บันเทิง

"แดนนี่" ผัวเก่า "มิ้วกี้" ซัดแม่ยาย ใช้ลูกเป็นเครื่องมือ เผยเหตุ ปีนบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ผัวเก่า "มิ้วกี้ ไปรยา" ซัดแม่ยาย ใช้ลูกเป็นเครื่องมือ เผยเหตุ ปีนบ้าน เพราะสาเหตุนี้ ?

เมื่อวานนี้ 8 สิงหาคม 2565 คุณแม่ของ "มิ้วกี้ ไปรยา" ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Milky Praiya ของมิ้วกี้ พร้อมกับหลานชาย ซึ่งเป็นลูกของ มิ้วกี้และสามีเก่า เพื่อระบายเรื่องที่เกิดเหตุมีปากเสียงกับ "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" อดีตสามีของลูกสาว ที่บุกมาหาที่บ้านแต่เช้า โดยคุณแม่เปิดเผยว่า ตอนนี้ที่กำลังจะไลฟ์อยู่ก็ยังใจเต้นไม่หายเลย ต้องขอโทษที่รบกวนทุกคน แต่แม่เพิ่งมีปากเสียงกับคุณแดนนี่มา เพราะเมื่อเช้าเขาได้บุกมาที่บ้านเพื่อจะเอาลูกไปส่งโรงเรียน แต่ทางคุณแม่ของมิ้วกี้ไม่ให้ไป เพราะน้องไม่สบาย จากนั้นอีกฝ่ายก็ปีนบ้าน ยืนยันว่าทางบ้านไม่ได้กีดกันไม่ให้เขาได้เจอลูก และบางครั้งเขาพูดจาไม่ดีใส่แม่ แม่เลยไม่อยากรับสายเขา

ล่าสุดทางด้าน แดนนี่ ได้เคลื่อนไหวออกมาไลฟ์ชี้แจง โดยมีการติดแฮชแท็ก #saveครอบครัว พร้อมเผยว่า "ปกติเป็นคนไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัว ไม่ชอบพูดเรื่องในครอบครัว เข้าใจว่าเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ในบางมุมลูกเราเพิ่ง 5 ขวบครึ่ง ไม่ใช่ว่ามีอะไรมากระทบกระเทือนจิตใจแล้วเขาจะรับไหว นี่คือสิ่งที่ตนไม่ค่อยพูดอะไร เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วได้เจอลูก เพราะมีประชุมผู้ปกครอง หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจออีกเลย จนวันพุธ-พฤหัสบดีที่ผ่านมาได้ไปส่งลูกที่โรงเรียน การไปส่งลูกในแค่ 30 นาทีก็มีความสุขที่สุดแล้ว เมื่อวันที่ 1-2 ไปหาลูกที่บ้านแต่ไม่อยู่ จนวันพุธก็โดนห้ามไม่ให้ไปส่งลูกที่โรงเรียน กว่าจะได้ส่งคือวันพฤหัสบดี แต่นี่มันคือหน้าที่เรา"

"แดนนี่" ผัวเก่า "มิ้วกี้" ซัดแม่ยาย ใช้ลูกเป็นเครื่องมือ เผยเหตุ ปีนบ้าน

"พอเมื่อเช้าวันเกิดเหตุ ผมพยายามติดต่อมาตลอดตั้งแต่เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา มิ้วกี้ไม่อยู่อาจจะไปมีความสุขอยู่ที่ต่างประเทศ แต่ความสุขของผมคืออยู่กับลูก แต่พอติดต่อไปก็ติดต่อใครไม่ได้เลย จนต้องติดต่อไปถึง มิวกี้ อดีตภรรยาว่าช่วยติดต่อลูกให้หน่อย โทร.ไป ไลน์ไปคุณแม่ก็ไม่ตอบ และเพื่อจะได้รู้ว่าวันนี้จะได้ไปส่งลูกใช่ไหม จนในที่สุดก็ได้คุยกับคุณแม่ในเวลาไม่เกิน 3 นาที และได้พูดคุยกับลูกด้วยว่าผมจะไปส่ง

"แดนนี่" ผัวเก่า "มิ้วกี้" ซัดแม่ยาย ใช้ลูกเป็นเครื่องมือ เผยเหตุ ปีนบ้าน

เมื่อผมไปถึงหน้าบ้าน 7 โมงตรง คนในบ้านน่าจะรู้ว่าตนมาแล้ว แต่ก็เงียบ ก็เลยกดกริ่ง 1 ครั้ง ผ่านไป 2 นาทียังเงียบ โทร.เข้าไปแม่ก็ไม่รับสาย ก็กดกริ่งอีก 1 ครั้ง ลองโทร.อีกครั้งก็เงียบ ผ่านไปจน 07.08 น. เพราะถ้าถึง 07.10 น. ลูกไม่ออกมาคือสายแน่ จึงตะโกนหาลูกว่าถึงเวลาไปโรงเรียนแล้ว และครั้งสุดท้ายที่กดกริ่งและโทร.หาแม่ก็ยังไม่มีใครตอบ จนลูกใส่ชุดนอนเดินออกมา ลูกบอกว่าวันนี้ไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะว่าไม่สบาย ผมก็ตกใจเพราะเมื่อวานตอนเย็นก็ยังคุยกันอยู่ปกติ ถามลูกว่าไม่สบายเป็นอะไร แต่สิ่งที่ลูกตอบกลับมาคือไม่รู้เหมือนกัน

"แดนนี่" ผัวเก่า "มิ้วกี้" ซัดแม่ยาย ใช้ลูกเป็นเครื่องมือ เผยเหตุ ปีนบ้าน

ทีนี้พอเขาบอกว่าไม่รู้ว่าไม่สบายเพราะอะไร แต่สีหน้าเขาก็เริ่มไม่ค่อยดี และด้วยความเป็นพ่อ การที่มันแค่รั้วบ้านกั้นอยู่ และบ้านก็คือบ้านของผมที่ให้ลูกอยู่ตอนนี้ คุณจะข้ามไปหาเขาไหม? เขามายืนเท้าเปล่าใส่ชุดนอนและบอกว่าไม่สบาย คิดง่ายๆ เวลาผมลืมกุญแจบ้านผมก็ปีนประจำ เป็นเรื่องปกติมากที่ผมปีนรั้วเข้าไป แต่ ณ ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป คือมีกุญแจแต่เข้าไม่ได้เพราะกุญแจบ้านทั้งหลังโดนเปลี่ยนออกหมด แต่ประเด็นคือลูกยืนร้องไห้อยู่ คนเป็นพ่อจะไม่อยากไปกอดเขาเหรอ คนเป็นพ่อเป็นแม่น่าจะเข้าใจ ก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีปัญหากับการปีนรั้วของผม

"แดนนี่" ผัวเก่า "มิ้วกี้" ซัดแม่ยาย ใช้ลูกเป็นเครื่องมือ เผยเหตุ ปีนบ้าน

ประเด็นต่อมามีคนขอให้เปิดคลิปให้ดู แต่คงต้องผิดหวัง เพราะจะไม่เปิดให้สาธารณะดูแน่นอน เพราะไม่ใช่เรื่องที่น่าดู คลิปนี้จะไม่มีใครได้เห็น แต่ถ้าวันนึงอาจจะมีประโยชน์เกิดขึ้นบ้าง แต่ตอนนี้ขอไม่เปิด เพราะอยากจะเซฟครอบครัว จะไม่มีการทำร้ายด้วยกายวาจาก็ตาม ทำอะไรขอให้คิดถึงลูกเป็นหลัก การที่เอาสิ่งเครียดๆ หรือสิ่งที่เด็กไม่ควรอยู่ในสถานะตรงนั้น อย่าทำเลย เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือกับผมก็พอแล้ว แต่อย่าเอามานั่ง ยอมรับว่าเห็นแล้วโกรธ เอาลูกผมมาทำแบบนี้เลยเหรอ

"แดนนี่" ผัวเก่า "มิ้วกี้" ซัดแม่ยาย ใช้ลูกเป็นเครื่องมือ เผยเหตุ ปีนบ้าน

ไม่ต้องกลัวว่าคลิปจะหลุดไปไหน เพราะผมไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร ไม่ว่าครอบครัวจะอยู่ในสถานะไหน ผมยังถือว่าเป็นหัวหน้าครอบครัว ยังเป็นพ่อของลูกจะไม่มีทางทำร้ายใคร หวังว่าต่อไปจะมีจุดลงเอยที่ดีสำหรับทุกคน อยากให้ทุกอย่างแฮปปี้ การเจอลูกเดือนละครั้ง หรือ 2 เดือน 2-3 ครั้ง ใครไม่เจอคงไม่เข้าใจ"


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline