บันเทิง

แฟนคลับ ไม่ทน "ครูสลา" ตัดสิน "ไรอัล" แพ้ดวลเพลง ลั่นอคติ ลำเอียง เลิกดูรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับ ไม่ทน "ครูสลา" ตัดสิน "ไรอัล" แพ้ดวลเพลง ลั่นอคติ ลำเอียง พาลบอกเลิกดูรายการ เพชรตัดเพชร ช่อง workpoint 23

เป็นที่สนใจอย่างมากเมื่อเพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ออกมาโพสต์ประเด็นดราม่าระหว่าง "ครูสลา" และ "ไรอัล" 

 

"เดือด ทัวร์ลงครูสลา ตัดสิน ไรอัล แพ้ พี่จ่อย ได้ไง กลายเป็นเป็นประเด็นเดือดขึ้นมาทันที หลังจบรายการ เพชรตัดเพชร ทางช่อง workpoint 23 โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการเจอกันของตัวแทนทีมสีแดง และสีน้ำเงิน ต่างส่งลูกทีมมาฟาดฟันน้ำเสียงกันแบบสุดสนุก 


     
งานนี้ เป็นการเจอกันของ แชมป์ไมค์ทองคำ 1 คือ จ่อย รวมมิตร กับ แชมป์ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย คือ ไรอัล กาจบัณฑิต โดยทั้งคู่เลือกเพลงลูกทุ่งหวานมาประชันกันแบบไม่ยอมอ่อนข้อ เกมส์ดูเหมือนว่าจะน่าสนุก เอาแชมป์เจอแชมป์ แต่พอจบรายการ ครูสลา คุณวุฒิ โดนวิจารณ์จาก Fc. ไรอัล ว่า ตัดสินไม่ยุติธรรม ให้ไรอัลแพ้ 

 

ต่างคนต่างออกความเห็นกันดุเดือด ถึงมาตรฐานเกณฑ์ให้คะแนน ของครูสลา คุณวุฒิ ในเชิงลำเอียง ค้านสายตาผู้ชม ไรอัล ร้องดีมากแต่ทำไมให้แพ้"

โดยคอมเมนต์ค่อนข้างดุเดือด อาทิ "ตัดสินอะไรดูจะมีอคติเกินไปมั้ย จะให้คิดอย่างไร คู่อื่นก็เห็นดีไม่ดีก็เสมอกันมา พอไรอัลต้องแพ้ แค่เสียงก็ชนะอยู่แล้วจะให้แอคชั่นขนาดไหนถึงจะถูกใจ คิดอยู่แล้วว่าต้องแพ้ คนอื่นเค้าฟังแค่ยูทูปไม่เคยดูรายการเพลงใดเลยยังเห็นความไพเราะทุกเพลงที่ไรอัลร้อง เอามาชื่นชมเอาเพลงมาเปิด ถึงไม่ดูเบื่อการตัดสินต้องแหบต้องแห้งต้องตะแบงตะเข็งถึงจะได้อารมณ์" , "ชื้อหวยต้องถูกทายว่าเขาไม่ให้ไรอัลแน่ บอกร้องเพราะร้องดีแต่ให้จ่อย งง ไม่ต้องให้ก็เสอมไปเลยดีกว่า ไรอัลร้องเสียงดีจะตายทุกคนว่าไหม" และอีกมากมาย

แฟนคลับ ไม่ทน "ครูสลา" ตัดสิน "ไรอัล" แพ้ดวลเพลง ลั่นอคติ ลำเอียง เลิกดูรายการ แฟนคลับ ไม่ทน "ครูสลา" ตัดสิน "ไรอัล" แพ้ดวลเพลง ลั่นอคติ ลำเอียง เลิกดูรายการ

ล่าสุดทางทาง "ไรอัล" เคลื่อนไหวแล้ว โดยเฟซบุ๊ค กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ ได้ตอบคอมเมนต์แฟนคลับเอฟซีไปด้วยข้อความว่า "ใจเย็นๆกันนะครับ มันคือการแข่งข้นมีแพ้มีชนะเป็นเรื่องปกติมาก  ซึ่งตัวผมเองก็มีข้อผิดพลาดในหลายๆเรื่อง พี่จอยเขามีประสบการณ์มากกว่า พี่จ่อยเขาระดับครูบาอาจารย์ของผมเลย ซึ่งเป็นเกียรติมากที่ผมได้มาร้องคู่กับพี่จ่อย อยากให้ทุกคนมองว่ามันคือการโชว์ มากกว่าแข่งนะครับ ครูสลาท่านเป็นระดับศิลปินแห่งชาติและเป็นบุคคลที่ผมเคารพ ผมไม่อยากให้หลายๆคนไปโจมตีครูสลาเเบบนั้นนะครับ การเเข่งขันจบไปเเล้ว ความรู้สึกของเราควรจบไปกับการเเข่งขันนั้นด้วยครับ ขอบคุณครับ"

แฟนคลับ ไม่ทน "ครูสลา" ตัดสิน "ไรอัล" แพ้ดวลเพลง ลั่นอคติ ลำเอียง เลิกดูรายการ

ทางด้าน ครูสลา คุณวุฒิ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกันว่า "ไหนบอกว่าทัวร์ลง มีคนบอกให้ขยายที่จอดกระซิบว่ามีทัวร์ลง ...พอเข้ามาดูถึงรู้ว่า..ควรทำสนามบิน...มาเยอะเลย...ขอบคุณทุกความเห็นในทุกคลิปที่เกี่ยวข้อง น้อมรับทุกความเห็นครับ" ซึ่งก็คนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจมากมาย

แฟนคลับ ไม่ทน "ครูสลา" ตัดสิน "ไรอัล" แพ้ดวลเพลง ลั่นอคติ ลำเอียง เลิกดูรายการ แฟนคลับ ไม่ทน "ครูสลา" ตัดสิน "ไรอัล" แพ้ดวลเพลง ลั่นอคติ ลำเอียง เลิกดูรายการ แฟนคลับ ไม่ทน "ครูสลา" ตัดสิน "ไรอัล" แพ้ดวลเพลง ลั่นอคติ ลำเอียง เลิกดูรายการ
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline