บันเทิง

"บอล บางแก้ว" เสียใจ ถูกตราหน้า เป็น ฆาตกร เหตุไฟไหม้บ้าน ทำ แฟนสาว เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอล บางแก้ว" อโหสิกรรม เสียใจ ถูกตราหน้า ว่าเป็น ฆาตกร 3 ปีกว่า ปมไฟไหม้บ้าน เป็นเหตุให้ แฟนสาว เสียชีวิต หลังพ่อเบนซ์ออกมาโพสต์ขอโทษ

จากข่าว ไฟไหม้บ้าน นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ "บอล บางแก้ว" อดีตนักร้องชื่อดัง เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 16 ธ.ค. 2561 เป็นเหตุทำให้ นางสาวสุภานี สินอนันต์ตระกูล หรือ "เบนซ์" แฟนสาว เสียชีวิต ภายในบ้าน 

 

ล่าสุด "บอล บางแก้ว" ได้โพสต์ข้อความ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า " ตลอดระยะเวลา 3 ปี 7 เดือน 12 วัน นับตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง การใช้ชีวิตของผม และความรู้สึกที่อยู่ในใจของผมก็เปลี่ยนไปตลอดกาล ผมถูกสังคม ตราหน้า ว่าเป็น "ฆาตกร" ผมถูกบิดเบือนข้อเท็จจริงต่างๆนาๆ มาโดยตลอด ผมก็ทำได้แค่เงียบ และอดทน ต่อคำด่า คำดูถูก 

จนวันนึงผมคิดว่า ผมควรที่จะออกมาอธิบายบ้าง แต่ด้วยความผมเป็นคนนิ่ง ผมเลยไม่อยากจะออกมาตอบโต้อะไรมากมาย แม้ว่าจะมีข่าวล่าสุดเมื่อไม่กี่เดือน ก่อนนักข่าวก็ติดต่อผมและครอบครัวมา เพื่อให้ผมตอบโต้ ผมก็เลือกที่จะเงียบ ใจนึงก็อยากแฉความจริงที่ไม่ได้พูดออกไป แต่ก็เก็บไว้ในใจเลือกที่จะเงียบตามเคย ผมรู้สึกแย่ที่เป็นส่วนนึงที่ทำให้ พี่บาส ไม่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังอีกแล้ว "วงบางแก้ว" ต้องมี บาส และ บอล แต่ บอล คือคนที่สังคมตราหน้า มันยากที่ ผมจะกลับมาร้องเพลงกันอีก 

 

แล้วคำขอโทษสำหรับผม ไม่ได้มีค่าหรือมีความหมายอะไรกับผมอีกต่อไปแล้ว คนเข้าใจผมผิดไปไกลไปนานมาก เกินที่จะแก้ไขอะไรได้อีกแล้ว แต่ผมก็เลือกที่จะอโหสิกรรมและถอนฟ้องให้นะครับ "แค่ผมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับใครสักคนนึงยังยากเลย เค้าจะคิดว่าผมจะโหดร้ายใจร้ายเหมือนในข่าวที่เห็นมั้ย มันเหมือนเป็นตราบาปที่ติดตัวผมไปตลอดชีวิต นี่ล่ะความรู้สึกลึกๆในใจที่ผมอยากพูด" "

"บอล บางแก้ว" เสียใจ ถูกตราหน้า เป็น ฆาตกร เหตุไฟไหม้บ้าน ทำ แฟนสาว เสียชีวิต

ซึ่ง ก่อนหน้านี้ นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของ น.ส.สุภาณี หรือ เบนซ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "สวัสดีครับท่านพ่อแม่พี่น้องและเพื่อน ๆ คนไทยที่เคารพทุก ๆ ท่านครับ โดยเฉพาะโพสต์ในวันนี้ ผมมีสาเหตุที่สำคัญจะมาแจ้งข่าวให้กับทุก ๆ ท่านให้ได้รับทราบความจริง โดยที่มีสาระสำคัญ 3 ข้อครับผม

 

ข้อ 1. คือว่าในวันนี้ผมตั้งใจที่จะมาขอกล่าวคำขอโทษ และผมต้องการที่จะมาขอแก้ไขข่าว การที่ผมไปเข้าใจผิด คุณบอล บางแก้วและครอบครัว โดยที่ผมได้ไปโพสต์ กล่าวหา คุณบอล บางแก้วและครอบครัว ในเรื่องการเสียชีวิตของน้องเบ๊นซ์ลูกสาวของผมอาจเป็นการฆาตกรรมนั้น ซึ่งทำให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจผิด คุณบอล บางแก้วและครอบครัว เสียชื่อเสียงนั้น

 

โดยสาเหตุที่แท้จริงนั้นคือเป็นเรื่องเคราะห์ร้ายอายุสั้นของน้องเบ๊นซ์ ลูกสาวของผมที่บังเอิญไปเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่บังเอิญเกิดอุบัติเหตุเพลิงไหม้ขึ้นมาครับ แล้วผมก็คิดและเข้าใจผิดไปเอาเองครับว่า เป็นการฆาตกรรม โดยที่แท้จริงนั้น คดีนี้มันเป็นอุบัติเหตุเท่านั้น ไม่ได้เป็นการฆาตกรรมใด ๆ ทั้งสิ้นครับผม

 

ข้อ 2. ผม (ป๊า ของน้องเบ๊นซ์) หวังว่าทางคุณบอล บางแก้ว และครอบครัว จะเข้าใจและยกโทษให้กับผมที่ไปเข้าใจผิดคุณบอล บางแก้ว และครอบครัว โดยที่ทางคุณบอล บางแก้ว และครอบครัว ยินดีและยิมยอมที่จะไปดำเนินการที่จะถอนคดีฟ้องร้องในคดีหมิ่นประมาท ที่ทางคุณบอล บางแก้วและครอบครัว ได้ยื่นฟ้องต่อศาลไปแล้วด้วยเช่นกันนะครับผม

 

ข้อ 3. ผมต้องขอโทษต่อเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีด้วยครับเนื่องจากการที่ผมได้โพสต์ ไปว่าการดำเนินคดีความการเสียชีวิตของ น้องเบ๊นซ์ ลูกสาวของผมที่ล่าช้าโดยผ่านมานานเป็นเวลาถึง 4 ปี แล้วนั้น ผมขอให้ท่านพ่อแม่พี่น้องเพื่อน ๆ คนไทยทุก ๆ ท่านที่เคารพ ได้โปรดรับทราบว่า เรื่องคดีความที่ล่าช้านั้นเพราะว่าเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

 

การเสียชีวิตของ เบ๊นซ์ลูกสาวของผมนั้น บังเอิญมาเสียชีวิตในช่วงที่มีโรคโควิดระบาดหนักมากยาวนานมากถึง 2 ปี เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ท่านผู้พิพากษาศาล มีความเป็นห่วงใยต่อประชาชนคนไทยทุกๆคนที่จะต้องเดินทางมาศาล ท่านผู้พิพากษาศาลจึงได้ชะลอยืดเวลางดการไตร่สวนคดีความ ออกไปเป็นระยะระยะ ชั่วคราว จนกว่าโรคระบาดโควิคจะหยุดบรรเทาลงไปครับ

 

แต่เนื่องจากผมเป็นชาวบ้านคนธรรมดา รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ได้มีความรู้ในด้านกฏหมายหรือในด้านคดีความเลยครับ ผมจึงขอกล่าวคำขอโทษเป็นอย่างสูงต่อเจ้าหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรมทุกๆ ท่าน มา ณ ที่ตรงโพสต์นี้ด้วยครับผม ถ้ามีสื่อใดต้องการข่าว ผมยินดีไปให้ข้อเท็จจริงครับ จากคุณพ่อน้องเบ๊นซ์ ครับ"

"บอล บางแก้ว" เสียใจ ถูกตราหน้า เป็น ฆาตกร เหตุไฟไหม้บ้าน ทำ แฟนสาว เสียชีวิต

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ