บันเทิง

เฮลั่น "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" คุกเข่าขอแฟนสาว "ณัฐ ณิชชา" แต่งงาน กลางสายฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮลั่น พระเอกดัง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" คุกเข่าขอแฟนสาว "ณัฐ ณิชชา" เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง แต่งงานแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสวน กลางสายฝน สุดโรแมนติก 

มักถูกถามเรื่อง แต่งงาน อยู่เรื่อยๆ สำหรับ พระเอกดัง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กับแฟนสาว "ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์" เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง "ณิชชา" (NICHA) หลังคบหาดูใจ 5 ปี ว่าเมื่อไหร่คู่นี้ จะมีข่าวดี กับเขาซักที ล่าสุดแฟนๆไม่ต้องลุ้นแล้ว เพราะมีภาพ อนันดา คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน โดย "นุ่น รมิดา" เพื่อนสนิท โพสต์ภาพนาทีสำคัญ พร้อมเขียนข้อความว่า "Congratulations @ananda_everingham @nichath" ท่ามกลางบรรยากาศสวน กลางสายฝน สุดโรแมนติก

สำหรับเรื่องแต่งงาน และความรักนั้น ก่อนหน้านี้ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เคยบอกว่า "เรื่องแต่งงาน เอ่อ...มันก็เป็นเรื่องที่เราคุยกันไว้นะครับ ทุกอย่างก็มีเวลาของมัน และเมื่อถึงเวลาที่เราพร้อม เราก็ค่อยก้าวไปสู่จุดนั้นครับ (ยิ้ม) แต่ถามว่าใกล้ไหม คือผมยังไม่ได้คิดไปถึงจุดนั้นเลยจริงๆ เพราะนี่ก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับผม แต่ผมก็รู้สึกดีใจนะ ที่สิ่งที่ผมอาจจะไม่เคยคิด มันอาจจะกลายเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ ดังนั้นผมขอให้มันเป็นไปทีละสเต็ปดีกว่า เพราะอย่างที่บอก ผมเองก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่ามันจะเป็นแบบไหน ชีวิตนี้ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นไปได้"

เฮลั่น "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" คุกเข่าขอแฟนสาว "ณัฐ ณิชชา" แต่งงานแล้ว

"ผมแค่รู้สึกว่าพอถึงจุดหนึ่งในชีวิต การที่เราจะร่วมใช้อนาคตกับใครสักคน มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม และมันคงเป็นสิ่งที่ดี ถ้าหากเราจะมีคนเดินคู่กันไป ดังนั้นเมื่อมันพร้อมจริงๆ เราก็จะรู้ว่าเราพร้อมครับ มันเหมือนเมื่อเราเห็นภาพว่าเราจะเดินหน้าไปกับใครสักคน มันเกิดความอุ่นใจอะไรบางอย่าง ผมเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเข้าใจความรู้สึกของผม หากผมบอกว่า เคยตื่นขึ้นมาและรู้สึกว่าเราไม่รู้ทำอะไรไปเพื่ออะไร หรือใช้ชีวิตไปเพื่ออะไรไหมและบางทีเมื่อเราเจอสิ่งเหล่านั้น และมันเหมือนทำให้เราพบทิศทางบางอย่าง ความเวิ้งว้างมันก็หายไปและถูกทดแทนด้วยความรักครับ"

เฮลั่น "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" คุกเข่าขอแฟนสาว "ณัฐ ณิชชา" แต่งงานแล้ว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ