บันเทิง

"มดดำ คชาภา" ลั่นประโยคเด็ด พูดถึงข่าวลือ "ไอซ์ อภิษฎา" กับ สามี แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ล่าสุดได้ออกมาพูดถึง ปมข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นกับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" หลังถูกอินสตาแกรมปริศนาเข้ามาป่วน ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยอ้างว่า "ไอซ์" ใช้ "สามี" ร่วมกับตนเอง จนกลายเป็นข่าวใหญ่ พร้อมลั่นประโยคเด็ดถึง "ไอซ์" แบบนี้?!!

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง และ รอฟังความจริงจากปากของ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" ว่าสุดท้ายเรื่องที่ถูก "สาวปริศนา" ออกมาแฉ กล่าวอ้าง แบบเสียๆหายๆความจริงคืออะไร? ล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่รู้จัก และ เคยทักทายพูดคุยกับ "ไอซ์ อภิษฎา" อยู่หลายครั้ง ก็ได้นำข่าวดราม่าร้อนของสาว "ไอซ์" ออกมาพูดกลางรายการ "แฉ" พร้อมทิ้งประโยคเด็ด เพราะไม่เชื่อว่าข่าวลือนี้ จะเป็นความจริงเอาไว้ 

ขอบคุณรายการ แฉ

โดยดราม่านี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" ได้ออกมาประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนกับ สามี นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ได้ไม่นาน ต่อมาก็มีอินสตาแกรมปริศนา เข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว "ไอซ์" โดยจงใจเมนต์ต่อใต้คอมเมนต์เพื่อนดารา ทั้ง "เป้ย ปานวาด" , "หญิง รฐา"  และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ด้วยข้อความ ทำนองว่า สาว "ไอซ์" มีสามีคนเดียวกันกับเธอ ซึ่งเมื่อกดเข้าไปในอินสตาแกรมดังกล่าว พบว่าเป็นการเปิดอินสตาแกรมมาเพื่อการนี้ มีการอ้างว่า ผัวเธอก็คือผัวฉัน และ เขาชื่อราฟาเอล มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส

 

พร้อมกันนี้ในอินสตาแกรมยังมีการโพสต์รูปผู้ชายที่อ้างว่าชื่อ ราฟาเอล และ ระบุว่าสาวปริศนาคนนี้ก็มีลูกกับเขาด้วย โดยอินสตาแกรมปริศนาดังกล่าว ใช้ชื่อว่า i_share_husband_with_ice โดยมีการเคลื่อนไหวมากมาย อาทิ  "I am sharing husband with ice ฉันกำลังแบ่งปันสามีกับน้ำแข็ง" , "ผัวไอซ์ ก็ผัวฉันเหมือนกัน" และ อ้างว่ามีสามีคนเดียวกับสาวไอซ์ แต่ถูกบล็อก จึงต้องสร้างอินสตาแกรมใหม่ขึ้นมา และยังมีอีกอินสตาแกรม หนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์บอกสาเหตุที่ต้องสร้างแอคหลุมและออกมาแฉแบบรัวๆ อ้างว่าฝ่ายชายไม่ใช่คนดี และ ไม่ได้มีไอซ์คนเดียว เธอเป็นตัวแทนผู้หญิงทั้งไทยและฮ่องกงที่เคยโดนผู้ชายหลอกขายฝันมาก่อน ท้าว่าถ้าแน่จริงให้โพสต์รูปผู้ชายเลย แต่บอกเลยว่าผู้ชายไม่กล้าแน่นอน และแถมยังบอกอีกว่า เหตุ "ไอซ์" คบชายคนนี้ เพราะอยากได้แบรนด์เนมหรู

ขอบคุณ IG@apitsada

ซึ่งในขณะที่ "มดดำ คชาภา" ได้พูดถึง "สาวปริศนา" ที่ออกมาแฉ พร้อมกล่าวอ้างโจมตีสาว "ไอซ์ อภิษฎา" เสร็จ ก็ได้พูดถึงสาว "ไอซ์" ในฐานะคนที่รู้จักกัน ว่า "สรุปแล้ว ไอซ์ อภิษฎา คือยังไง ฉันก็ไม่รู้ และ ก็ไม่มีใครรู้ คิดว่าเชื่อได้จริงๆ เหรอ คนที่ออกมาแฉ บอกไม่ได้เป็น เมียหลวง แต่เป็นสาว 1 ใน 5 

 

แต่เอาจริงๆ อย่าง ไอซ์ จะไปหาผัวใน "ทินเดอร์" (Tinder) เลยเหรอ ซึ่งง่ายๆ เรื่อง ไอซ์ อภิษฎา มีคยพูดถึง และ อยากรู้มากในตอนนี้ แต่ยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้  เอาจริงๆนะ คนอย่าง ไอซ์ ขนาดแหวนหมั้นอยู่ในมือ มันยังเลิกเลย นิสัยอย่าง ไอซ์ อะ เอาตรงๆ แหวนหมั้น เพชรเม็ดใหญ่ๆ อยู่ในมือ ยังขอเลิกเขาเลย ถูกมั้ยละ ฉันว่า ไอซ์ ไม่ใช่คนโง่อะ จบ 

 

คือเรื่องของเรื่องเราก็ไม่รู้อีก เพราะเราไม่รู้จักผู้ชาย เพราะไม่เคยเห็น คือประเด็นที่เกิดขึ้น ฉันว่า ไอซ์ ไม่ใช่คนโง่ จากที่รู้จัก ไอซ์ เป็นคนฉลาด และ มีสติ แต่แค่ไม่รู้ว่า ไอซ์ มีแฟน และ แฟน ไอซ์ เป็นใคร 

 

และเอาจริงๆนะ ถ้า ไอซ์ จะหาผัวรวย หาได้ดีกว่านี้ คนรวย ถ้าอยากจะได้ คนรวย ที่เขาออกมาแฉ อยากได้แบรนด์เนม เอาจริงนะ ไอซ์ ไม่สนใจเลย นี่ๆ (มดดำยกมือ) ถ้า ไอซ์ จะหาผัวรวย หาได้ดีกว่านี้จริงๆและยังไม่มีใครออกมาบอกว่าถูกหลอกไง มันจริงหรอ เรื่องนี้มันยากตรงไหนรู้ไหม อยากที่ไม่มีใครรู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อน ถ้าเป็นคนไทยเรายังสืบได้ นี่คนฝรั่งเศสจะสืบยังไง และ ไอซ์ ก็เงียบกริบขนาดนั้น"

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณรายการ แฉ / ขอบคุณ IG@apitsada

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline