บันเทิง

ใครหนอ? "ดาราสาว" ติดโควิด แฟนเปย์ชดเชยยกเลิกงาน ยิ่งกว่าประกัน 7 หลักเบาๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราววงการบันเทิงช่วงนี้ นักข่าวหลายสำนัก ก็บ่นกันยกใหญ่ ว่าทำไมเงียบสนิท บ้างก็หาอะไรเขียนกัน เต้าข่าวกันไปเรื่อย แต่จะบอกว่า แฉเรื่องคาวๆไปเยอะ เรื่องน่าอิจฉาก็มีให้เผือกกันนะจ๊ะ

สดๆร้อนๆ ไม่นานมานี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นข่าวใหญ่ข่าวโตอะไร เพราะการแผ่ระบาดของโควิด ก็ยังคงไม่ได้หมดไปจากประเทศไทย ทำให้ "ดาราสาว" ท่านหนึ่ง ที่เขาเล่าว่า กำลังอินเลิฟเวอร์ กับแฟนฟนุ่มนักธุรกิจ ไม่รอดจากการติดในรอบนี้ 

แต่ในความโชคร้าย ยังมีความโชคดีซ่อนอยู่ให้น่าอิจฉา เพราะดันได้รับเชื้อ ATK 2 ขีด ทั้งคู่ เลยต้องกักตัว กักใจ คู่กันไปเลยลูกจ๋า งานนี้สิบวันเต็มตามมาตราการ ก็ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น หลังจากดาราสาวคนดังกล่าว อักษรย่อใกล้ชอช้าง ต้องรับบทแม่บ้าน ดูแลความเป็นอยู่ตัวเองและคนรัก เพราะสลดใจกับงานที่ต้องยกเลิกไป ทั้งที่ช่วงนั้นงานแน่นมาก 

 

งานนี้เจ้าตัว รวมถึงผู้จัดการ เล่าความแฮปปี้ที่อยากแชร์ต่อ แต่กลัวใจคนจะหมั้นไส้ เลยยังบอกชื่อไม่ได้ ไว้เจอหน้าจะถามให้ งั้น ดาราพิลาส แห่ง คมชัดลึกบันเทิง แย้มให้แแล้วกัน เผื่อใครจะอิจฉาเล่นๆ เพราะเมื่อ ดาราสาว ทำหน้าที่ล้างจาน อยู่ด้วยความเบื่อหน่ายไม่ได้ออกไปทำงาน ด้านฝ่ายชาย ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นแฟนได้สักระยะ ก็อดเห็นใจกับงานที่ยกเลิกไปไม่ได้ กดโอนเงินให้ทันทีหลักล้านไปเลย เป็นรางวัลปลอบใจ ที่ต้องหยุดรับทรัพย์ทำงานไปสิบวัน บอกได้คำเดียว นี่แหละ เจอ จ่าย จบ 

โอ้ย...คุณๆเจ้าขา แข่งบุญแข่งวาสนา ก็ได้อยู่ แต่แข่งความรักเอย เตยหอมไม่น่าไหว เพราะดีกรีแฟนหนุ่มที่เปย์ให้ก็ไม่ธรรมดา แต่บอกเลยว่า ดาราสาวคนที่กล่าวถึงนี้ เขาไม่ขอดูฐานะแล้วนะจ๊ะ ถ้าให้ใบ้เพิ่มก็เจ็บมาเยอะ ออกรายการไหน มีน้ำตารายการนั้น แต่ชีวิตจริงจอยยิ่งกว่า แต่รักครั้งดี ดูจะแฮปปี้เวอร์ ไม่เชื่อเดาเล่นๆ โยงหาใครก็ไปส่องไอจีดูเอาแล้วกัน 

บอกเลยว่า ฝ่ายชายอาจจะอยู่นอกวงการ แต่ฝ่ายหญิงก็เป็นอีกคนที่ร้องอ๋อแน่ๆ ถ้าเอ่ยชื่อไป เอ้า...พวกเราอ่านแล้วระวังตาลุกเป็นไฟกันนะจ๊ะ อยากวาสนาดีแบบนี้ หาแฟนด่วน 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ใครเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 เช็กที่นี่
( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline