บันเทิง

เปิดสาเหตุ การเสียชีวิต "วิโรจน์ ทองชิว" ผู้กำกับ หลังพบ ตายปริศนา ที่บ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดสาเหตุ การเสียชีวิต ผู้กำกับดัง "วิโรจน์ ทองชิว" พ่อ "น้ำตาล เดอะสตาร์" หลังพบ เสียชีวิต ปริศนา ที่บ้านพัก 3 วัน

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า ของวงการภาพยนตร์ไทย หลังสูญเสียผู้กำกับคนดัง "วิโรจน์ ทองชิว" พ่อของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ที่เสียชีวิต มา 3 วัน ที่บ้านพัก โดยไม่ทราบสาเหตุ ล่าสุด ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นายดิษฐพงษ์ ทองชิว ญาติ ถึงสาเหตุการเสียชีวิต 

โดย นายดิษฐพงษ์ ญาติ เผยว่า แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ระบุ "เส้นเลือดในสมองแตก" เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต พร้อมบอกว่า เรื่องอาการป่วย ญาติพี่น้องไม่มีใครรู้ เพราะเขาชอบอยู่คนเดียว ที่บ้านพัก หลังที่เคยทำให้ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ลูกสาว 

 

ส่วนกำหนดการ สวดพระอภิธรรม "วิโรจน์  ทองชิว" จัดขึ้นที่ วัดป้อม จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 9 - 11 สิงหาคม 2565 เวลา 18.30 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 20.00 น. 

เปิดสาเหตุ การเสียชีวิต "วิโรจน์ ทองชิว" ผู้กำกับ หลังพบ ตายปริศนา ที่บ้านพัก

ก่อนหน้านี้ เพจ ตั๋วร้อน Worldwide ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย  วิโรจน์ ทองชิว โดยระบุว่า "ได้รับรู้ข่าวร้ายมาว่าผู้กำกับ วิโรจน์ ทองชิว ได้เสียชีวิตมาสามวันแล้ว ญาติเพิ่งพบร่างไร้วิญญาณ ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก ฝากผลงานหนังไทยเมนสตรีมอย่าง แอบคนข้างบ้าน, คนหอนขี้เรื้อน ในคืนเดือนเสี้ยว, เด็กเดน และ เทวดาท่าจะเท่ง ก่อนจะมาทำหนังอินดี้ อีโรติก-คอมเมดี้ อย่าง รักเป็นบ้า CrazyLove แล้วหายไปจากวงการกำกับหนัง จนมามีหนังอินดี้ทุนต่ำมากอย่าง ส้วมซ่อนผี

 

แล้วก็มาเป็นข่าวว่าแกสูญเสียลูกสาว น้ำตาล เดอะ สตาร์ 5 บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือที่รู้จักกันดีจากบท หมวดรัน ในละครซิตคอม ผู้กองเจ้าสเน่ห์ ซึ่งถือเป็นอะไรที่เศร้ามาก เพราะตั้งแต่เสียลูกสาวไป แกโพสต์ถึงลูกสาวเสมอๆ เศร้าจริงๆ

 

ตั๋วร้อน กับ คุณวิโรจน์ นี่ถือเป็นแฟนคลับซึ่งกันและกัน เพราะแกติดตามเพจและมาเมนต์มาแชร์ตลอดตอนเพจเก่าที่ปลิวไป จำได้ว่าตอนหนัง ส้วมซ่อนผี ของแกปล่อยตัวอย่างออกมา แทบไม่มีคนสนใจเลย เพจตั๋วร้อนเลยอาสาโปรโมตให้แบบไม่คิดตังค์สักแดง เพราะตัวอย่างลั่นมาก ได้ไปดูแล้วมารีวิวด้วยนะเรื่องนี้ แม้หนังจะไม่ได้ดีอะไรมาก แต่มันเป็นการฮึดสู้ในวงการหนังไทยเฮือกสุดท้ายของแกแล้วจริงๆ ก็ถือว่าได้ช่วยแก จนกระทั่งเดือนต่อมาหลังหนังฉาย แกก็สูญเสียลูกสาวแก เสียใจกับแกมาก หลังจากนั้นแกก็โพสต์ถึงลูกสาวเสมอๆ แกคงคิดถึงน้ำตาลมากๆ นั่นแหละ เลื่อนไปเจอทีไรสะเทือนใจทุกที จนมาได้รับข่าวร้ายในวันนี้นี่แหละว่าแกเสียแล้ว"

เปิดสาเหตุ การเสียชีวิต "วิโรจน์ ทองชิว" ผู้กำกับ หลังพบ ตายปริศนา ที่บ้านพัก

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ