บันเทิง

อึ้ง เปิดแชท "นักข่าวสาว" ตลกชื่อดัง ชวนขึ้นห้อง ซ้ำคนดังนับสิบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักข่าว กับ ศิลปิน ดารา นักแสดงคนในแวดวงบันเทิง ก็เหมือนน้ำพึ่งเรื่อ เสือพึ่งป่า แต่บางที พึ่งมากไป แชททักมาหาไม่หยุดเพราะถูกใจ แต่ไม่ใช่เรื่องทำข่าว แต่อยากชวนทำอย่างอื่น ส่วนตัวนักข่าวสาวรีบเบี่ยงประเด็น ตกใจหนีหายทันควัน

บอกเลยว่า ไม่ได้มีคนเดียว เรื่อง "โดนกลั่นแกล้งก่อกวน" แต่กรณีแรกที่เกิดขึ้น คือ ศิลปิน นักแสดงตลก อายุคราวพ่อ ดารารุ่นใหญ่ ชวน "นักข่าวสาว" ขึ้นห้อง หรือไปต่อ หลังจากนัดกันสัมภาษณ์ประเด็นที่ต้องการ แต่ที่เธอเล่าว่าแรงสุด เพราะกลางงานอีเว้นท์ ก็ไม่เว้น แถมดีกรีถึงเจ้าของธุรกิจ ชวนไป "กินตับ"

เรียกว่าสัมภาษณ์เสร็จ ไม่ทันจบ เนื่องด้วยนักข่าวสาวคนดังกล่าว มีรูปร่างหน้าตาสวย และอวบอิ่ม ชวนหลงไหล เลยขอใช้โอกาส ชวนขึ้นห้อง หวังจ้ำจี้ด้วย ท่ามกลางผู้คนแบบให้รู้ไปเลยว่าหิวนักข่าวคนนี้ ส่วนเจ้าตัวนักข่าวสาวคนดังกล่าวรีบตอบปฏิเสธไปก่อนเดินหนีทันที

 

 

งานนี้ไม่ได้นำมาเล่ามั่วๆนะจ๊ะหนู เพราะมีช่างภาพช่องดังเป็นพยานด้วย แล้วได้ยินชัดๆว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แบบ ถามหามารยาทไม่เจอ ยืนยันว่าเป็นความจริง กรณีแรกนี้แชท ไม่มี แต่ชวนต่อหน้าไปเลย พอนักข่าวสาวปฏิเสธแบบตรงไปตรงมา กลับโดนกล่าวหาด้วยว่าเล่นตัว ในประโยคที่ว่า "ทำไมเล่นตัวจัง คนอื่นยังยอมพี่เลย" เอาไปคิดกันต่อเองว่ายอมอะไรแล้วกันเนาะ แต่ก็อย่างว่า พราวว่าตัวเองเป็นคนมีชื่อเสียง คนบันเทิง หรือคนในวงการบันเทิง แต่มีผลงานไม่เท่าไร อยากลากไส้ออกมาประกาศจริงๆ 

อึ้ง เปิดแชท "นักข่าวสาว" ตลกชื่อดัง ชวนขึ้นห้อง ซ้ำคนดังนับสิบ

ส่วนหนำซ้ำ ไม่พอ กรณีต่อมา โดนก่อกวนต่อหน้า ยังมีอีกหลายคนที่บอกเลยว่า เอ่ยชื่อคงอ๋อกันไปหมด เพราะเป็นถึงศิลปินรุ่นพ่อ เป็นสิบคน ชื่อเสียงก็มี ไดเรกต์ แชทหาเธอสนั่น เพราะมีช่องทางการติดต่อจากการขอสัมภาษณ์เป็นแหล่งข่าวกัน เป็นสิบคนในวงการ โดยมีหลักฐาน ยืนยันชัดเจน ว่าทักมาหาเชิงก่อกวนจริง แต่ไม่ควรทำ ว่าไหม ?

ยิ่งใครรู้ ดาราพิลาส แห่ง คมชัดลึกบันเทิง คิดว่า น่าอับอาย บางคนมีภรรยาแล้ว บางคนแก่คราวพ่อ บางคนไม่คิดว่าจะมีมุมมมืด คิดกระทำอะไรไม่ดีๆ แบบไม่แคร์โลก หลับหูหลับตาเพราะความต้องการของตัวเอง

 

 

ทั้งนี้ ปัจจุบันนี้ ก็คงไม่ใช่แค่ดารา หรือคนในแวดวงการบันเทิง ล่าสุด นักข่าว ที่ช่วยทำข่าวให้ศิลปิน หรือคนมีชื่อเสียงต่อยอดงานต่างๆ ก็โดนการก่อกวนเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทั้งที่ทำงาน โรงเรียน บ้าน พื้นที่สาธารณะ หรือแม้แต่ในโซเชียลมีเดีย และผู้ที่โดนบ่อย แต่ไม่ใช่เรื่องปกติ 

บอกเลยว่า ถ้าแชทไม่เบลอ พูดได้ จะบอกต่อให้หมด มีภรรยาแล้วก็ไม่ควร ถึงไม่มี ก็ไม่ควรอยู่ดี เตือนแล้วนะ ก่อนจะประกาศออกไปมากกว่านี้ และก็เอาตัวอย่าง "แชท" มา เสิร์ฟเตือนเป็นน้ำจิ้มก่อนนะจ๊ะ อย่าให้มันเกินเหตุ เป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว แต่ไม่หายหิว งงอยู่นะ คิดแล้วโมโหแทนนักขาวสาวคนดังกล่าวมาก  ส่วนเจ้าตัวก็ยังดีที่เธอบ่ายเบี่ยงเก่ง ไม่คล้อยตาม ดังในตัวอย่างแชทที่เปิดเผยมาเลยจ้า มีอีกเยอะ อย่าให้เล่า ฟ้องไม่ได้นะจ๊ะ หลักฐานครบมากทางนี้ 

อึ้ง เปิดแชท "นักข่าวสาว" ตลกชื่อดัง ชวนขึ้นห้อง ซ้ำคนดังนับสิบ

  อึ้ง เปิดแชท "นักข่าวสาว" ตลกชื่อดัง ชวนขึ้นห้อง ซ้ำคนดังนับสิบ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ