บันเทิง

ด่วน ผู้กำกับดัง "วิโรจน์ ทองชิว" เสียชีวิตแล้ว ญาติเพิ่งพบร่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า ที่สร้างความช็อกต่อวงการภาพยนตร์ไทย หลังผู้กำกับคนดัง "วิโรจน์ ทองชิว" ได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่ง "วิโรจน์ ทองชิว" เป็นคุณพ่อของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ผู้ล่วงลับ โดยงานนี้ก็มีคนในวงการภาพยนตร์ร่วมไว้อาลัย กันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งล่าสุดวันนี้ (9 สิงหาคม 65) ทางเพจเฟซบุ๊ก "ตั๋วร้อน worldwide" ได้โพสต์รูปผู้กำกับ "วิโรจน์ ทองชิว" พร้อมแจ้งข่าวเศร้า ว่า "ได้รับรู้ข่าวร้ายมาว่าผู้กำกับ วิโรจน์ ทองชิว ได้เสียชีวิตมา 3 วันแล้ว ญาติเพิ่งพบร่างไร้วิญญาณ ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก ฝากผลงานหนังไทยเมนสตรีม อย่าง แอบคนข้างบ้าน , คนหอนขี้เรื้อน ในคืนเดือนเสี้ยว , เด็กเดน , และ เทวดาท่าจะเท่ง ก่อนจะมาทำหนังอินดี้ อีโรติก-คอมเมดี้ อย่าง รักเป็นบ้า Craz Love แล้วหายไปจากวงการกำกับหนัง จนมามีหนังอินดี้ทุนต่ำมากอย่าง ส้วมซ่อนผี แล้วก็มาเป็นข่าวว่าแกสูญเสียลูกสาว น้ำตาล เดอะ สตาร์ 5 บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ ที่รู้จักกันดีจากบท หมวดรัน ในละครซิตคอม ผู้กองเจ้าสเน่ห์ ซึ่งถือเป็นอะไรที่เศร้ามาก เพราะตั้งแต่เสียลูกสาวไป แกโพสต์ถึงลูกสาวเสมอๆ เศร้าจริงๆ

วิโรจน์ ทองชิว

นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก "ตั๋วร้อน worldwide" ยังโพสต์ถึง "วิโรจน์ ทองชิว" ต่อว่า "ตั๋วร้อน กับ คุณวิโรจน์ นี่ถือเป็นแฟนคลับซึ่งกันและกัน เพราะแกติดตามเพจและมาเมนต์มาแชร์ตลอดตอนเพจเก่าที่ปลิวไป จำได้ว่าตอนหนัง ส้วมซ่อนผี ของแกปล่อยตัวอย่างออกมา แทบไม่มีคนสนใจเลย เพจตั๋วร้อนเลยอาสาโปรโมทให้แบบไม่คิดตังค์ซักแดง เพราะตัวอย่างลั่นมาก ได้ไปดูแล้วมารีวิวด้วยนะเรื่องนี้ แม้หนังจะไม่ได้ดีอะไรมาก แต่มันเป็นการฮึดสู้ในวงการหนังไทยเฮือกสุดท้ายของแกแล้วจริงๆ ก็ถือว่าได้ช่วยแก จนกระทั่งเดือนต่อมาหลังหนังฉาย แกก็สูญเสียลูกสาวแกเสียใจกับแกมาก

วิโรจน์ ทองชิว

หลังจากนั้นแกก็โพสต์ถึงลูกสาวเสมอๆ แกคงคิดถึงน้ำตาลมากๆนั่นแหละ เลื่อนไปเจอทีไรสะเทือนใจทุกที จนมาได้รับข่าวร้ายในวันนี้นี่แหละว่าแกเสียแล้ว ขอให้คุณ "วิโรจน์ ทองชิว" สู่ภพภูมิที่ดีครับ ฝากระลึกถึงคุณน้ำตาลด้วย และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยจากใจจริง" ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ ผู้กำกับคนดัง "วิโรจน์ ทองชิว" ด้วยนะคะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๋วร้อน Worldwide 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๋วร้อน Worldwide 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๋วร้อน Worldwide 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๋วร้อน Worldwide 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ