บันเทิง

ข่าวดีมาแล้ว "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards" Special Gift Popular Vote for Fan Club

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้วข่าวดีของแฟนคลับงานประกาศรางวัลคมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่รอคอย สำหรับกิจกรรม Special Gift Popular Vote for Fan Club เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานประกาศรางวัล 29 กันยายน 2565 นี้มีกติกา เกณฑ์อย่างไรไปเช็กพร้อมกัน

29 กันยายน 2565 นี้แล้ว ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วันกับ งานประกาศรางวัลคมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับเหล่าคนบันเทิงลูกทุ่ง ซึ่งความคืบหน้าตอนนี้ในส่วนของการร่วมโหวตจากแฟนๆ ทางบ้านที่เรียกว่ารางวัลมหาชนนั้นได้เริ่มโหวตผู้ที่จะคว้ารางวัลกันไปลแล้วตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

และผลคะแนนวีคแรก 1-7 สิงหาคม 2565 นั้นที่รวบรวมมาจาก 2 ช่องทางคือ เว็บไซต์ และ เฟสบุ๊ก ได้เห็นคะแนนกันแล้วบอกตรงนี้เลยว่าอย่างนิ่งนอนใจเป็นอันขนาด

ข่าวดีมาแล้ว "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards" Special Gift Popular Vote for Fan Club

นอกจากนี้ "คุณรณชัย หาญสุวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ คมชัดลึก ออนไลน์ บริษัท เนชั่น ทีวี จำกัด" ได้อัปเดตความคืบหน้าการจัดงานพร้อมกับแจ้งว่ามีเซอร์ไพรส์พิเศษแบบจุก ๆ ผ่าน เฟสบุ๊กไลฟ์ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด สเปเชี่ยล ไลฟ์" ทางแฟนเพจเฟสบุ๊ก "คมชัดลึก" เมื่อวันนี้ 8 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ฝากทิ้งท้ายถึงงานประกาศรางวัลคมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ว่า

"ฝากถึงแฟนๆ ของเหล่าศิลปินลูกทุ่งทุกคน สามารถติดตามและร่วมโหวตกันได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของงานประกาศรางวัล ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์, เฟสบุ๊ก และ SMS รวมถึงแฟนคลับอาจจะมีกิจกรรมอะไรดี ๆ ให้รอติดตามผ่านทางเพจไว้ และก็โชว์เปิดในปีนี้ขอการันตีว่า พิเศษมาก ๆ รับรองว่าแฟนคลับที่เป็น แฟนคลับศิลปินที่มาโชว์เปิดนั้นเตรียมตัวได้เลย"

ข่าวดีมาแล้ว "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards" Special Gift Popular Vote for Fan Club

ล่าสุดทาง แฟนเพจ"คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด"ได้ ออกมาอัปเดตข่าวดีว่า "ถ้าคุณเป็น หนึ่งใน แฟนคลับ ร่วมกิจกรรม โหวตมาก เราให้....Ticket 50 เบอร์ที่โหวตสูงสุด ผ่านช่องทาง SMS 4141666  รับทันที บัตรเข้าร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 (Zone VIP Fanclub  1 สิทธิ์ รับบัตรเข้าร่วมงาน 2 ที่นั่ง)

เงื่อนไข

  1. ผู้ที่โหวตผ่าน SMS สูงสุด 50 อันดับ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 20 กันยายน 2565 รับบัตรเข้าร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 (Zone Fanclub  1 สิทธิ์ รับบัตรเข้าร่วมงาน 2 ที่นั่ง) (คัดเลือกจากผู้ส่ง SMS จำนวน 100 SMS เท่านั่น)
  2. ประกาศเบอร์โทรศัพท์ผู้โชคดี ในวันศุกร์ ที่ 23 กันยายน 2565 ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ : คมชัดลึก อวอร์ด
  3. ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ จะได้รับการติดต่อกลับจากเบอร์โทรศัพท์ ที่ร่วมกิจกรรมเพื่อขอข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และ E-mail เพื่อส่งข้อความยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรม ภายในวันที่ 26 กันยายน 2565
  4. ผู้ที่ได้รับสิทธิ์พร้อมผู้ติดตามจะเข้าร่วมงานได้ ต้องผ่านเกณฑ์การตรวจคัดกรองโควิด-19 ตามมาตราการตรวจคัดกรอง ก่อนเข้าร่วมงานเท่านั่น (กรรณีมีผลไม่ผ่านเกณฑ์ไม่สามารถร่วมงานได้ทุกกรณี)
  5. ผลโหวตจะนับเฉพาะรายชื่อที่กำหนดและจัดส่งผลคะแนนภายในวันที่กำหนดเท่านั่น
  6. คำตัดสินของทีมงานผู้รับผิดชอบถือว่าสิ้นสุด

ร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ - 20 กันยายน 2565
(สัดส่วนคะแนน SMS 60% / Website 25% / Facebook 15%)

ประกาศผลคะแนน Popular Vote ในงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
วันพฤหัสบดี ที่ 29 กันยายน 2565
#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก #คมชัดลึกออนไลน์

ข่าวดีมาแล้ว "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards" Special Gift Popular Vote for Fan Club

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ