บันเทิง

"น็อต วิศรุต" สามี "ชมพู่ อารยา" โพสต์ภาพนี้กับ ผู้ว่าฯ "ชัชชาติ" เมนต์สนั่น?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์ภาพนี้ทำเอาคอมเมนต์สนั่น?! ล่าสุด "น็อต วิศรุต" นักธุรกิจหมื่นล้าน สามีของ นางเอกซุปตาร์เมืองไทย "ชมพู่ อารยา" ได้โพสต์ภาพในขณะที่มีโอกาสได้เจอ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมเขียนแคปชั่น...... นี้ แฮชแท็กเห็นแล้วรักเลย?

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์แมนๆ ที่เห็นแล้วถึงกับยิ้มตาม หลังเมื่อวานนี้ (8 สิงหาคม 65) หนุ่ม "น็อต วิศรุต" หรือ "วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" นักธุรกิจหมื่นล้าน สามีของ นางเอกซุปตาร์เมืองไทย คุณแม่ลูก 3 "ชมพู่ อารยา" หรือ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ได้เจอกับ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ก็มีการทักทาย ถ่ายรูปคู่แบบแมนๆ ด้วยการโพสต์ท่า "กำมือชนกัน" ซึ่งหนุ่ม "น็อต วิศรุต" ก็ได้นำภาพดังกล่าว โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nottvisrut 

ขอบคุณ IG@nottvisrut 

นอกจากนี้ หนุ่ม "น็อต วิศรุต" สามีของ "ชมพู่ อารยา" ก็ยังได้เขียนแคปชั่นระบุเอาไว้ว่า "กับผู้ชายที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี #กรุงเทพฯเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน" พร้อมเช็กอินสถานที่ "ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร" ซึ่งก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต แห่เข้ามากดไลค์ถูกใจแบบรัวๆ รวมถึง ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมาย อาทิ "แขนหักมั้ยพ่อ" , "หล่อกินกันไม่ลง หล่อยกแพคค่ะพ่อ" , "แขนยังอยู่ดีมั้ยค้าบพี่น็อต" , "ระวังมือร้าวนะคะ"  

ขอบคุณ IG@nottvisrut 

ตามด้วย "เริ่ดดค่า" , "แขนยังอยู่ดีไหมค่ะ" , "พ่อระวังแขนเคล็ด" , "ลองเช็คแขนหลังจากนี้ อีก 2 วัน นะครับ" , "X-Ray เลยค่า" , "หล่อคู่เลยค่ะพ่อ" , "นึกว่าภาพตัดต่อ" , "Love เลยค่ะ คุณน็อต สุดหล่อ" เป็นต้น เรียกว่าเป็นภาพโมเมนต์แมนๆ ที่ดูน่ารัก และ ยิ้มตามกันไปเลยจ้า

ขอบคุณ IG@nottvisrut 

ขอบคุณ IG@nottvisrut 

ขอบคุณ IG@nottvisrut 

ขอบคุณ IG@nottvisrut 

ขอบคุณ IG@nottvisrut 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ