งคัน ช็อกแต่เช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดดับ! พระเอกดาวรุ่ง บอม-ธนกฤต โดนสิบล้อเสยท้าย ขณะจอดรอสัญญาณไฟแดง รถพังยับ! แต่เช้า ยุบเข้าไปเกือบครึ่งคัน

"บอม ธนกฤต" พระเอกดาวรุ่งจากละครช่องไทยรัฐทีวี เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวดตอนเช้าตรู่เมื่อเร็วๆ นี้ เป็นเหตุให้ส่วนท้ายรถยนต์ฮอนด้าซีวิคของเจ้าตัว ยุบเข้าไปเกือบครึ่งคัน กระจกด้านหลังกระเด็นออกทั้งแผง เนื่องจากแรงกระแทกของน้ำหนักรถสิบล้อที่ชนท้ายเข้าอย่างจัง ขณะจอดรอสัญญาณไฟแดง แถมรถยนต์ของบอมยังไถลไปกระแทกท้ายรถคันหน้าอย่างแรง ก่อนแฉลบขวาไปชนกับแบริเออร์คอนกรีต

"เหตุเกิดราวๆ ตีห้าครึ่ง ขณะบอมกับผู้จัดการส่วนตัว พี่เอ-มาโนช กำลังเดินทางไปถ่ายละครเรื่องบ้านโชคดี เดอะซีรี่ส์ ซีซั่น 2 ที่จังหวัดนครนายกกันตามปกติ พอถึงแยกร่มเกล้าเราก็จอดเข้าคิวรอเป็นคันที่ 3 เพื่อรอสัญญาณไฟให้เลี้ยวขวาได้ จู่ๆ เราทั้งคู่ก็หัวคะมำไปด้านหน้าอย่างกระทันหัน พร้อมกับได้ยินเสียงดังรอบด้าน ข้าวของที่วางไว้เบาะหลังและเศษกระจกกระเด็นมาด้านหน้าเต็มไปหมด ตกใจมากครับ! เพราะตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น" 

ด่วน สิบล้อเสยรถ "พระเอกดาวรุ่ง" ชนสนั่น4 คันรวด รถยับครึ่งคัน ช็อกแต่เช้า

บอกอีกว่า "พอได้สติว่ามีอุบัติเหตุแน่ๆ บอมพยายามจะเปิดประตูฝั่งคนขับ แต่ก็เปิดไม่ได้เพราะติดแบริเออร์คอนกรีต พี่เอเลยรีบเปิดประตูอีกฝั่งให้รีบตะเกียกตะกายกันออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ พอเดินอ้อมมาด้านท้ายรถเท่านั้นแหละ คุณพระ! ก็อย่างที่เห็นตามรูปเลยครับ รถพังยับ! งงเลย หันไปก็เจอรถคู่กรณีเป็นรถสิบล้ออีก บอมกับผู้จัดการมองหน้ากันเลิกลั่ก" 

"พอมีคนเดินมาจากด้านหน้ารถก็เลยรู้ว่ารถเรายังเด้งไปชนท้ายรถคันหน้า เป็นเหตุให้รถเค้าเด้งไปชนรถคันถัดไปอีก 1 คัน ใจเสียมากขึ้นไปอีก ตอนนั้นบอมก็ทำอะไรไม่ถูก เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เกิดอุบัติเหตุรุนแรงแบบนี้ จนตำรวจมาถึง ตรวจสอบสถานที่และให้คำแนะนำว่าต้องโทรหาประกันให้ไปเจอกันที่สน.มีนบุรีเลย เดี๋ยวจะมีรถยกมายกรถเราไปที่สน.ให้เอง แล้วบอมกับผู้จัดการก็ขึ้นรถตำรวจไปสน.พร้อมกัน"

ด่วน สิบล้อเสยรถ "พระเอกดาวรุ่ง" ชนสนั่น4 คันรวด รถยับครึ่งคัน ช็อกแต่เช้า

และ "ระหว่างให้ปากคำเพื่อลงบันทึกประจำวันราวๆ 2 ชม. เราทั้งคู่เริ่มสอบถามกันเองว่าใครบาดเจ็บอะไรไหม พี่เอมีปวดบริเวณนิ้วเท้าด้านซ้ายจากแรงกระแทกที่กดไปตรงที่พักเท้า เดินกะเผลกไปเลย ส่วนบอมก็รู้สึกปวดกล้ามเนื้อหลังจนถึงบ่าไหล่ด้านขวา แต่เราก็ตกลงกันว่ายังไงวันนี้ต้องรีบเดินทางไปถ่ายละครที่นครนายกกันก่อนตามคิวเดิมที่คอนเฟิร์มไว้ทั้ง 3 วัน แล้วสังเกตอาการตัวเองไปด้วยก่อนจะกลับมาตรวจที่กรุงเทพฯ"

"ส่วนตัวบอมกลัวตัวเองจะสร้างปัญหาให้กับทางกองถ่ายทั้งนักแสดงร่วมและทีมงานกองละครที่มีคิวถ่ายในวันนั้น เอาจริงๆ ทั้งบอมและผู้จัดการ ณ ตอนนั้นสภาพตัวเองก็ห่วง คิวงานก็ห่วง พอช่วงพักเบรคถึงได้มาคุยกันว่า เราสองคนโชคดีมากแล้วที่ไม่บาดเจ็บหรือเสียชีวิต สิบล้อชนเลยน่ะ! ยังรอดกันมาทำงานต่อได้  ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเครื่องประดับมงคลที่เราทั้งคู่สวมใส่กันมาด้วยหรือเปล่า เลยแคล้วคลาดกันทั้งคู่"

ด่วน สิบล้อเสยรถ "พระเอกดาวรุ่ง" ชนสนั่น4 คันรวด รถยับครึ่งคัน ช็อกแต่เช้า

อีกอย่าง "สัปดาห์ที่แล้วบอมเพิ่งไปดูดวงมาแล้วหมอดูก็ทักว่าให้ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ จะเลือดตกยางออกหรืออาจโดนของแหลมทิ่มแทง ทางหมอดูเลยแนะนำให้ไปขูดหินปูนซะเป็นการแก้เคล็ด บอมก็เพิ่งไปขูดหินปูนมาไม่กี่วันก่อนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อันนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนตัวของบอมนะครับ เลยเชื่อว่าที่ไม่บาดเจ็บรุนแรงอาจเพราะว่าได้แก้เคล็ดตามวิธีดังกล่าวไปแล้ว...ก็เป็นไปได้"

บอมเล่าประสบการณ์อันน่าตกใจในครั้งนี้ให้ฟังอย่างละเอียด พร้อมกับเสริมว่า ในส่วนของค่าสินไหมทดแทนใดๆ ก็ให้ทางประกันจัดการไป ส่วนตัวเองก็ต้องเดินหน้าถ่ายละครเรื่องบ้านโชคดี เดอะซีรี่ส์ ซีซั่น 2 ต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ  

ด่วน สิบล้อเสยรถ "พระเอกดาวรุ่ง" ชนสนั่น4 คันรวด รถยับครึ่งคัน ช็อกแต่เช้า

ทั้งนี้ "บอมฝากติดตามละครเรื่องนี้ที่เริ่มออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ด้วยนะครับ  ส่วนผลงานอื่นๆ ก็ติดตามได้ทางอินสตาแกรม bomxbom นะครับ"

อย่างไรก็ตาม ดูแลตัวเองด้วยนะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ