บันเทิง

กำลังใจแน่น ให้ คุณพ่อ "แอฟ ทักษอร" หลังป่วยต้องนั่งรถเข็น แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตคนรัก นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง "แอฟ ทักษอร" ยังคงส่งกำลังใจให้กับ "คุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ" คุณพ่อของ "แอฟ" กันแบบรัวๆ หลังป่วย ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งก็มี "ผศ.ดร.ไขศรี ภักดิ์สุขเจริญ" แม่เลี้ยงของ "แอฟ" คอยดูแลอยู่ข้างๆ ไม่ห่าง

โดยเมื่อวานนี้ (8 สิงหาคม 65)  "ผศ.ดร.ไขศรี ภักดิ์สุขเจริญ" แม่เลี้ยงของ นางเอกสุดฮอต "แอฟ ทักษอร" ได้โพสต์ภาพในขณะที่ "คุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ" สามีกำลังนั่งรถเข็นผู้ป่วย อยู่ในโรงพยาบาลศิริราช ถึง 2 ภาพด้วยกัน พร้อมเขียนข้อความไว้ใต้ภาพเป็น ภาษาอังกฤษสั้นๆ ว่า "as long as it takes" พร้อมรูปอิโมจิ (หัวใจสีเหลือง 1 ดวง) ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาไทยจะมีความหมายว่า "ตราบเท่าที่มันต้องใช้" (หัวใจสีเหลือง 1 ดวง) และถ้าดูภาพกันดีๆ จะเห็นถึงความรัก ความอบอุ่น ที่ "คุณยายหมี ไขศรี" มีให้กับสามี คือการคอยจับมือดูแล อยู่เคียงข้างไม่ห่าง 

ขอบคุณ IG@meekhaisri 

และหลังจากที่  "ผศ.ดร.ไขศรี ภักดิ์สุขเจริญ" แม่เลี้ยงของ นางเอกสุดฮอต "แอฟ ทักษอร" ได้โพสต์ภาพ "คุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ" กำลังนั่งรถเข็นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @meekhaisri ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตของ "แอฟ ทักษอร" แห่เข้าไปส่งกำลังใจให้แบบรัวๆ อาทิ "หายไวๆนะคะตา" , "ขอให้แข็งแรงขึ้นนะคะ" , "เทคแคร์นะคะ พระคุ้มครอง แข็งแรงๆนะคะ" , "ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณตาและคุณยายน้องปีใหม่ นะคะ บุญรักษาคุณพระคุ้มครองค่ะ" , "เป็นกำลังใจให้ทั้งคุณตาคุณยาย ให้มีสุขภาพแข็งแรงนะคะ" , "ขอให้คุณตาน้องปีใหม่ ร่างกายแข็งแรง หายไวๆ และ ขอส่งกำลังใจให้ยาย" เป็นต้น 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn

และสำหรับอาการป่วยของ "คุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ" คุณพ่อของ "แอฟ ทักษอร" ที่ผ่านมาทำกายภาพบำบัดมาเป็นเวลาร่วมปีแล้ว โดยมี "คุณยายหมี ไขศรี" คอยดูแลไม่ห่าง  ส่วนทางด้าน "แอฟ ทักษอร" ยังไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุ "คุณพ่ออนุสรณ์" เข้าโรงพยาบาล ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ที่อบอุ่น ขอให้ "คุณพ่ออนุสรณ์" หายป่วยไวๆ มีสุขภาพที่แข็งแรงๆ อีกคนนะคะ

ขอบคุณ IG@meekhaisri 

ขอบคุณ IG@meekhaisri 

ขอบคุณ IG@meekhaisri 

ขอบคุณ IG@meekhaisri 

ขอบคุณ IG@aff_taksaorn

ขอบคุณ IG@meekhaisri / ขอบคุณ IG@aff_taksaorn

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ