บันเทิง

ซึ้งมาก "ลิซ่า" เผยความในใจ ฉลองเดบิวต์ครบ 6 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาวขวัญใจคนทั่วโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล"ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ซึ้ง พร้อมเผยรูปภาพของสาวๆในวงBLACKPINK ในโอกาสฉลองเดบิวต์ครบ 6 ปี

เรียกว่าเป็นนักร้องมากความสามารถสำหรับ"ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ปีที่ผ่านมาเธอสร้างผลงานเพลงได้ดังระดับโลกแถมยังทำลายสถิติของนักร้องหญิงK-POP มากมาย รวมถึงยอดฟอลโลว์อินสตาแกรมของเธอก็พุ่งสูงจนติดอันดับต้นๆของโลกด้วย ล่าสุดในวาระฉลองเดบิวต์ครบรอบ 6 ปี ของวงBLACKPINK งานนี้สาวๆต่างออกมาเคลื่อนไหว

โดยสาว "ลิซ่า" ได้โพสต์ซึ้งถึงเหล่าชาวบลิ๊งค์(แฟนคลับ) ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอเนื่องในโอกาสฉลองเดบิวต์ครบ 6 ปี เป็นภาพของเธอและภาพกับเพื่อนร่วมวงBLACKPINK อีก 3 คนคือ เจนนี่ ,จีซู และ โรเซ่ พร้อมระบุแคปชั่นสุดซึ้งว่า

"Can't live without these girls Happy BLACKPINK 6th year anniversary This year will be another BIG year for us Love u" แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากสาวๆ เหล่านี้ สุขสันต์วันครบรอบ 6 ปีBLACKPINK ปีนี้จะเป็นอีกปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา Love u" ลิซ่า Blackpink

นอกจากนั้นทางต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment  ยังได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เรียกน้ำย่อยการคัมแบ็คของ4สาวBlackpink และมีคลิปที่ 4สาวอัดขอบคุณแฟนๆออกมาให้ได้ชมกันด้วย  Blackpink

 

Lisa Blackpink

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ